63 Stravel

Cùng với cuộc biểu tình của Bitcoin, cổ phiếu MicroStrategy bùng nổ

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 14 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Cổ phiếu MSTR tăng tới 10% vào thứ Ba. Theo Cointelegraph

    Cổ phiếu của MicroStrategy (MSTR) đã tăng cường lên mức cao nhất trong một tháng vào thứ Ba lúc lực hút của coin tiềm năng năm 2021 - Bitcoin (BTC) đối với các cổ phiếu ủy nhiệm tiền điện tử tiếp tục tăng cường sau một đợt cải thiện kỷ lục khác cho tài sản công nghệ số.

    [​IMG]

    Cổ phiếu của đơn vị tình báo kinh doanh đã chạm mức cao nhất trong ngày là 770 USD trên sàn phân phối chứng khoán New York, cải thiện 10% – mức cao nhất tính từ lúc ngày 11 tháng 3. Theo giá trị hiện tại, MicroStrategy có tổng vốn hóa thị phần là 7,5 tỷ đô la Mỹ.

    Ngay cả với đợt tăng giá mới nhất, MSTR vẫn ở dưới mức cao nhất mọi thời đại đạt được vào đầu tháng hai. Cổ phiếu đạt đỉnh ở mức 1,315 USD vào ngày 8 tháng hai trước khi kéo trở lại dưới 1.000 đô la Mỹ.

    Xem thêm: nạp tiền binance

    [​IMG]

    Cổ phiếu của MicroStrategy đã tăng cường mạnh vào thứ Ba. Nguồn: TradingView

    Cuộc biểu tình của MSTR đến ngay lúc Bitcoin lần Việc đầu tiên tăng cường trên 63.000 đô la, thiết lập ATH mới. Mặc dầu hoạt động buôn bán đơn thuần của MicroStrategy không liên quan gì đến Bitcoin hoặc tiền điện tử, nhưng công ty đã trở nên doanh nghiệp dẫn đầu về BTC đề cập từ khi tổng giám đốc Michael Saylor quyết định chuyển một đa số bảng cân bằng kế toán của tổ chức thành tài sản phương pháp số.

    công ty hiện nắm giữ 91.579 BTC, giá trị khoảng 5,8 tỷ đô la tại thời khắc viết bài.

    Xem thêm: app đầu tư tiền ảo

    Vào thứ 2, một giấy tờ gửi lên Ủy ban Chứng khoán và đại lý phân phối Hoa Kỳ tiết lộ rằng ban giám đốc của MicroStrategy sẽ nhận tiền thưởng bằng BTC thay vì tiền mặt.

    MSTR không hề là cổ phiếu giao cho tiền điện tử độc nhất tăng vào thứ Ba. Riot Blockchain (RIOT) tăng cường 10% và Marathon Digital Holdings (MARA) cải thiện 6%.
     

Chia sẻ trang này

Loading...