63 Stravel

Cùng khám phá mùa đông Nhật Bản tại Nikko

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Việt Báo, 30 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 592 Đọc
  1. Việt Báo

    Việt Báo Guest

    Nếu nói về mùa đông Nhật Bản thì bạn sẽ nghĩ về điều gì? Ở Nhật Bản, có rất nhiều nét hấp dẫn của mùa đông, chẳng hạn như các hoạt động thể thao mùa đông và suối nước nóng để cảm nhận được sự ấm áp từ trong trái tim ra ngoài cơ thể. Hãy đến thành phố Nikko để cùng trải nghiệm các tour du lịch mùa đông nhé!

    Trải nghiệm chương trình tour đi giày tuyết Onuma Enchi và đi thuyền bằng sức gió

    Bạn có thể trải nghiệm được cả hai chuyến đi bộ trên tuyết và ngắm phong cảnh trên chiếc thuyền chạy bằng sức gió xung quanh Onuma nằm gần Hunter Mountain Shiobara. Cùng băng qua đầm lầy tuyết với chiếc giầy tuyết thần thánh và trải nghiệm ngồi thuyền nghe những câu chuyện thú vị về thị trấn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm đầy niềm vui.

    [​IMG]

    Ngoài ra còn chương trình tour Okukinu Snowshoe Trekking & Secret Onsen vô cùng hấp dẫn

    Du khác sẽ đi bộ xuyên rừng hướng tới dòng suối khoáng bí mật Yukimi của dòng sông Kinugawa. Đây sẽ là một tour du lịch có nhiều trải nghiệm trong khung cảnh yên tĩnh bao bọc bởi màu trắng xóa của tuyết, thác nước xanh "Greenfall" và bồn tắm ngoài trời Yukimi ở vị trí trung tâm.

    [​IMG]

    Tại khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Cross Country Kotoku, bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên khi trượt qua những cảnh quan tuyết hùng vĩ bằng bộ môn trượt tuyết. Bạn có thể lựa chọn quãng đường trượt tuyết theo khả năng của mình: từ 1, 3, 5 đến 10 km để có thể trở thành người mới bắt đầu đến điêu luyện trong bộ môn trượt tuyết này nhé.

    [​IMG]

    Ngâm mình trong suối khoáng nóng

    Ngoài các chương trình tour tuyết tại Nikko, nơi đây có vô vàn các địa điểm du lịch hấp dẫn khác và một điều đặc biệt không nên bỏ qua tại Nikko đó là hệ thống suối khoáng nóng dồi dào mang lại sức khoẻ sảng khoái.

    Một trong những điểm hấp dẫn nhất cho suối khoáng nóng tại Nikko: suối khoáng nóng Kinugawa Onsen, được khám phá ra vào thời kỳ Edo (1692), Kinugawa Onsen còn được gọi là Okuzashiki của Kanto, nổi tiếng là một trong những suối nước nóng tốt nhất Nhật Bản, mang lại nguồn năng lượng cho sức khoẻ.

    [​IMG]

    Suối khoáng nóng Kawaji Onsen nổi tiếng không kém. Đây là một thị trấn thư giãn nằm tại thung lũng nơi mà con sông Oga và Kinugawa giao nhau, đây là một nơi khá phổ biến dưới cái tên “là nơi chữa lành vết thương ở Kawaji, vết bỏng được chữa lành trong dòng nước (Kinugawa river)".

    Gần Kawaji Onsen có một con đường dẫn đến Ryuokyomột khe núi tuyệt đẹp giữa Kawaji Onsen và khu spa Kinugawa Onsen, màu của nước thay đổi từ trắng đến xanh rồi đến tía, và dòng suối uốn khúc như mình rồng vô cùng tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Suối khoáng nóng Yunishikawa Onsen cũng là một địa điểm tuyệt vời để du khách ghé thăm.

    Truyền thuyết kể lại rằng, trong một trận chiến quyết liệt Dannoura, Heike no Uchiudo bị địch đánh trọng thương, may mắn thay ông đã kịp trốn thoát, trong lần chạy trốn đó ông tìm ra dòng suối khoáng nóng Yunishikawa Onsen, nhờ dòng suối này ông đã chữa lành vết thương.

    [​IMG]

    Nơi đây hàng năm vào cuối tháng 1 đến giữa tháng 3 sẽ diễn ra lễ hội Kamakura, sẽ có khoảng 1,200 ánh nến được thắp sáng trong những chiếc đèn lồng tuyết nhỏ, cảnh tượng hàng ngàn ánh nến lung linh soi sáng cả một vùng trời sẽ đem lại cho bạn một cảm giác vô cùng tuyệt vời.

    Đức Hoài (ảnh: VJSC)

    Đọc thêm

    VietBao.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...