63 Stravel

Cùng đánh giá về mạng tiếp thị kết liên Easy1Up

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi ngocha97, 22 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 342 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Cùng đánh giá về mạng tiếp thị kết liên Easy1Up
    1. EASY1UP LÀ GÌ MÀ “CƯ DÂN MẠNG” BÀN TÁN GHÊ THẾ?
    [​IMG]

    Các bạn nếu là newsbie về kiếm tiền với Affiliate (tiếp thị liên kết Easy1up) thì ngồi cương trực và ngay ngắn lại. Để nắm bắt cái cần nắm bắt.

    – Làm rõ vấn đề “easy1up là gì” và “kiếm tiền với easy1up” như thế nào?

    2. EASY1UP LÀ ĐỂ KIẾM TIỀN?
    [​IMG]

    ví như nói là một nơi kiếm tiền thì chẳng sai chút nào. Nhưng để hiểu và kiếm tiền với easy1up lại là một phạm trù hoàn toàn khác ở đây. Ban đầu các bạn uống tiếp ngụm nước nữa đi. Rồi ngồi lại đây cùng thảo luận về Easy1up.

    3. Mô phỏng CÓ ĐIỂM GIỐNG EASY1UP Ở VIỆT NAM
    Ở Việt Nam thì hình thức khóa học trực tuyến còn tương đối mới. Được 3 năm trở lại đây thì xuất hiện nhiều hơn. Còn bên Tây bọn nó học chán chê cái loại này rồi các ông ạ. Nó còn học cả đại học, cao học qua mạng đấy chứ!

    Thông dụng hay thấy nhất những ông có thể thấy một vài mạng cung cấp khóa học trực tuyến ở Việt Nam cũng có chương trình Affiliate giống Easy1up. Nhắc đến như Unica, Edumall, Kyna…đó là những mạng thông nhất nhất hiện nay. Thêm nữa hơi rộng rãi mạng khác tôi chưa có thời kì nói tới ở bài này. Bởi thuần tuý chúng ta cần tập hợp vào Easy1up cho chuẩn đã nhé.

    4. ĐIỀU dị biệt Ở BỘ SẢN PHẨM CỦA EASY1UP SO VỚI MẠNG AFFILIATE KHÁC
    [​IMG]

    Điều hơi thú vị là easy1up chỉ tụ họp một ngành độc nhất ấy là Tiếp Thị Online. Và một trong các chủ đề nói phổ biến nhất đấy là các kiến thức về bán hàng và Tiếp Thị kết liên (Affiliate Marketing).

    tập huấn cho các bạn cách tiếp thị sản phẩm trên Internet như thế nào cho nó chuẩn chỉ.

    Trước tiên tôi tương đối nghi ngờ rằng hệ thống này lại giống những hệ thống kiểu tuyển người vô để ăn huê hồng là chính. Nên tôi trực tiếp mượn luôn tài khoản một người các bạn đang làm xem thử.

    Đúng là chủ quan Ban đầu thì nghĩ là bọn này kiểu bán sản phẩm cùi bắp có cái lãi to để dụ người. Nhưng thật sự lại trái lại. Sản phẩm rất chất. Độ thực dụng chủ nghĩa cao. Có thể phục vụ tiếp thị sản phẩm online rất tích cực.

    phổ quát ông ở ngoài, phán rằng Easy1up đa cấp này nọ hay bán sản phẩm khóa học giống như bao chỗ khác. Nhưng xin mời các ông vào trải nghiệm cái đã rồi hãy phán xét.

    Tôi cũng là một người từng trải qua thời kỳ newbie. Rất hay nghĩ và sợ sệt khi khởi đầu làm trên mạng kiếm tiền hay buôn bán cái gì ấy mới mẻ.

    Hồi mới làm Affiliate để kiếm thêm tiền trong khi đang buôn bán truyền thống. Lúc ấy nghiên cứu rộng rãi lắm. Cày sớm hôm nhưng là cày học chứ ko thực hành mấy.

