63 Stravel

Cực Hấp Dẫn Với Những Địa Điểm Du Lịch Hè Nha Trang

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi mrmscdn534, 4 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nha Trang ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2018, 1 Trả lời, 867 Đọc
  1. mrmscdn534

    mrmscdn534 Member

    Đảo Điệp Sơn
    Không ồn ào như tour 3 đảo hay Vinpearl Lan, đảo Điệp Sơn mang đến cho du khách không khí trầm lặng, vẻ đẹp của biển và núi.

    [​IMG]

    Điệp Sơn là tên của một cụm đảo gồm 3 đảo nhỏ Hòn Điệp, Hòn Quạ và Hòn ó; nằm chơi vơi giữa Vịnh Vân Phong nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa. Nổi tiếng với con đường cát dài mượt như lụa nổi lên lặn xuống giữa biển hàng ngày.

    [​IMG]

    Điệp Sơn được du khách khách gần xa yêu mến bởi cảm giác thích thú khi được đi lại giữa biển. Khi thủy triều lên thì có thể lội nước cả mấy trăm mét giữa biển tận hưởng cảm giác như một mình cân cả đại dương bao la rộng lớn. Khu thủy triều xuống thì đi trên cát mịn, hai bên sóng vỗ tấp vào hai bên mạn con đường. Cảm giác cực kỳ thích thú.

    [​IMG]

    Nếu muốn đi du lịch Điệp Sơn chất lượng, an toàn và nhanh chóng, được đưa đón tận nơi bạn có thể tham khảo: tour Điệp Sơn. Nếu muốn tự mình trải nghiệm cảm giác đọc thêm bài.

    Bình Ba
    Nếu như bạn không muốn quan tâm đến giá cả, thị phi thì hãy đi tour Bình Ba. Đảo Bình Ba hay còn được gọi với cái tên đảo tôm hùm, bởi vì tôm hùm được nuôi ở đây rất nhiều. Tuy nhiên điểm nhấn nổi bất nhất chính là các bãi biển tuyệt đẹp trên đảo Bình Ba. Trong đó nổi tiếng nhất đó là Bãi chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ.

    [​IMG]

    Bãi Chướng tuyệt đẹp với phong cách “đẹp lai” giữa biển Nha Trang và Ninh Thuận. Những tảng đá với nhiều hình thù kỳ lạ chạy từ trên núi cao ra tận biển giữa bãi cát trắng mịn màng sẽ là địa điểm check in tuyệt đẹp, vẻ đẹp đó được bộ lộ rõ của câu nói của vị khách từ đến đây: “chụp ảnh ở đây có mà chụp cả ngày”.

    [​IMG]

    Có lẽ Bãi Chướng đẹp nhất khi hoàng hôn buống xuống, lúc này trong bãi biển đẹp như một bức tranh thủy mặc, vậy nên muốn thấy cảnh này bạn có thể đi tour Bình Ba 2 ngày 1 đêm của chúng tôi.

    [​IMG]
    Hoàng hôn xuống, Bãi Chướng đẹp như một bức tranh thủy mặc.

    Bãi Nồm đẹp như một thiên thần với giữa là bãi cát trắng phau, hai bên là hai ngọn núi lớn bao bọc tạo thành hình cánh cung, giữa cho biển lúc nào cũng gợn sóng nhẹ nhàng, giúp du khách thỏa mái tắm biển, gột rữa những bụi trần muộn phiền. Cạnh đó lại có Bãi Thiên Thủy đẹp hết nấc với những rạn san hô rực rỡ, ngồi trên chòi tre dựng bên sườn núi bạn sẽ thấy cả một cảnh bao quát Nồm và khu lặn ngắm san hô tuyệt đẹp.

