63 Stravel

Cùng tìm hiểu Nám da là gì, tại sao lại xuất hiện nám da

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linhkienvinhquang, 17 Tháng tư 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2a nguyễn bá tòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tư 2024, 0 Trả lời, 154 Đọc
  1. linhkienvinhquang

    linhkienvinhquang New Member

    Nám da là tình trạng da gây ra những mảng da đổi màu và đốm đen trên mặt và những nơi khác trên cơ thể vì nhiều lý do, bao gồm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, di truyền và thay đổi nội tiết tố. Đối với nhiều bệnh nhân, việc tăng trưởng loại sắc đẹp tố da này có thể gây lo ngại vì nó có thể bị nhầm lẫn với 1 tình trạng da khác. Cho dù sắc đẹp tố được kích hoạt do xúc tiếp quá nhiều với ánh nắng mặt trời hay những duyên do khác, điều quan trọng là phải quan sát kỹ càng những đốm đen hoặc mảng nâu trên da để đảm bảo ko có nguy cơ u ác tính hoặc ung độc da. ngoài ra, ngay cả khi sắc đẹp tố ko phải là dấu hiệu đáng lo ngại, sự bất thường về tông màu da có thể khiến bệnh nhân cảm thấy mặc cảm về làn da của mình đã thay đổi như thế nào. Giúp bạn tìm ra sự kết hợp tốt nhất giữa các chọn lọc điều trị tại phòng khám và những sản phẩm kem đặc trị nám chăm sóc da có công thức đặc trưng để giúp làn da của bạn trông đẹp hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Nám da là một chứng rối loạn da phổ thông dẫn đến xuất hiện các mảng màu nâu hoặc nâu xám trên bề mặt da. Nám da có tác động đến sự cung cấp quá mức melanin trong những tế bào tụ tập trên da thông qua các tế bào melanocytes (tế bào chế tạo melanin). Tình trạng da này có thể trở nên trầm trọng hơn hoặc do nhiều căn do gây ra và phổ quát ở phụ nữ hơn nam giới. Theo Học viện Da liễu Hoa Kỳ, 90% nám xảy ra ở phụ nữ. Bất kể giới tính và loại da, bệnh nhân bị nám thường cảm thấy tự ti về những mảng sắc tố đậm đặc này. siêu may, có nhiều lựa chọn điều trị bằng kem trị nám tốt nhất có thể giúp giảm sự xuất hiện của nám, bao gồm lột da bằng hóa chất, điều trị tại chỗ và lột da Cosmelan.

    Với hơn hai thập kỷ rưỡi kinh nghiệm cung cấp cho một số cá nhân về kem trị nám Nhật Bản và những chọn lựa điều trị không lấn chiếm tốt nhất hiện có, bao gồm cả những phương pháp điều trị nám. ứng dụng cách tiếp cận toàn diện để trẻ hóa làn da, điều chỉnh kế hoạch điều trị của từng bệnh nhân để kết hợp những chọn lựa điều trị tại phòng khám và những sản phẩm chăm chút da có công thức đặc thù phù hợp nhất với tình trạng da, mối quan tâm và mục đích thẩm mỹ cụ thể của họ. Chuyên gia trong điều trị nám và những dạng dung nhan tố khác do ti tỉ duyên do tiềm ẩn gây ra. Cho dù nám là kết quả của việc tránh thai, điều trị bằng laser hay tia cực tím hài hòa với thuốc tránh thai, Kem Transino trị nám đều đã thành công trong việc điều trị các dạng tăng nhan sắc tố này
     

Chia sẻ trang này

Loading...