63 Stravel

Cung cấp máy lạnh âm trần LG dòng inverter hàng nhập Thái Lan

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hailongvan1, 25 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23 TCH10, p tân chánh hiệp q 12 , tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 557 Đọc
  1. hailongvan1

    hailongvan1 Member

    Công ty điện lạnh Hải Long Vân - nhà cung cấp máy lạnh uy tín số 1 tại Tp.HCM. Giới thiệu đến khách hàng dòng máy lạnh âm trần LG inverter model mói nhất của LG đang được khách hàng cực ưa chuộng hiện nay.

    Với xu hướng yêu cái đẹp nhẹ nhàng và tinh tế phù hợp với thẩm mĩ của người Châu Á, các nhà thiết kế của LG đã tỉ mỉ trong từng công đoạn để sáng tạo ra một hình dáng phù hợp nhất đối với mọi loại không gian; và quả thật không phụ lòng mong đợi, thiết kế đã xuất sắc giành được giải thưởng IF của LG với nét tao nhã nhưng không kém phần hiện đại. Thiết kế mỏng và chiều cao nhỏ gọn chiếm ít không gian và diện tích hơn so với các hãng máy lạnh âm trần khác, đó cũng là một lợi thế giúp máy lạnh âm trần LG chiếm được sự lựa chọn từ khách hàng.


    [​IMG]

    Máy lạnh âm trần LG – Một thiết kế tinh tế dẫn đầu Châu Á

    Nếu như các hãng khác luôn có 2 dòng máy: Tiêu chuẩn và Tiết kiệm điện (Inverter) cho người tiêu dùng chọn lựa thì với LG, hãng chỉ tập trung sản xuất vào dòng Inverter, mục đích chính là muốn hướng đến giải pháp làm lạnh tuyệt đối nhưng lại không gây ảnh hưởng đến mức độ tiêu thụ điện năng. Đây được xem là một hướng đi đúng đắn của LG trong tình hình thời tiết ngày càng nắng nóng như hiện nay.



    [​IMG]


    [​IMG]Xem thêm giá sản phẩm máy lạnh âm trần LG TẠI ĐÂY


    Máy lạnh âm trần LG là sự kết hợp của tinh tế, nhẹ nhàng cùng chất lượng chắc chắn. Ra đời dựa trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc và sự sản xuất cẩn trọng, đảm bảo hoàn hảo của Thái Lan. Trước đây, máy lạnh âm trần LG còn được sản xuất ở Hàn Quốc, nhưng sau này, để đảm bảo tính chất lượng của sản phẩm, LG đã đặt nhà máy tại Thái Lan, về điều này càng làm cho những người yêu thích sự trong sáng của Hàn Quốc có thể yên tâm hơn về chất lượng. Với công suất từ 2.0hp đến 5.5hp phù hợp với các điểm bán lẻ, cửa hàng tiện lợi hay các quán trà sữa, quán ăn trung bình… Sử dụng loại gas R410a giúp căn phòng được làm lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện hơn và đặc biệt thân thiện với môi trường, không phá hủy tầng ozon, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh âm trần LG mà không phải lo về mức độ gây hại của nó đối với môi trường.

    Liên hệ trực tiếp đến Hải Long Vân quý khách hàng sẽ được tư vấn chọn máy và hẹn lịch khảo sát lắp đặt báo giá trọn gói miễn phí cho mọi công trình bất kể gần xa 24 quận huyện Tp.HCM và các tỉnh lân cận. Mọi thông tin chi tiết liên hệ theo thông tin sau:

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM
    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478
    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng
    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
    Website: maylanhhailongvan.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...