63 Stravel

Cùng xem học phí IELTS tại trung tâm tiếng Anh Wise English

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguoivietnam1, 12 Tháng bảy 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      146 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng bảy 2023, 0 Trả lời, 224 Đọc
  1. nguoivietnam1

    nguoivietnam1 New Member

    Học IELTS 7.0 mất bao nhiêu tiền? Với câu hỏi này, Wise English không có câu trả lời chính xác cho các bạn. Bởi vì, việc chi phí được tính như nào còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như trung tâm, phương pháp học, thời gian học, thời điểm học và yếu tố quan trọng nhất là bản thân bạn. Có người không mất đồng nào để tự học vài năm, có người chỉ mất vài triệu để hiểu về cách học và thi IELTS, có người mất vài triệu, cũng có những khóa học lên đến cả triệu phần trăm, và còn chưa kể chi phí cho mỗi lần thi IELTS cũng không hề rẻ.

    [​IMG]

    Học phí cho khóa học IELTS dựa trên trình độ của học viên
    Trình độ hiện tại của bạn và bạn muốn bắt đầu: Nói một cách đơn giản, khi bạn muốn học lên IELTS 7.0 nhưng phát hiện ra rằng bạn đang là IELTS 3.0, chắc chắn sẽ tốn kém hơn khi bạn đạt IELTS 5.0.

    Ví dụ: Để học lên IELTS 7.0 như đã nói ở đầu, nếu bạn có nền tảng vững chắc thì công việc học sẽ rất nhanh và đỡ tốn kém như vậy với những người mới bắt đầu. Cụ thể, học IELTS 7.0 bao nhiêu tiền? Theo thị trường, giá học phí học IELTS 7.0 dao động trong khoảng trên 10.000.000 vnđ, tùy vào trình độ hiện tại hoặc cơ sở mà bạn có thể lựa chọn. Bởi các khóa học IELTS hiện nay vô cùng đa dạng, phù hợp với trình độ của mỗi người, yêu cầu của mỗi người. Khi trình độ hiện tại của bạn càng khoa học, càng tốt bao nhiêu thì phí học sẽ càng giảm đi bấy nhiêu.

    Thông thường, học phí khóa học IELTS 7.0 sẽ chênh lệch khác nhau dựa trên trình độ của học viên. Theo đó, một khóa học IELTS có thể kéo dài 3 tháng, 4 tháng thậm chí 1 năm tùy thuộc vào mục tiêu bạn muốn đạt được. Dưới đây là khoảng giá các khóa học IELTS phổ biến 2022 theo từng bậc đầu tiên:

    • Học ngữ pháp tiếng Anh chính là nền tảng cho việc luyện thi IELTS của bạn. Theo ngôn ngữ học, ngôn ngữ pháp là tập hợp các thành phần ngôn ngữ như từ, cụm từ, mệnh đề… được sắp xếp theo qu y tắc và trật tự để tạo thành một câu hoàn chỉnh và có nghĩa. Vì vậy, chi phí học IELTS có giá khoảng 3.000.000 VNĐ đến 6.000.000 VNĐ sẽ kéo dài trong khoảng thời gian 12 - 20 tuần (~ 3,5 tháng) phù hợp với bạn. Chỉ với khoảng thời gian học phí IELTS như trên thì chỉ sau 12 – 20 tuần bạn hoàn toàn có cơ sở để đạt band điểm IELTS 7.0 và đảm bảo có đủ kiến thức nền bắt đầu chính phục chứng chỉ IELTS. Đặc biệt những bạn mất gốc, mới bắt đầu học thì sẽ không thể bỏ qua khóa học này.

