63 Stravel

Cung cấp sổ bìa da cao cấp nhập khẩu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quatangvietbookd19, 3 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      278 tựu liệt hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 648 Đọc
  1. Sổ da, sổ bìa da… sử dụng lâu ngày sẽ dần bị bạc màu và mất đi độ bóng ban đầu, bạn đừng vội vứt bỏ bởi vì có rất nhiều cách làm sổ da cũ sáng bóng như mới. Và ở bài viết này Vietbook xin tư vấn cho các bạn một số cách làm đơn giản và tiết kiệm để làm mới sổ da của mình.

    [​IMG]

    Cách làm mới sổ da cũ, bạc màu:
    -Theo thời gian những cuốn sổ da sẽ dần bị bạc màu, có những vết xước nhỏ làm mất đi độ bóng của sổ da với trường hợp này bạn có thể lấy một chiếc khăn mềm nhúng vào sữa tươi sau đó chà mạnh tay lên bề mặt sổ, khi chà nên xoay theo hình tròn để đạt được hiệu quả cao hơn.

    -Các bạn có thể dùng thêm một cách nữa đó là dùng dầu thông có pha thêm dấm hoặc dầu ăn phương pháp này sẽ làm cuốn sổ da của bạn sáng bóng như mới.

    -Nếu bạn không có những vật liệu trên thì có thể dùng cách nữa đó là dùng củ hành tây, cắt ngang bề mặt củ hành sau đó chà trực tiếp lên bề mặt sổ bìa da cũng rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Cách làm mới sổ da bị ẩm mốc:
    -Nếu sổ da của bạn bị mốc thì bạn có thể dùng cồn nhúng bằng miếng vải mềm sau đó tiến hành làm sạch vùng da bị mốc.

    -Với những vết mốc khó tẩy hơn thì bạn có thể dùng xà phòng có tính diệt khuẩn (xà phòng tắm…) để tẩy sạch vùng bị nấm mốc, sau đó bạn có thể làm sạch xà phòng bằng nước sau đó để khô tự nhiên.

    Cách làm sạch sổ da bị dính dầu mỡ:
    Với những vết dầu mỡ dính trên bìa sổ da bạn có thể dùng bột phấn rắc lên chỗ bẩn sau đó dùng khăn khô lau sạch cuối cùng có thể dùng cồn để làm sạch. Ngoài ra nếu có những vết mốc đã ăn sâu vào da thì bạn phải dùng giấy nhám chà thật sạch chỗ bị nấm mốc sau đó có thể dùng xi đánh giày đánh lại toàn bộ quyển sổ da như vậy là bạn đã có những quyển sổ da cũ sáng bóng như mới.

    Chỉ với những bước đơn giản như trên là bạn có thể làm mới sổ da cũ của mình trở thành như mới. Chúc các bạn thành công.

    [​IMG]

    Địa chỉ xưởng sản xuất sổ da tại Hà Nội:
    Nếu như quý khách đang có nhu cầu làm sổ hãy liên hệ ngay với xưởng sản xuất sổ da để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế và báo giá.

    Xưởng sản xuất sổ da Vietbook.
    -Điện thoại: 091.121.0055 -Email: quatangvietbook@gmail.com.

    -Địa chỉ: Hà Nội: 278 Tựu Liêt Thanh Trì Hà Nội.

    Tp. Hồ Chí Minh: 53 Hoàng Bật Đạt, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

    Từ khóa tìm kiếm: sản xuất sổ da, sổ da, sổ bìa da, sổ da cao cấp, xưởng sản xuất sổ da, cơ sở sản xuất sổ da, in sổ da, làm sổ da, làm sổ bìa da, in sổ bìa da, sổ da cao cấp gáy còng, sổ còng, sổ dán, làm sổ da theo yêu cầu, so da cao cap,san xuat so da, so da, so bia da, lam so da, in so da, may so da
     

Chia sẻ trang này

Loading...