    [​IMG]
    Bãi Nồm tuyệt đẹp

    Bãi Nhà Cũ vốn không có làn cát mịn màng và trên bờ toàn là xác sa hô chết nhưng bù lại là cả một thủy cung dưới đáy biển, đến đây du khách thỏa thích lặn ngắm san hô, câu cá, ngắm cảnh…

    [​IMG]

    Ngoài ra ở đây còn có Cụ Rùa ngàn năm không chết, đồi cỏ hồng lãng mạn không kém ở Đà Lạt đâu nhé.

    [​IMG]

    Nhân tiện nếu muốn đi tự túc hoặc xem review toàn cảnh của đảo Bình Ba thì có thể xem thêm bài: kinh nghiệm du lịch Bình Ba.

    Bình Hưng
    Nhắc đến đảo Bình Hưng là người ta nhắc đến những bãi biển vừa đẹp tuyệt vời lại vừa nhất Vịnh Cam Ranh. Vậy Đảo Bình Hưng có gì?

    Bãi Kinh:

    Mình nghiện nhất là bãi này. Bãi Kinh núp dưới cung đường Bình Tiên Vĩnh Hy, bên cạnh vườn quốc gia núi Chúa. Nơi đây là nơi để du khách lên tàu đi qua đảo, tuy nhiên với vẻ đẹp trời phú thì nhiều người đã đến đây và cắm trại, picnic.

    [​IMG]
    Bãi biển trắng muốt

    Bãi Đá Trứng:

    Khác với những bãi biển khác, Bãi Đá Trứng có những viên đá to tròn khổng lồ như trứng khủng long. Tuy là độc đáo như vậy nhưng để xuống đây không hề dễ dàng, bạn phải có sức khỏe khá tốt, tuy nhiên thành quả lại rất ngọt ngào. Đây cũng là địa điểm check in tuyệt vời trên đảo.

    [​IMG]

    Bãi Chuối:

    Tuy đẹp nhưng lại ngắn, nước biển sâu nhất trong các bãi biển Bình Hưng. Do vậy du khách phải cẩn thận. Đến tắm biển ở đây thì max phê.

    [​IMG]
    Làn nước trong vắt, nhìn là chỉ muốn nhảy xuống tắm

    Hải Đăng Hòn Chút

    Bạn có thể đứng từ trên độ cao mấy chục mét và nhìn toàn bộ hoàn đảo cũng như vùng biển xung quanh và hóng gió biển. Chắc chắn sẽ mang lại cảm xúc khó tả cho bạn.

    [​IMG]
    Hải đăng Hòn Chút nhìn từ phía biển.

    Khám phá 3 đảo Nha Trang
    3 đảo mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn đó là Hòn Mun, Hòn Một, Bãi Sạn – những nơi lặn ngắm san hô đẹp nhất ở Vịnh Nha Trang. Đến với 3 đảo này bạn sẽ chìm đắm trong một thế giới khác dưới đáy biển, những vườn hoa khoe sắc đủ màu của các loại san hô, cá và cả thảm thực vật biển.

    [​IMG]
    Lặn biển tại Hòn Mun Nha Trang

    Nếu như ai đã tìm hiểu về biển Nha Trang chắc chắn không thể không biết đến Hòn Mun – khu bảo tồn lớn nhất, đẹp nhất và có hệ sinh sinh thái biển đẹp nhất Đông Nam Á.

    [​IMG]
    San hô tuyệt đẹp

    Còn Bãi Sạn không chỉ là nơi ngắm san hô tuyệt đẹp mà còn là nơi mang lại cho bạn cảm giác thư thái khi bước đi trên những viên sỏi nhỏ, nhòn như viên bi. Từ đây bạn cũng có thể nhìn qua Hồ cá Trí Nguyên cách đó không xa.

    Trên đây là bài viết về một số địa điểm đẹp khi du lịch Nha Trang, hi vọng giúp ích được nhiều cho bạn.

    Nguồn bài viết: https://nhatranghotdeal.com/dia-diem-du-lich-he-nha-trang.
     
  2. tra0995497882

    tra0995497882 Member

Chia sẻ trang này

Loading...