63 Stravel

Cuộc khủng hoảng tài chính có ảnh hưởng đến tiền ảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 29 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Nha Trang
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Năm 2009, cách kiếm tiền online Bitcoin đã xuất hiện trên toàn cầu, mở đầu cho thiên hướng vững mạnh tiền điện tử trong bối cảnh kinh tế toàn cầu vấp phải cuộc khủng hoảng vốn đầu tư 2008-2009, nhu cầu dùng yếu ớt, cung ứng và kinh doanh càng ngày càng cạnh tranh, năng suất cần lao có thiên hướng tăng cường chậm dần.

    [​IMG]

    Xem thêm: hướng dẫn sử dụng mt4

    Tính cho đến nay, mạng internet đã ghi nhận sự xuất hiện của trên 900 loại tiền ảo không giống nhau. Trong ấy, bitcoin là đồng tiền ảo Việc ban đầu và phổ biến nhất, với mức vốn hóa thị phần hiện nay vào khoảng 45 tỉ đô la. Tiếp theo là đồng Ethereum, được vững mạnh vào năm 2015. Tính đến tháng 7/2017, Ethereum có mức vốn hóa thị trường khoảng 18 tỉ đô la, những tháng gần đây, giá trị của đồng bạc này đạt tới mức cao nhất là 400 đô la Mỹ. Thuộc vị trí số ba là đồng Litecoin với một vài ưu điểm vượt trội như thanh toán mau lẹ hơn và tiến trình cho phép thực hiện đa dạng đàm phán hơn, tổng trị giá của đồng bạc này vào khoảng hai,1 tỉ USD. Đến giờ, tổng giá trị vốn hóa của những đồng tiền ảo đã lên tới 80 tỷ đô la Mỹ, nhưng chỉ chiếm 0,25% trong tổng số 200 tỷ của thị trường vàng, tiền mặt, chứng khoán và trái phiếu.

    Về bản chất, tiền điện tử (cryptocurrency) hay còn gọi là tiền ảo. Tiền điện tử dùng công nghệ phân quyền, chạy trên một sổ cái công cộng gọi là blockchain - một bảng ghi của toàn bộ những đàm phán được cập nhật và lưu giữ bởi chủ sở hữu tiền tệ, cho phép quý khách thực hiện trả tiền an toàn và lưu trữ tiền mà không cần dùng tên của họ hoặc chuẩn y một nhà băng.

    những công ty tiền điện tử được cho ra phê duyệt một quá trình được gọi là “đào tiền” bằng cách sử dụng sức mạnh máy tính để khắc phục các vấn đề toán học phức tạp và cho ra tiền. Người sử dụng cũng có thể sắm những loại tiền tệ từ những công ty môi giới, sau ấy lưu trữ và tiêu pha chúng bằng cách dùng ví điện tử.

    Xem thêm: đường ma là gì

    Tiền điện tử được biết đến vì an toàn, được kiểu dáng cho mục đích bảo mật và ẩn danh cho thương lượng. Nhờ chi phí đàm phán và quản lý thấp, chẳng thể mạo hoặc đảo ngược thương lượng, tiền điện tử trở thành hấp dẫn và được cho là tin cậy hơn so với tiền tệ thường nhật.

    Là một loại hình tiền mặt mới, những thị phần tiền điện tử có thể giúp người mua “cất cánh” trong khoảng một khoản đầu cơ nhỏ, và có thể thu về các khoản tiền lớn chỉ sau một đêm, đây là điều khó xảy ra với những loại hình kinh doanh tiền tệ bình thường. Tuy thế, điều này cũng đồng nghĩa với các rủi ro khăng khăng, trong đó mức độ ẩn danh là động lực khuyến khích các hành vi phạm pháp.

    Nhờ phương thức buôn bán hoàn toàn mới và đòi hỏi trình độ toán máy tính hơi cao cũng như mức thu nhập tương đối ấn tượng trong khoảng lượng tiền ít oi Ban đầu, tiền ảo đã lôi kéo sự tham gia ngày một rất nhiều của mọi thành phần phường hội, nhất là các chuyên gia kỹ thuật và những nhà đầu tư. Thậm chí, phổ biến chuyên gia nhà băng bắt đầu chuyển sang khai thác và kinh doanh tiền ảo.

    Ngày 30/7/2017, chuyên gia phân tích chứng khoán độc lập Ronnie Moas và là người sáng lập của Standpoint Research đưa ra Thống kê nghĩ rằng, một khi điều kỳ diệu xảy ra khi giá đồng tiền ảo tăng cường đột biến, chúng sẽ giành lại thị phần trong khoảng chứng khoán, các kim loại quý, trái khoán và những đồng bạc. Những nhà đầu cơ nên nắm giữ đồng tiền ảo trong vài năm, nếu có lỗ một tí thì cũng ko sao, chúng ta không nên đánh mất thời cơ chỉ vì không dám trải nghiệm. Ông đánh cược rằng, đồng Bitcoin có thể tăng lên đến 5.000 đô la Mỹ trong năm 2018, tương đương mức cải thiện gần 80% so với mức 2.800 USD hôm 24/7 gần đây. Như vậy, đồng Ethereum sẽ tăng cường trong khoảng 200 đô la Mỹ lên mức 400 đô la Mỹ vào năm đến, đồng Litecoin tăng gấp đôi từ 40 đô la lên 80 đô la. Ronnie Moas dự báo, trong vòng 10 tới 15 năm tới, biểu đồ của một vài trong tổng số 20 đồng tiền ảo sẽ giống như biểu đồ cổ phiếu của các ông to như Amazon, Apple, Tesla, Facebook, Netflix và Google hiện nay.

