63 Stravel

Cùng tìm hiểu thương hiệu giày nam Ananas

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 19 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 691 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Là một trong chủ đề truyền cảm hứng cho cuộc sống, thời trang luôn đóng góp 1 phần lớn trong cuộc sống. Không đơn giản chỉ là mặc đẹp mà thời trang còn là điều đó gì thể hiện cá tính cùa người mặc. Bạn sẽ không thể mặc 1 bộ đồ từ thập niên 90 ra đường vì chúng quá lỗi thời. Vì thời trang luôn thay đổi không ngừng.

    Đừng quên cập nhật những tin tức thời trang tốt nhất cùng 4men qua các chủ đề sau đây nhé: shop quan tay nam[​IMG]Ảnh: AnanasKhông giới hạn trong một vài mẫu mã, Ananas xây dựng thành công của chính mình nhờ các thiết kế đa dạng dành cho mọi đối tượng với phom dáng casual, chất liệu đa dạng như canvas, da và da lộn đi cùng phối màu hoặc tươi tắn bắt mắt hoặc nhu mì, sạch sẽ.

    [​IMG]Ảnh: Ananas[​IMG]Ảnh: Ananas[​IMG]Ảnh: AnanasAnanas cũng là một local brand giày đầy tham vọng khi liên tục cho ra đời hàng loạt bộ sưu tập chất lượng và mới mẻ từ nhiều cảm hứng khác nhau. Thiết kế trẻ trung, bắt mắt và không ngừng được cải tiến trên các mẫu giày của Ananas đi cùng chất lượng và giá thành phải chăng chính là nền tảng để Ananas vươn lên tại thị trường nội địa Việt Nam.

    [​IMG]Ảnh: Ananas[​IMG]Ảnh: Ananas[​IMG]Ảnh: Ananas
     

Chia sẻ trang này

Loading...