63 Stravel

Cung cấp các loại ống gió – miệng ống gió máy lạnh theo nhu cầu của khách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan96, 13 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12,Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 618 Đọc
  1. ĐƠN VỊ SẢN XUẤT ỐNG GIÓ MÁY LẠNH MÁY LẠNH CÁC LOẠI

    Ống gió máy lạnh – miệng gió máy lạnh là các phụ kiện chính, không thể thiếu trong việc lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió.

    PHẦN I: ỐNG GIÓ MÁY LẠNH

    Công ty chúng tôi chuyên Sản xuất và thi công Hệ thống thông gió làm mát, Cửa gió nhôm sơn tĩnh điện, miệng gió cho hệ thống Máy lạnh và Thông gió tầng hầm, Làm mát nhà xưởng. Sản xuất cung cấp lắp đặt cho Quý khách hàng sử dụng, Gia công theo đơn hàng cho các nhà thầu và đơn vị khác. Với Nhà xưởng và dây chuyền máy móc hiện đại chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của Quý khách hàng
    Phạm vi ứng dụng của hệ thống ống gió bao gồm đáp ứng nhu cầu như Thông gió, Điều hòa không khí, Làm mát nhà xưởng ... Cùng với hệ thống ống gió là các kiểu Miệng gió đa dạng được sản xuất dựa vào thiêt kế cụ thể cho từng mặt bằng công trình để đáp ứng các yếu tố thẩm mỹ riêng.

    Vật liệu sản xuất gia công ống gió máy lạnh :

    - Tole tráng kẻm ( Phương nam / Hoa sen ) để chế tạo ống gió thẳng và các phụ kiện ống gió. Ngoài ra tùy theo yêu cầu chúng tôi có thể gia công bằng vật liệu theo yêu cầu.
    - Tole soi lỗ, Rookwool dùng làm vật liệu tiêu âm, Cách nhiệt chất liệu PE, Bông thủy tinh, Băng keo bac,...




    Ống gió mềm: Lọai không bọc cách nhiệt : Được sản xuất bằng dãy nhôm kẹp trên đường xoắn kim lọai nhôm định hình. Không sử dụng keo dán.

    Lọai có bọc cách nhiệt : Giống như lọai không cách nhiệt nhưng có thêm lớp bông cách nhiệt dày 25 hoặc 30 mm tùy theo yêu cầu của nhà thầu được quấn xung quanh và bao bọc bởi lớp chống ẩm.




    Lắp đặt ống gió mềm :

    Ống gió mềm được lắp thẳng nhất có thể được và số lần uốn cong được giảm tối thiểu.
    - Mối nối : Mối nối dài của ống gió mềm nhằm mục đích làm kín gió và giảm âm ở các vách ngăn.
    - Giá đở: phù hợp với yêu cầu lắp đặt và không làm khuyết vào thành ống gây giảm chiều dày cách nhiệt và cúp ống
    - Chiều dài của ống gió mềm tối đa là 4 m bao gồm cả chiều dài của ống nối.
    - Ống gió mềm đuợc sử dụng cho không khí khô.



    MỘT SỐ HÌNH ẢNH THI CÔNG ỐNG GIÓ:

    Bố trí hợp lý, gọn. Cung cấp các cửa thăm cho các vị trí cần thiết để dể dàng vận hành, bảo trì bảo dưỡng. Bố trí ống gió chạy song song nhau hoặc song song với kết cấu xây dựng của tòa nhà.

    Với những công trình không đóng trần thạch cao, ống gió cho Máy lạnh có thể thi công cách nhiệt PE cẩn thận để được một bề mặt ống gió tương đối phẳng và thẩm mỹ khi phối với các hạng mục trang trí trên trần.



    [​IMG]

    [​IMG]



    PHẦN II: MIỆNG GIÓ MÁY LẠNH

    Miệng gió máy lạnh hay cửa gió cho hệ thống thông gió là sản phẩm cơ khí được gia công chính xác theo yêu cầu thiết kế của từng mục đích sử dụng như : thông gió làm mát nhà xưởng, cửa gió ra - gió hồi cho máy lạnh, hút khí thải - cấp khí tươi cho công trình dân dụng và công nghiệp. Chất liệu phổ biến dùng trong sản xuất miệng gió là nhôm cao cấp được định hình dạng cánh theo từng kiểu miệng gió khác nhau, tùy theo yêu cầu của nhà thiết kế hệ thống mà sẽ có những kiểu và kích thước khác nhau
    Ống gió tole, phụ kiện dành cho máy lạnh và thông gió

    Một số kiểu phổ biến như: Miệng gió khuếch tán, Miệng gió khe dài, Miệng gió Louver chắn mưa lấy gió tươi - thải gió, Miệng gió cánh dạng lá sách và nhiều kiểu riêng dành cho những công trình cao cấp đòi hỏi sản phẩm đặc biệt về chất liệu củng như kiểu dáng. Dưới đây là một số kiểu miệng gió thông dụng trong công nghệ làm mát và điều hòa không khí, dùng cho cả dân dụng và công nghiệp.



    Miệng gió nhôm sơn tĩnh điện

    Có các loại như sau:



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mọi thông tin mua hàng và tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN

    • Phòng kinh doanh 1: 028 6250 2616 - 028 6250 4576
    • Phòng kinh doanh 2 : 028 6686 3809 – 028 6680 5478
    • Cần tư vấn về kỹ thuật chi tiết hoặc thiết kế theo yêu cầu + khảo sát thực tế công trình vui lòng liên hệ Hotline 0909 787 022 Mr Hoàng
    • Email báo giá chi tiết nhất: maylanhchuyennghiep@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...