63 Stravel

Cùng Du Lịch Quanh Ba Vì Khám Phá Những Địa Điểm Đẹp

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 28 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 437 Đọc
  1. Mùa du lịch đã đến và vùng đất Ba Vì trở nên HOT hơn bao giờ hết. Hãy cùng điểm qua một số địa điểm đi không bao giờ chán của khu du lịch Ba Vì ngay gần Hà Nội nhé. Cùng lên kế hoạch để có những trải nghiệm thú vị cùng bạn bè của mình để có trải nghiệm vui vẻ nhé.
    [​IMG]

    Du lịch quanh Hà Nội 100km tại Ba Vì đi bằng gì?
    Bất cứ lúc nào bạn có thời gian và thích là có thể đi Ba Vì. Tại Ba Vì mỗi mùa đều có một vẻ đẹp khác nhau để bạn thưởng thức. Tuy nhiên mùa thu và mùa hè là thời điểm phù hợp hơn vì khi đó thời tiết và khung thời gian thuận lợi cho chuyến đi.

    [​IMG]
    Đường đi trong VQG Ba Vì
    Khi đến với Ba Vì các bạn có thể lựa chọn phương tiện đi lại bằng xe máy, ô tô đều được. Quãng đường đến Ba Vì khá là thuận tiện. Nếu như lựa chọn đi bằng phương tiện riêng và đi tới những điểm cao tại Ba Vì thì người lái nên là một người có tay lái vững bởi có rất nhiều đoạn đường uốn lượn của sườn núi nguy hiểm.

    Ba Vì có những địa điểm tham quan nào?
    Tại khu vực Ba Vì có rất nhiều địa điểm tham quan để các bạn lựa chọn. Lý tưởng nhất là bạn nên ở tại Ba Vì 2 ngày 1 đêm thì mới có thể tham quan hết được các địa điểm.

    Những điểm đến trong vườn Quốc gia Ba Vì
    Tại vườn quốc gia Ba Vì có rất nhiều những địa điểm tham quan nổi tiếng dưới đây:

    Vườn xương rồng – điểm du lịch quanh Hà Nội 100km
    Vườn xương rồng còn được gọi với cái tên là nhà kính xương rồng. Nơi đây là một trong những địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ đến check in. Có tới 1.200 giống cây xương rồng được trồng tại đây với kiểu dáng, màu sắc đẹp mắt. Khi vào trong nhà kính xương rồng các bạn sẽ cảm thấy vô cùng tuyệt vời với sắc xanh ngập tràn và vẻ đẹp thơ mộng.

    [​IMG]
    Vườn xương rồng Ba Vì
    Nhà thờ cổ
    Trước đây Ba Vì được chọn làm nơi nghỉ dưỡng của Pháp. Vì vậy hiện nay còn sót lại rất nhiều những di tích cổ. Trong đó nhà thờ cổ chính là một trong những điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ. Nó được coi là một trong những nét huyền bí của khu vực Ba Vì.

    [​IMG]
    Nhà thờ cổ trong Vườn QGBV
    Đền Thượng

    Truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh đã trở thành một trong những truyền thuyết lâu đời nhất của người dân Việt Nam. Đền Thượng tại vườn quốc gia Ba Vì chính là nơi thờ Sơn Tinh. Hiện nay, ngôi đền cổ đã không còn nữa mà chỉ còn một phần nhỏ, Nhà nước đã cho trùng tu lại vào năm 2010.

    [​IMG]

    Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh
    Sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh tại vườn quốc gia Ba Vì. Bạn phải chinh phục 1320 bậc thang thì mới có thể đến thăm đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh. Tuy nhiên quang cảnh trên đường đi cũng rất đẹp và thú vị.

    [​IMG]

    Những điểm lân cận vườn Quốc gia Ba Vì
    Xung quanh vườn quốc gia Ba Vì cũng có rất nhiều những địa điểm tham quan nổi tiếng. Cùng tìm hiểu một số địa điểm nhé.

    Khu du lịch sinh thái hồ Tiên Sa
    Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa chỉ cách cổng vườn quốc gia Ba Vì khoảng 1,5 Km. Nơi đây chính là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng vô cùng đẹp và thơ mộng.

    [​IMG]
    Hồ Tiên Sa nhìn từ trên cao xuống
    Khoang Xanh – Suối Tiên
    Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên được mệnh danh là một trong những nơi vui chơi hoành tráng nhất tại ngoại thành Hà Nội. Đây là điểm du lịch quanh Hà Nội 100km cực kỳ thú vị. Tại khu vực này có ba thác nước lớn để du khách có thể thoải mái tắm và thưởng thức vẻ đẹp. Ngoài ra tại đây cũng có rất nhiều những trò mạo hiểm để các bạn trẻ lựa chọn.

    [​IMG]

    Trên đây là giới thiệu của chúng tôi về khu du lịch Ba Vì – nơi thích hợp để các bạn đi du lịch quanh Hà Nội 100km. Nếu như các bạn còn muốn tìm hiểu thêm về Ba Vì thì bạn có thể xem thêm thông tin về Làng văn hóa dân tộc

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...