    Bởi mình newbie rồi, đám vây nói quanh nói quẩn mình cũng toàn newbie nốt. Cứ suốt ngày dọa nhau. Nào là mạng này không tốt đâu, cái này nát rồi, mày làm sao được, thị phần bão hòa rồi,…blabla những thứ lăng nhăng như vậy =))

    Giờ nghĩ lại hài thật. Nhưng cũng vui vì đấy là các người các bạn. Họ không muốn mình thất bại giống họ nên khuyên mình đừng làm.

    Gia đình can ngăn dữ dội lắm. Rồi cả hai bên họ hàng can dán. Và tiếp diễn bài ca khuyên nhủ muôn thủa.

    thực tại mà nói thì họ ko sai chút nào. Họ thương chúng ta nên họ nói vậy cũng đúng. Họ sợ chúng ta phạm phải sai trái. Sợ chúng ta thương tổn bởi thế cục.

    5. Đại quát VỀ EASY1UP
    Easy1Up là hầu hết về trao quyền cho những thương gia làm thế nào để chiếm điểm mạnh cạnh tranh bằng cách tiếp tục Phân tích và tăng trưởng những chiến lược mới.

    Chính vì vậy, những gì chúng tôi đã làm được là đặt sáu khóa học khác nhau đã ảnh hưởng đến mọi người trên khắp thế giới chung lại với nhau.

    những khóa học này sản xuất phổ quát giờ huấn luyện giúp các bạn cập nhật về 1 vài xu thế mới nhất trên thị trường.

    7. GIỚI THIỆU ĐÔI NÉT VỀ AFFILIATE MARKETING tổng thể VÀ CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA EASY1UP.
    Sàn tiếp thị liên kết uy tín là một hình thức kiếm tiền, mà ở đấy công việc của mình là tiếp thị sản phẩm, nhà cung cấp của một cty khác, lúc có nảy sinh các kết quả như: mua tậu, đăng ký hội viên . . . Thì cty đó trả hoa hồng cho chúng ta ( ở VN có từ môi giới rất giống cách làm tiếp thị liên kết )

    Hiện tại trên thế giới cũng như tại VN, hình thức kiếm tiền này rất rộng rãi. Tại Việt Nam có Unica, Accesstrade, Adflex, Bizweb, ATP . . .Trên TG có Ebay, Amazon, Clickbank, . . .

    Còn trang mình đang làm là Easy1up ! Đây là một trang tiếp thị liên kết của Mỹ. Sản phẩm của cty là những khoá học online, nội dung của những khoá học này dạy mọi người cách kiếm tiền online, các bạn có thể vào trang easy1up.com để xem chi tiết từng nội dung từng khoá học trong đấy.

    Cty có 6 khoá học, giá sản phẩm nghiêng ngả từ 30 đô la Mỹ – đến 2500 đô la Mỹ, ví như muốn kiếm tiền với trang này thì công tác của mình là tiếp thị 6 khoá học đấy.

    [​IMG]

    Cách thức hoạt động của Easy1up

    Cách thức hoạt động chính của easy1up là theo mô hình Affiliate + nhượng quyền buôn bán. Các bạn tậu khóa học nào thì các bạn có quyền buôn bán khóa học đó cùng những khóa học giá thấp hơn.

    hoa hồng đều là 90% giá sản phẩm. Còn giả dụ bán sản phẩm lớn hơn bạn sẽ ko được hoả hồng do các bạn chưa tìm quyền buôn bán của nó.

    phổ biến bạn sẽ nghi vấn là vì sao nó có hoa hồng 90% tương tự. Bởi đơn giản các khóa học online sẽ chỉ tạo ra 1 lần. Và bán được mãi mãi. Vì thế giá cả rất ít.

    cùng lúc hệ thống ko hẳn làm Miễn Phí mà nó sẽ nhận 10% trị giá đơn hàng để làm giá cả điều hành và phát triển hệ thống.

    [​IMG]

    Lời kết
    Với tiếp thị kết liên Easy1up bạn không những sở hữu cho mình các kiến thức Marketing bổ ích mà còn cho ra sự dị biệt trong thu nhập cá nhân. Kiếm tiền online chỉ trong tầm tay. Nhanh tay đăng ký để trở nên Affiliate Easy1up và hưởng thụ các nhân thể ích mà nền móng này đạt được nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...