    Giữa tháng 6/2017, đồng Bitcoin cải thiện lên ngưỡng kỷ lục 3.025 đô la do thông tin đa dạng sàn phân phối Trung Quốc cho phép khách hàng rút tiền từ Bitcoin sau khi bị đóng băng trong một khoảng thời gian dài diễn ra từ tháng 02/2017 do nhà băng Trung ương (NHTW) Trung Quốc cải thiện kiểm soát. Trước đó vào tháng 4/2017, Nhật Bản cũng đã hợp pháp hóa việc thanh toán bằng đồng bitcoin. Đây là 2 trong số các duyên do chính khiến đồng bạc ảo khái quát và đồng bitcoin nhắc riêng cải thiện giá mạnh, thu hút sự để ý của giới đầu cơ và “thợ đào tiền ảo.” Theo dữ liệu từ CoinDesk, tính hết ngày 31/7/2017, đồng Bitcoin được đàm phán ở mức hai.800 đô la Mỹ.

    Chuyên gia Ronnie Moas còn chỉ ra một vài rủi ro tiềm ẩn trong thị trường tiền ảo như mức biến động tương đối cao, nguy cơ bị đánh cắp tiền bởi tin tặc và các quy định khó tính có thể áp đặt lên đồng bạc đặc trưng này.

    Theo thông tin đưa ra vào ngày 05/7/2017, hacker đã tấn công sàn giao dịch Bithumb tại Hàn Quốc (một trong 4 đại lý phân phối tiền ảo Bitcoin lớn nhất toàn cầu và là sàn giao dịch Ethereum to nhất thế giới) với khoảng 13.000 bitcoin thương lượng mỗi ngày, tương đương 10% khối lượng trao đổi Bitcoin trên toàn toàn cầu, hàng loạt account chóng vánh bị ăn trộm và thiệt hại lên tới hàng tỷ won. Vụ ăn trộm xảy ra trong bối cảnh Chính phủ Hàn Quốc chuẩn bị ban hành dự luật hợp pháp hóa đồng tiền ảo, bao gồm đồng Bitcoin và Ethereum. Trước đấy, Nhật Bản cũng đã chính thức hợp pháp hóa đồng bạc ảo Bitcoin như một hình thức trả tiền.

    Con số của Ronnie Moas được đưa ra trước lúc thông báo đồng Bitcoin có thể bị phân tích, do blockchain hiện tại chỉ có thể tiến hành được các thương lượng với tổng dung lượng tối đa 1 megabyte, khi mà lượng mua bán ngày càng tăng. Chỉ cần khoảng qua, những nhóm khai thác Bitcoin đã tranh cãi gay gắt tiếp giáp với khả năng mở mang theo hướng tách 1 vài dữ liệu ra bên ngoài mạng bitcoin chính nhằm tăng công suất hoạt động, qua ấy có thể cải thiện dung lượng mua bán lên hai megabyte. Tuy nhiên, những thành viên của cùng đồng bitcoin không chấp nhận với cách làm này và nghĩ rằng, bitcoin thực tại là một tập trung nhiều điểm nút (node), nên có thể thiết lập một node thay thế, được gọi là Bitcoin Cash (BCC). Bitcoin Cash có thể tự điều chỉnh kích thước blockchain, linh động hơn chứ ko cứng kể như bitcoin gốc, góp phần tăng giới hạn thương lượng lên 8 megabyte.

    Ngày 01/8/2017, những đội ngũ khai thác tiền ảo Bitcoin đã hoàn tất việc phân chia Bitcoin, và khởi đầu khai thác Bitcoin Cash, đây là đồng tiền mới có giá trị nhỏ hơn giá trị bitcoin hiện hành. Theo đó, phần mềm Bitcoin hiện tại được phân tích và tạo ra một phiên bản mới gọi là “Bitcoin Cash,” có thể tạo ra thu nhập rất cao cho các người nắm giữ đồng bạc điện tử. Lập luận này được dẫn dắt bởi một đội ngũ khai thác bitcoin tại Trung Quốc, sau khi được phép nhận tiền do những đóng góp vào mạng bitcoin.

    Sau khi phân tách, các người nắm giữ đồng Bitcoin sẽ sở hữu hai phiên bản của đồng bạc ảo. Các node được yêu cầu gửi thông tin qua mạng bitcoin, nhưng Bitcoin Cash sẽ dùng một bộ lệ luật khác, khiến cho blockchain (sổ cái ghi lại mọi giao dịch bitcoin) bị phân chia và cho ra hai tài sản phương pháp số riêng biệt: bitcoin gốc và Bitcoin Cash. Do Bitcoin Cash sẽ kế thừa toàn bộ lịch sử đàm phán trong khoảng blockchain cũ, bất kỳ nhà đầu cơ nào với những token (lượng bitcoin) sẽ nhận được số token tương đương trong blockchain mới. Tuy thế, Bitcoin Cash sẽ chỉ có giá trị bằng một phần nhỏ của bitcoin. Hiện tại, Bitcoin đang thương lượng quanh ngưỡng hai.800 đô la Mỹ, nhưng trị giá ngày mai của Bitcoin Cash trên trang web Coinmarketcap chỉ là 282,40 USD, tương đương 10,3% bitcoin cũ.



    Để biết được đâu là đại lý phân phối tiền ảo phù hợp với các bạn, hãy đọc thêm tại bài viết về mql5 mà chúng tôi đã tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...