63 Stravel

Cung cấp xe đẩy rượu cao cấp thiết kế cổ điển

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 14 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Sản phẩm xe đẩy rượu cao cấp đã được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Ngoài những công dụng vận chuyển đồ dùng trong nhà hàng, khách sạn, thì xe đẩy rượu còn có thiết kế độc đáo, sang trọng, góp phần tạo nên vẻ đẹp cho nơi sử dụng. Hãy tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau.

    Mô tả đặc điểm xe đẩy rượu cao cấp trong khách sạn

    Có 2 ngăn bầy rượu và đồ phục vụ, mỗi ngăn đều có thanh chắn làm từ inox mạ vàng chắc chắn giúp cho rượu và đồ phục vụ không bị rơi hay nghiêng ngả khi di chuyển nhiều trong nhà hàng, khách sạn, quán bar...Tay đẩy bằng inox vàng được gắn chặt với khung xe giúp cho việc đẩy kéo xe phục vụ bàn nhà hàng, khách sạn trở nên đơn giản và dễ dàng. Hệ thống di chuyển bằng 3 bánh xe. 2 bánh to bằng gỗ kết hợp vành bằng inox mạ vàng mang lại vẻ sang trọng cao cấp, 1 bánh nhỏ xoay chuyển đổi hướng dễ dàng.

    Xe đẩy rượu cao cấp được thiết kế chắc chắn, lịch sự, kiểu dáng đẹp, hiện đại và rất sang trọng. Xe phục vụ rượu mà công ty CP TM&DV Hành Tinh Xanh cung cấp rất phù hợp sử dụng trong khách sạn, nhà hàng, quán ăn, trung tâm hội nghị, phòng họp, hội trường, tổ chức sự kiện, tòa nhà văn phòng…dùng để đẩy các loại rượu với kiểu dáng được thiết kế hoàn hảo, thuận tiện lấy sản phẩm cho người sử dụng.

    [​IMG]

    Địa chỉ bán xe đẩy rượu cao cấp khách sạn chất lượng

    Công ty Hành Tinh Xanh là đơn vị độc quyền chuyên phân phối dòng xe đẩy rượu cao cấp khách sạn thuộc thương hiệu Paloca. Thiết bị là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc nên có độ bền cao, có độ mới 100% và giống y như hình. Nếu hàng lỗi hoặc có vấn đề sẽ được đổi trả ngay lập tức. Sản phẩm do công ty phân phối trên cả nước nên giá cả lúc nào cũng cạnh tranh so với thị trường

    Chúng tôi hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc với chế độ bảo hành 12 tháng. Thủ tục đơn giản, không rườm rà. Hành Tinh Xanh có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

    [​IMG]

    => Tham khảo thêm xe đẩy 2 tầng và giá xe đẩy inox 3 tầng

    Nếu bạn cần mua sản phẩm cao cấp, với thiết kế đẹp và sang trọng này hãy liên hệ với công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn báo giá và đặt hàng nhanh với những ưu đãi hấp dẫn!

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...