63 Stravel

Cùng tìm hiểu về người Việt đón tết ở Mỹ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 7 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 531 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Little Saigon có trung tâm thương mại Phước Lộc Thọ nổi tiếng, nơi tập trung đông người Việt nhất. Đây được coi là thủ phủ của người Việt vì người Việt tập trung đông (chiếm 30,3% dân số quận Cam). Cũng như nắm các vị trí trọng yếu về kinh tế và chính trị. Hãy cũng chúng tôi ghé thăm Little Saigon vào dịp tết truyền thống xem người Việt dinh cu my đón tết cổ truyền của dân tộc như nào nhé.
    Ở thương xá Phước Lộc Thọ bán đủ các mặt hàng Tết như rượu, mứt, bánh kẹo, các giỏ quà được bày bán với nhiều mức giá khuyến mãi. Mứt thập cẩm loại ngon được nhiều người ưa chuộng có giá khoảng 10 USD cho 0,5 kg, hay trà nhài có giá 18 USD một hộp lớn. Các hàng giò chả, bánh chưng, nem cuốn sẵn được nhiều người Việt tin mua để ăn Tết.

    [​IMG]
    Tết ở đây có bán đầy đủ các loại bánh mứt, giỏ quà
    Thú vị hơn nữa là ở đây có món khô bò được ưa chuộng nhất. Giá bán giao động dịp tết khoảng 35 USD/nửa kg. Vào ngày tết, người Việt phải xếp hàng để mua vì lượng người đến đây mua sắm dịp tết khá đông. Nhưng trên gương mặt ai cũng toát lên vẻ vui mừng rạng rỡ để chuẩn bị cho cái tết cổ truyền tươm tất.

    [​IMG]
    Có đầy đủ các loại hoa chơi tết
    Ở bên ngoài thương xá Phước Lộc Thọ, người mua kẻ bán cũng chen chân tấp nập không kém. Chợ Tết luôn rực rỡ đủ mọi loại hoa, cây cảnh. Đây cũng là khu vực thu hút nhiều khách hàng. Đa dạng từ các loại hoa cắm như cúc, hồng, lay ơn đến các loại hoa chơi Tết như lan, đào, mai đều có sẵn. Giá của chúng dao động từ vài chục đến vài trăm USD.

    [​IMG]

    Có những góc bán đồ trang trí và đồ chơi gồm các loại câu đối có giá 30 USD một cặp, bao lì xì, hoa giả, heo đất... Ở đây còn có loại pháo giấy nhỏ dành cho trẻ em, khi đáp xuống đất sẽ phát ra tiếng và không phải đốt.

    Nhiều người Việt ở Mỹ như các bang khác đổ về Phước Lộc Thọ vừa mua sắm đặc sản Hà Nội vừa thưởng thức các hoạt động khác tổ chức song song cùng chợ Tết như thi trình diễn áo dài, thi nấu bánh chưng. Do đó, khu ẩm thực buổi tối rất đông khách.

    Khu vực Little Saigon những ngày này thường rơi vào tình trạng tắc đường từ 6 đến 10 giờ sáng và từ 3 đến 7 giờ tối. Nhiều người phải đỗ xe từ xa rồi đi bộ vào khu nhà hàng, mua sắm của cộng đồng người Việt.

    Xem thêm: Chương trình EB5
     

Chia sẻ trang này

Loading...