63 Stravel

Cuộc Đổ Bộ Bởi Hàng Loạt Tập Đoàn Lớn Đến Bà Rịa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 7 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,400,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      122/25 thủ đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. shopdamvaynguhcm

    shopdamvaynguhcm New Member

    Mang phổ thông lợi thế về hạ tầng kết nối, tiềm năng to về tăng trưởng du lịch biển, công nghiệp và cảng biển, bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu thời kì qua trở thành tâm điểm chú ý đặc biệt của thị trường đất nền Bà Rịa.

    Cuộc Cạnh Tranh Của Những Công Ty Hàng Đầu Tới Vũng Tàu
    [​IMG]

    Vùng đất hứa, tiềm năng vô tận
    Sở hữu đông đảo những yếu tố “tam tài” trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) , gồm “cận thị, cận giang và cận lộ”, Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) được Nhận định là địa phương mang tiềm năng bậc nhất khu vực miền Đông Nam Bộ, Nằm trong tứ giác kinh tế trung tâm phía Nam, BRVT là 1 trong các địa phương sở hữu tiềm năng vững mạnh một số Công trình ngành nghề về du lịch, nhà sản xuất, bất động sản và công nghiệp. Với hệ thống cơ sở kết nối đồng bộ hoàn thiện như:

    • Trục đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

    • Con đường cao tốc Bến Lức - Long Thành

    • QL 51 mở rộng giúp rút ngắn khoảng cách chuyển động trong khoảng Thành phố HCM đến BRVT

    • QL 55 kết nối các tỉnh BRVT, Bình Thuận và Lâm Đồng

    • QL 56 tuyến tránh TP.Bà Rịa đang trong giai đoạn hoàn tất và khai thông toàn tuyến vào đầu năm 2021

    • Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và Con đường Đường cao tốc Xuyên Á

    • Đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu

    • Tuyến Quốc lộ 5 ven biển từ Bình Châu (BRVT) - La Gi - Hàm Thuận Nam - Phan Thiết - Bắc Bình đến Tuy Phong (Bình Thuận) thông ra Quốc lộ 1A.

    • Cạnh những khu công nghiệp - tỉnh thành sở hữu quy mô lớn như: KCN Phú Mỹ, KCN Châu Đức Sonadezi, KCN Đá Bạc, KCN Đất Đỏ, KCN Hòa Long...

    Với vị trí ngay cửa ngõ ra Biển Đông, tăng trưởng hệ thống hơn 20 con sông rạch, những cửa sông và bờ biển lớn, BRVT là nơi rất dễ dàng để tăng trưởng cảng biển. Cụm cảng Thị Vải - loại Mép là một trong 19 cảng quốc tế lớn nhất toàn cầu.

    Tốc độ phát triển bởi BRVT được Nhận định rất cao, nhất là ngành công nghiệp, khai thác dầu khí, cảng biển và nhà cung cấp logistics, du lịch. Trong đó dầu khí BRVT là 1 trong những ngành đóng góp ngân sách hàng đầu Việt Nam. Dầu lửa và khí đốt là ko chỉ hai lợi thế chiến lược để phát triển kinh tế của BRVT mà còn đối với vùng miền và cả nước. Năm 2019, BRVT là địa phương đóng góp ngân sách xếp hạng thứ ba cả nước sau Thành phố HCM và Hà Nội.

    Dự kiến trong thời gian tới, BRVT sẽ trở thành “đô thị cảng” lớn trong nước cùng với Hải Phòng, trọng tâm Logistics, trung tâm công nghiệp quan yếu của cả nước. Với kế hoạch rõ ràng và tốc độ phát triển chóng vánh, BRVT đã và đang khẳng định được tiềm lực của mình.

    Sức hút thị trường gia tăng đặc biệt đối với một vài “ông lớn”
    So với các thị phần BĐS vùng ven như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, thì BRVT được xem là thị phần mới nổi. Không những thế, theo phổ biến phân tích chuyên môn, BRVT mới là khu vực “nóng” trong các thị trường BĐS vệ tinh. BRVT thu hút hàng loạt “ông lớn” đổ bộ, làm địa phương này đang phát triển thành “điểm đỏ” thu hút nhất đối với nhà đầu cơ BĐS phía Nam ngày nay.

    Bây giờ BRVT chiếm gần 10% tổng tài chính nước ngoài (FDI) của cả nước và đang đứng vị trí thứ 4/63 thức giấc, thành về thu hút vốn FDI. Suất đầu cơ FDI vì BRVT sở hữu quy mô khá cao, làng nhàng đạt 86,7 triệu USD/dự án, đa số một số Dự án này tới từ các tập đoàn kinh tế to như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Canada, Thái Lan, Hà Lan, Singapore… hoạt động đa ngành như: cảng biển, logitics, hạt nhựa, điện tử...

    Thực tế cho đến nay phần nhiều một vài đơn vị lớn đều đã đặt chân và ồ ạt thu nhặt quỹ đất tại BRVT, đón đầu thời cơ trong thời gian đến. Tiêu biểu như công ty Korea Infrastructure Company Limited đầu tư Công trình 12.000 tỷ, Novaland đầu tư Công trình Novaworld rộng một.000 ha, FLC & Sungroup dò xét KDL Núi Dinh 1.000 ha; Tập đoàn Sonadezi, Công ty Phúc Điền, Becamex IDC đổ bộ đầu tư BĐS công nghiệp...

    Đón đầu thời cơ đầu tư sở hữu phải là biện pháp thấp cho nhà đầu tư?
    Trong tương lai, khi mà các Công trình của các tập đoàn lớn đi vào hoạt động, cùng với đấy là hạ tầng liên lạc hoàn chỉnh, hài hòa với điểm tốt tiềm năng du lịch lớn mạnh ổn định, BĐS BRVT cứng cáp sẽ bước vào quá trình tăng giá mạnh mẽ, tạo nên đa dạng cơn sốt to. Khi quỹ đất ở Thành phố HCM đang ngày một phát triển thành hạn hẹp, những Công trình tiềm năng với thời cơ sinh lời cao và an toàn về mặt pháp lý được một số nhà đầu cơ ráo riết kiếm tìm và săn đón ở vùng ven là điều thế tất.

    Cuối năm 2020, thị phần ghi nhận sự sôi động ở phân khúc đất nền tại nhiều khu vực. Trong đấy, một số Dự án ko chỉ tụ hội ở các địa điểm trọng tâm như TP. Vũng Tàu hay TP. Bà Rịa mà còn được triển khai ở một vài địa điểm nhiều tiềm năng như quận Châu Đức. Bởi thế, có Công trình dù chưa được thông tin chính thức nhưng cũng khiến cho phổ biến nhà đầu tư quan tâm, Nhận định để đón sóng đầu tư.


    http://images.google.com/url?q=http...t-dong-san-phuc-dien-phuc-dien-land-1603.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...