63 Stravel

Cung cấp thùng rác inox 5 lít đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 23 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 356 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Công ty Hành Tinh Xanh cung cấp thùng rác inox 5 lít với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Thùng rác inox 5 lít có nhiều chủng loại như: thùng rác inox nắp lật, thùng rác inox bọc da, thùng rác inox đạp chân… Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại thùng rác inox. Phần lớn thùng rác inox được phân loại theo chức năng, khả năng tiện dụng và kiểu dáng. Do đó để chọn được chiếc thùng rác inox 5L tốt nhất và phù hợp nhất bạn hãy xem những loại ngay bên dưới đây nhé.

    1.Thùng rác inox nắp lật 5L

    Thùng rác nắp lật được làm bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ, không bị ăn mòn. Có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời. Cửa xả rác phía trên nắp lật bập bênh thuận tiện cho việc xả rác và tránh việc lộ rác ra ngoài. Chân đế có viền bọc nhựa, tránh gây xước sàn nhà khi di chuyển.

    Thùng rác inox nắp bập bênh có kiểu dáng sang trọng, lịch sự. Với kích thước nhỏ gọn thích hợp để trong phòng ngủ, phòng khách, văn phòng… Tạo không gian sang trọng và sạch sẽ.

    [​IMG]

    2.Thùng rác inox đạp chân

    Thùng rác inox đạp chân được thiết kế khác biệt với thùng rác inox thông thường ở cơ chế hoạt động của sản phẩm. Người dùng chỉ cần dùng chân ấn bàn đạp để mở nắp thùng rác giúp vứt rác vào thùng rất tiện dụng và nhanh chóng.

    Được làm bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ. Thùng chứa rác ở phía trong bằng nhựa cao cấp, với quai xách bằng inox rất tiện lợi cho việc lấy rác ra khỏi thùng. Chân đế của thùng rác inox 5 lít bằng cao su chống trượt và không gây tiếng ồn mỗi khi di chuyển.

    Với kiểu dáng nhỏ nhắn nên thùng rác inox đạp chân 5 lít được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng tại phòng ngủ, khách sạn, văn phòng…

    [​IMG]

    3. Thùng rác inox bọc da 5L

    Là 1 trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Hành Tinh Xanh. Thùng rác inox bọc da cao cấp ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn vì kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng cũng như những tiện ích mà sản phẩm này mang lại.

    Thùng rác inox bọc da cao cấp kiểu dáng chắc chắn, họa tiết sang trọng thích hợp đặt trong phòng khách, văn phòng làm việc.

    [​IMG]

    Thông tin liên hệ và đặt hàng

    Với việc đã và đang là đối tác của nhiều khách hàng lớn hiện nay. Hành Tinh Xanh nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng về chất lượng sản phẩm. Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ bán thùng rác inox uy tín và tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, am hiểu về tất cả các sản phẩm của công ty để sẵn sàng tư vấn khi khách hàng có thắc mắc. Sau khi khách hàng tiến hành đặt hàng, đội ngũ giao hàng của chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển hàng đến tận nơi mà khách hàng yêu cầu. Trong thời gian sớm nhất, đảm bảo sản phẩm được giao đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt trước đó.

    Hành Tinh Xanh tự tin sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặt thùng rác inox giá rẻ ngay hôm nay để nhận được những sản phẩm chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất!

    Hotline: 0981228766- 0912026829.
     

Chia sẻ trang này

Loading...