    • Junior hay Pre-IELTS là khóa học tiền đề để cung cấp những kiến thức IELTS cơ bản cho học viên. Dành cho những bạn muốn nâng điểm hoặc chính phục bằng IELTS 7.0 chỉ với 15 tuần học (~3,5 tháng). Giá một khóa học IELTS Junior (hoặc Pre) tầm 6,000,000 VNĐ – 9,000,000 VNĐ cho những bạn đã có mục tiêu phát triển kỹ năng nói và khả năng của một minh. Học phí học IELTS không hề nhỏ để sở hữu band điểm IELTS 7.0 nhưng lại mang đến nhiều lợi ích cho bạn. Tất nhiên khoảng thời gian bạn phải bỏ qua sẽ phải nhiều hơn trước, vào dưới 6 tháng. Nếu bạn chăm chỉ thì chỉ với mức học phí IELTS này, bạn hoàn toàn có thể đạt IELTS 7.0 ngay sau khóa học.

    • IELTS Advanced là khóa học lộ trình học IELTS tại Wise English dành cho những bạn muốn vượt qua IELTS 7.0, học phí học trong khoảng 16 tuần (~4 tháng). Điểm 7.0 càng tăng thì càng khó và bạn mất khoảng thời gian lâu hơn để ôn thi bằng IELTS.

    • Ngoài ra, còn có một số lớp bổ trợ hoặc chia nhỏ các dải điểm có học phí tùy theo cơ sở mà bạn chọn.
    Tham khảo ngay: Khóa học IELTS 7.0 cam kết bằng văn bản

    2. Học phí học IELTS dựa vào trung tâm
    • Trung tâm có giáo viên nước ngoài
    Không chỉ riêng trong vấn đề học ngoại ngữ, ở rất nhiều mặt đời, con người Việt Nam khá có tư tưởng kính ngoại. Nhiều người quan niệm rằng, học tiếng Anh cứ phải học người nước ngoài mới giỏi được. Học với người nước ngoài có những ưu điểm như cách phát âm, giao tiếp sẽ tiến bộ rất nhanh. Nhưng trong trường hợp bạn học với người nước ngoài là người bản xứ hoặc những người quốc gia sử dụng tiếng Anh như ti ếng mẹ đẻ. Người nước ngoài cũng cần phải có phương pháp giảng dạy mới giúp các học viên tiến bộ. Chưa kể, sự bất đồng ngôn ngữ trong quá trình học, bạn khó có thể hiểu hết ý của giáo viên nước ngoài nói gây nên không ít khó khan.
    Xem ngay: https://wiseenglish.edu.vn/lo-trinh-hoc-ielts-7-0
    Bạn có biết theo học tại trung tâm này mỗi khóa học IELTS bao nhiêu tiền không? Được biết học phí của các trung tâm có giáo viên nước ngoài vô cùng quý hiếm, nó có thể ở bất kỳ con số nào. Có thể từ hàng triệu thậm chí đến cả phần trăm triệu đồng.

    • Trung tâm trong nước với giáo viên người Việt
    Ngày nay, trong nước ta có vô vàn trung tâm, mỗi trung tâm lại có một điều kiện cơ sở vật chất cũng như cách thức giảng dạy khác nhau. Vì vậy giá một khóa học IELTS của các trung tâm IELTS là khác nhau.

    Trung tâm tiếng Anh Hà Nội uy tín: Hiện nay, trung tâm tiếng Anh trồng như nấm sau mưa theo nhu cầu học tiếng Anh ngày càng nhiều. Mỗi trung tâm tiếng Anh sẽ có giá của các khóa học khác nhau. Một trung tâm có danh tiếng, cơ sở vật chất đầy đủ, khóa học chất lượng chắc chắn sẽ có giá trị từ khóa học cao hơn nên với trung tâm mới mở, cơ sở vật chất thiếu vật chất.
    Xem thêm lộ trình học IELTS
    Trước khi vào học tiếng Anh ở bất kỳ trung tâm nào, học viên cũng được kiểm tra trình độ và phân lớp hợp lý. Để biết được khóa học IELTS hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố để bạn xem xét. Thường chi phí học IELTS tại trung tâm có thể chỉ từ 3.000.000 vnđ – 15.000.000 vnđ, nhưng cũng có những khóa hàng triệu đồng hoặ c lên đến hàng trăm triệu đồng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...