63 Stravel

Cuối năm mua bếp từ Munchen nhận quà gì ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bepcuongthinh, 18 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,800,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 262 Đọc
  1. bepcuongthinh

    bepcuongthinh Member

    Cuối năm mua bếp từ Munchen nhận quà gì ?”Vào dịp cuối năm các dự án, nhà dân đã bắt đầu đi vào hoàn thiên, chính vì vậy nhu cầu mua sắm thiết bị bếp nói chung và bếp từ nói riêng tăng cao và cũng 1 số lượng khách hàng khi tới showroom đều quan tâm tới những ưu đãi khi mua hàng vào dịp cuối năm. Để giải đáp thắc mắc đó cùng bếp Cường Thịnh tìm hiểu xem những phần quà đó là gì nhé.

    [​IMG]

    Bếp từ Munchen là dòng sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu. Bếp được cải tiến nhiều moldel mới , toàn bộ mặt kính của Munchen đều được sử dụng mặt Sottch Ceran,và bộ linh kiện E.G.O của Đức giúp bếp hoạt động bền bỉ tăng tuổi thọ của bếp.Bếp được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại nhất có tính năng inveter tiết kiệm 40% điện năng.

    Ngập quà tùy chọn khi mua bếp từ Munchen (bộ nồi munchen, hút mùi AM 692, nồi hấp Munchen

    Hiện tại vào dịp cuối năm Munchen có rất nhiều ưu đãi mới phần quà vô cùng giá trị giành cho khách hàng. Khi khách mua bất kỳ moldel bếp của Munchen đều được nhận 1 trong 3 phần quà sau đây: máy hút mùi âm tủ AM692, Bộ nồi Munchen 4c hoặc nồi hấp Munchen cả 3 phần quà này đều là những phần quà giá trị và thiết thực với nhu cầu sinh hoạt của chúng ta.

    [​IMG]

    Đặc biệt cuối năm tặng thêm cân điện tử Munchen khi mua bếp bất kỳ

    Trên là 1 trong 3 phần quà quý khách hàng có thể lựa chọn, ngoài những phần quà đó thì khách hàng có cơ hội nhận ngay 1 chiếc cân điện tử khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Munchen. Bởi số lượng cân có hạn nên khách hàng nhanh tay nhận quà đừng bỏ lỡ cơ hội nhận quà lớn này nhé.

    Dưới đây là cụ thể moldel bếp đang bán chạy nhất dịp cuối năm này.

    1.Bếp từ Munchen GM 2022

    [​IMG]

    Munchen GM 2022 là moldel mới nhất năm 2021 từ khi ra mắt thị trường model này được rất nhiều quý khách hàng tin dùng.Bếp được nhập khẩu nguyên chiếc Malaysia,mặt kính bếp sử dụng mặt kính Sottch Ceran mặt kính có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao, chống chầy xước tối đa nhất.

    Bảng điều khiển được thiết kế cảm ứng dạng trượt slide vởi dải công suất chia nhỏ từ 1 đến 9 việc chia nhỏ công suất nấu này giúp chị em nội trợ dễ dàng điều chỉnh chế độ nấu giúp các món ăn được ngon hơn, ngoài ra 2 vùng nấu đều được thiết kế riêng biệt rất dễ sử dụng khi gia đình có người già hay trẻ nhỏ nấu ăn.

    Bếp được trang bị công nghệ IC5 tự động san sẻ công suất khi bạn nấu ăn cùng một lúc 2 bếp sẽ đẩy công suất lớn nhất, với tính năng này bếp sẽ tự động san sẻ công suất xuống còn 3400W, giúp bảo vệ đường dây điện không bị quá tải, tiết kiệm được điện năng. Là moldel mới bếp được trang bị cho mình nhiều tính năng mới hiện đại : tự nhận diện vùng nấu,cảnh báo nhiệt dư, tính năng chống tràn, và có inverter tiết kiệm 40% điện năng giúp bạn giảm phần nào chi phí sinh hoạt.

    Đặc biệt vào dịp cuối năm khi khách hàng mua bếp từ Munchen GM 2022 trị giá 13.800.000Đ quý khách được tặng ngay 1 trong 3 phần quà vô cùng giá trị, máy hút mùi AM692, bộ nồi Munchen 4c hoặc nồi hấp Munchen thì bạn được tặng thêm 1 chiếc cân điện tử giúp bạn theo dõi sức khỏe của thành viên trong gia đình.

    2.Bếp từ Munchen GM 2285

    [​IMG]

    Bếp từ Munchen GM 2285 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đây là model được đông đảo khách hàng tin dùng nhất hiện nay.Bếp đang có giá bán lẻ 16.600.000Đ kèm quà đây là mức giá hợp lý nhất hiện nay.Bếp được thiết kế bởi 2 vùng nấu với công suất nấu lớn đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của khách hàng.Mặt kính bếp sử dụng mặt kính sottch Ceran có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao,dễ vệ sinh và mẫu mới nhất được phủ lớp sapphire có khả năng chống trầy xước đến 98%, do đó mặt bếp luôn đạt được độ thẩm mỹ cao nhất sau nhiều năm sử dụng bếp.

    Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy dùng được cả khi tay ướt, hiển thị đèn led đỏ công suất cùng các tính năng sử dụng dễ dàng

    Không chỉ vậy bếp còn được trang bị đầy đủ tính năng thông minh cảnh báo nhiệt dư, tính năng chống tràn,tự nhận diện đáy nồi, tự ngắt bếp khi không có nồi… và được trang bị 16 vi sử lý thông minh giúp bạn nấu ăn an toàn hơn và chống cháy nổ.

    [​IMG]

    Bếp có tổng công suất 3600W mỗi bên đạt 1800W, có tính năng booter đẩy công suất lên 2100W giúp bạn nấu ăn nhanh hơn, các món ăn chế biến thích hợp hơn. Đặc biệt hơn bếp được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện, giúp bạn tiết kiệm được 40% điện năng so với sử dụng bếp thông thường.Đặc biệt bếp chế độ bảo hành vượt trội hẳn với chế độ lên tới 3 năm đổi mới 3 tháng đầu nếu lỗi và bảo trì trọn đời sản phẩm quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

    Bài viết trên là chia sẻ của Bếp Cường Thịnh về những model bếp từ đang bán chạy nhất hiện nay và kèm chương trình ưu đãi dịp cuối năm giành cho quý khách hàng.Để biết rõ cụ thể hơn từng chương trình vui lòng liên hệ 0987838979 để hưởng các chương trình khuyến mãi nhé,

    Hiện tại do dịch bệnh diễn biến khá phức tạp nhưng chúng tôi vẫn luôn phục vụ quý khách hàng chu đáo ,miễn phí giao hàng toàn quốc, miễn phí lắp đặt khu vực Thanh Xuân, Ba Đình, Dương Nội, Vạn Phúc, Chương Mỹ,…. Đảm bảo yếu tố phòng và chống dịch,

    Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

    Số 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

    ĐT: 0987 838 979

    Email: cskh.bepcuongthinh@gmail.com

    Website:bepcuongthinh.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...