63 Stravel

Cung cấp sổ còng bìa da làm quà tặng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quatangvietbookd19, 4 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      278 tựu liệt hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 510 Đọc
  1. Sổ bìa da là sản phẩm vô cùng hữu ích và quen thuộc với chúng ta, ngoài ra đây cũng là lựa chọn số 1 của các công ty và doanh nghiệp khi có nhu cầu làm quà tặng cho khách hàng, quà tặng tri ân, quà tặng sự kiện…Đặc biệt sổ bìa da là loại sổ được ưa chuộng sử dụng và đặt hàng sản xuất nhiều nhất bởi tính tiện dụng và những lợi ích mà sản phẩm này mang lại. Và hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu lý do nên chọn sổ còng bìa da làm quà tặng.

    [​IMG]

    Ưu điểm của sổ còng bìa da :
    Sổ còng bìa da là loại sổ da cao cấp: Đúng như vậy hiện nay nếu so sổ còng bìa da với các loại sổ da khác trên thị trường thì sổ còng bìa da có giá thành cao hơn, nhưng cũng chính vì điều này mà sổ còng bìa da có nhiều thiết kế ấn tượng hơn cũng như nhiều sự tiện lợi hơn những loại sổ da khác, chất liệu da để làm sổ cũng cao cấp và đặt tiền hơn. Sổ da có thể dễ dàng thay ruột khác khi dùng hết, việc sử dụng còng inox tạo nên cho sổ sự chắc chắn, đẹp mắt sang trọng cũng như độ bền qua nhiều năm sử dụng. Thật không sai khi nói đây là loại sổ bền-đẹp-thiết kế đa dạng ấn tượng nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Sổ còng bìa da có nhiều lợi ích:
    Ngoài chức năng giúp ghi nhớ công việc…sổ còn có các ngăn đựng name card, thông tin cá nhân, thông tin khách hàng, đai cài bút, sử dụng còng inox nên khi sử dụng sẽ phải lật giở từng trang điều này làm cho ruột sổ không bị gấp hay bị nhàu ngoài ra sổ còn có nhiều công dụng khác nữa.

    [​IMG]

    Sổ còng bìa da- quà tặng phù hợp với tất cả mọi người:
    Thực tế để chọn được một món quà có thể phù hợp với tất cả mọi người là điều rất khó, như trong sự kiện tri ân khách hàng, hay cuộc họp với các đối tác lớn thì luôn có sự đa dạng về giới tính , tuổi tác… nên rất khó có món quà nào có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Nhưng với sổ còng bìa da thì mọi chuyện lại hóa đơn giản bởi đây là sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người từ người già đến người trẻ, từ học sinh, sinh viên đến giám đốc doanh nghiệp, chủ tịch tập đoàn đều có thể sử dụng sổ da và coi đó là một đồ vật vô cùng hữu ích.

    Là đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất sổ bìa da da cao cấp, sổ da quà tặng, sổ còng bìa da… Vietbook tự hào là điểm đến làm sổ quen thuộc của rất nhiều khách hàng cũng như công ty doanh nghiệp trên cả nước, đến với chúng tôi quý khách sẽ được tham khảo hàng trăm mẫu sổ da đẹp, ấn tượng và sang trọng nhất hiện nay đã đáp ứng nhu cầu làm quà tặng cho rất nhiều khách hàng. Với phương châm “Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng” chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng của từng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý nhất.

    [​IMG]

    Nếu như quý khách đang có nhu cầu làm sổ hãy liên hệ ngay với xưởng sản xuất sổ da theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế và báo giá.

    Xưởng sản xuất sổ da Vietbook.
    -Điện thoại: 091.121.0055 -Email: quatangvietbook@gmail.com.

    -Địa chỉ: Hà Nội: 278 Tựu Liêt Thanh Trì Hà Nội.

    Tp. Hồ Chí Minh: 53 Hoàng Bật Đạt, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

    Từ khóa tìm kiếm: sản xuất sổ da, sổ da, sổ bìa da, sổ da cao cấp, xưởng sản xuất sổ da, cơ sở sản xuất sổ da, in sổ da, làm sổ da, làm sổ bìa da, in sổ bìa da, sổ da cao cấp gáy còng, sổ còng, sổ dán, làm sổ da theo yêu cầu, so da cao cap,san xuat so da, so da, so bia da, lam so da, in so da, may so da
     

Chia sẻ trang này

Loading...