63 Stravel

Cùng cô ba Hà thành “lạc trôi” về thời bao cấp ở Hanoi Home Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 475 Đọc
  1. Hanoi Home – Hanoi House Đà Lạt có một không gian khác hẳn khi khoác lên mình phong cách giản dị, nhẹ nhàng và hoài cổ của thời bao cấp. Với gam màu vàng xưa cũ làm chủ đạo, homestay thực sự khiến người đối diện cảm thấy vô cùng thích thú vì sự gần gũi.

    So với các homestay khác ở Đà Lạt, các khoản đầu tư khác rất cân đối, homestay Hanoi Home mang một vẻ đẹp ngày càng “lạc quẻ”. Tọa lạc tại 28A Hùng Vương, P10, TP Đà Lạt, Hanoi Home rất thuận tiện để di chuyển và khám phá các địa điểm lân cận.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Từ đây chỉ mất 150m đến Dinh, 1km đến Hồ Xuân Hương, 1,8km đến Hồ Than Thở, 1,7km đến Big C, 2,2km đến chợ Đà Lạt,… Rất tiện lợi phải không nào? Chưa hết, do homestay nằm trên trục đường chính hướng đi chùa Linh Phước, đồi chè Cầu Đất, sát mặt đường nên rất dễ bắt taxi.
    Hiện tại, homestay Hanoi Home Dalat Có tổng cộng 3 chiếc. Trong đó, có một căn biệt thự lớn và 2 căn liền kề nhỏ trong cùng một khuôn viên rộng rãi. Có 6 phòng, mỗi phòng đều có tolet riêng để bạn lựa chọn. Các không gian chung như phòng khách, phòng đọc sách, phòng bếp, quầy giải khát, nhà để xe, sân vườn, nhà kho,… cũng mang phong cách thời bao cấp độc đáo, mới lạ.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Homestay phong cách bao cấp Đà Lạt
    Điều này rất phù hợp cho nhóm đông người, gia đình và khách lẻ. Vì tất cả các phòng ngủ ở đây đều là phòng riêng lẻ, và diện tích 700m2.

    Tất cả đồ đạc trong phòng đều được thiết kế theo phong cách Hà Nội xưa, với nhiều đồ cổ khác nhau như bàn ghế, tivi, giá sách, máy khâu, … Hoặc có thể đơn giản như nón lá, ô dù. , chống mưa che nắng khi đi ra ngoài. Có lẽ, nhìn vào đây, bạn sẽ không khỏi nghĩ: “Thôi thì ông bà, bố mẹ mình ngày xưa sống kiếp này!

    [​IMG]


    [​IMG]

    Khuôn viên sân vườn cũng rất yên bình và nhẹ nhàng. Buổi sáng, bạn có thể ngồi trên chiếc ghế gỗ đơn, nhẹ nhàng lật từng bức tranh của sách, uống tách trà nóng thơm ngon, nghe gió nhẹ ru bên tai mơ màng. Hoặc đơn giản là chụp một bức ảnh để ghi lại khoảnh khắc tĩnh lặng của cuộc sống.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Ngoài ra còn có rất nhiều “em” xương rồng con và sen đá xinh xắn để bạn chăm sóc. Mỗi không gian, ngóc ngách nhỏ đều ẩn chứa một cái gì đó rất xưa, rất hoài niệm và nhiều kỷ niệm khiến lòng người bồi hồi.
    Một số phòng tại Hanoi Home Đà Lạt bạn có thể tham khảo:


    [​IMG]

    – Phòng thu



    [​IMG]

    – Phòng 2 (Phòng Classcic)



    [​IMG]

    – Phòng Deluxe có ban công



    [​IMG]

    – Phòng gia đình



    [​IMG]

    – Phòng đôi ngọt ngào (HN1)



    [​IMG]

    – Phòng đôi HN2


    Nếu bạn ở tại Hanoi Home, vui lòng nêu rõ rằng bạn sẽ không được phục vụ bữa sáng tại đây vì giá phòng chưa bao gồm bữa sáng. Bạn có thể chạy ngay đến một nhà hàng nào đó và ăn uống thoải mái rồi bắt đầu chuyến đi của mình. Yên tâm là bạn sẽ nắm được danh sách những địa điểm vui chơi, ăn uống ở Đà Lạt vì các anh chị chủ nhà ở đây sẽ tư vấn nhiệt tình nhất có thể.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Hiện tại homestay chưa có hồ bơi nhưng bạn được phép tổ chức tiệc nướng BBQ vào buổi tối. Không gian ngoài trời thoáng đãng, ánh đèn lung linh, đồ ăn thức uống độc đáo, .. sẽ khiến bữa tiệc tối của bạn thêm phần thi vị và nhiều cảm xúc.
    Có một điều rất hay ở Hanoi Home, đó là bạn không được hút thuốc trong phòng ngủ và trong nhà, tắt hết các thiết bị điện nước nếu không sử dụng. Ngoài ra, homestay chưa cho động vật vào phòng ngủ! Tuy hơi khắt khe nhưng thiết nghĩ, đó cũng là cách để chủ nhà thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến những vị khách đang ở và đến phải không nào?

    [​IMG]


    [​IMG]

    Homestay Hanoi Home hiện là đại lý cấp 1 của một số công ty bán tour du lịch Đà Lạt uy tín nên bạn có thể đi tour Đà Lạt, Hướng dẫn viên nếu thích. Nếu bạn muốn tự mình thực hiện thì đã có dịch vụ cho thuê xe máy dành cho bạn! Rất thích, phải không?
    Sắp đến kỳ nghỉ lễ 9/9, Cố lên! Cùng rủ hội bạn thân “dắt díu” đi check – in Hà Nội Nhà thời bao cấp, để nhớ về những điều tốt đẹp năm xưa nhé!

    Chi tiết giá phòng:

    Phòng hướng vườn: 350k / phòng.

    Phòng có cả ban công và hướng vườn: 450k / phòng.

    – Phòng 2 PN lớn có ban công: 600k / 4 người / phòng.

    Ngoài ra bạn cũng có thể cho thuê nguyên căn nếu thích, giá thuê nguyên căn bạn có thể liên hệ Fanpage.

    Thông tin liên lạc:

    – Ông Lê Quốc Đại – Trưởng phòng: 0967090001

    – Cô Hiền (Đỗ Thu Hiền) – Phó phòng: 01215227398

    Nguồn ảnh: Fanpage Hanoi Home – Ngôi nhà Hà Nội

    Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

    Nguyên Thảo – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...