63 Stravel

Cung đình Huế một thuở vàng son

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 8 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 581 Đọc
  1. [​IMG]

    Nhiếp ảnh gia trẻ Nguyễn Kỳ Anh đưa du khách ngược về quá khứ qua bộ ảnh chụp các lăng tẩm ở Huế với màu sắc và góc máy tuyệt đẹp. Chắc chắn bạn sẽ mê mệt với bộ ảnh cung đình Huế gợi nhớ một thời vàng son này.

    [​IMG]
    Huế mang trong mình sự bình lặng vốn có của một miền di sản thiêng liêng, ôm vào lòng chiều dài lịch sử dân tộc. Nhiều người đến Huế để tìm về những giá trị chân thiện mỹ, dấu tích cung điện, đền đài còn đó với thời gian.

    [​IMG]
    Người ta đến Huế không chỉ thưởng thức những cảnh đẹp lãng mạn, thơ mộng mà nơi đây còn lưu giữ vết tích Đại Nội Huế, chốn cung đình xưa cũ của triều đại cuối cùng của Việt Nam.

    [​IMG]
    Mang trong mình nét kiến trúc độc đáo và cổ kính, Đại Nội Huế còn lưu giữ gần như nguyên vẹn các hạng mục chính, gợi nhớ về một thời quá khứ vàng son.
    [​IMG]
    Trải qua bao thăng trầm và biến cố của lịch sử, công trình kiến trúc Đại Nội kinh thành Huế hầu như vẫn còn nguyên vẹn.
    [​IMG]
    Lăng Minh Mạng còn gọi là Hiếu lăng do vua Thiệu Trị cho xây dựng từ năm 1840 đến năm 1843 để chôn cất vua cha Minh Mạng. Lăng nằm trên núi Cẩm Khê, gần ngã ba Bằng Lãng là nơi hội lưu của hai dòng Hữu Trạch và Tả Trạch hợp thành sông Hương, cách cố đô Huế 12 km.
    [​IMG]
    Lăng Khải Định chính là đỉnh cao của nghệ thuật tạo hình sành sứ và thủy tinh, là một công trình có giá trị cao về nghệ thuật và kiến trúc trong tất cả các lăng tẩm ở Huế.

    [​IMG]
    Phía bên ngoài là sân chầu với những bức tượng quan quân bằng đá đứng xếp hàng đầy tôn nghiêm.

    Ảnh nguồn nhiếp ảnh gia Nguyễn Kỳ Anh

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: camnangdulich2016blog.wordpress.com/2020/07/08/cung-dinh-hue-mot-thuo-vang-son/
     

Chia sẻ trang này

Loading...