63 Stravel

Cục hàng không đánh giá hồ sơ Bamboo Airways

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 7 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 508 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Cục Hàng không Việt Nam cho biết với quy mô dân số lớn, kinh tế đang đà tăng vọt và dự báo tích cực về thiên hướng tăng trưởng vận tải hàng không, thị trường đường hàng không đủ lớn cho những Hãng hàng không đất nước Việt Nam mới tham gia tận dụng hết. Tổng cục Hàng không Việt Nam ủng hộ các giới đầu tư có tiềm lực, có đầy quyết tâm và khát vọng tham gia hoạt động kinh doanh vận tải đường hàng không.
    Tin liên quan:Vietnam Airline
    Công ty vận chuyển đường hàng không này Sau này khai thác chặng bay đến các điểm tham quan như Bình Định, Quảng Bình, Thanh Hóa...

    Đối với Công ty Bamboo Airways, các giấy tờ cần thiết đề nghị cấp giấy phép buôn bán vận chuyển đường hàng không đầy đủ, hợp lệ, cung cấp các điều kiện về vốn, với các phương án bảo đảm có máy bay tận dụng hết, cơ quan phương thiết bị, biện pháp buôn bán và chiến lược phát triển mặt hàng quy chế tại Nghị định 92/2015 và phù hợp với quy chế về thương hiệu của công ty dịch vụ đường hàng không.

    Công ty Bamboo Airways, với định hướng khai thác theo mô hình cổ điển nhưng thuế phí hợp lý, tận dụng hết những khu vực bay bản xứ phục vụ phát triển du lịch, những đường bay liên kết vùng gắn với những điểm tham quan du lịch của Việt Nam. các TP như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và những đất nước trong khu vực trở về sau tạo thêm mặt hàng mới, thị trường mới, nâng cao tính cạnh tranh của thị trường hàng không Việt Nam.

    Đồng thời, tăng may mắn chọn lọc cho du khách đi lại bằng đường hàng không. Việc có thêm công ty vận chuyển hàng không mới cũng thích hợp với quy hoạch tập đoàn công ty hàng không đã được Thủ tướng nhà nước phê duyệt.

    Căn cứ biện pháp buôn bán với quy mô khai thác ba máy bay cho năm đầu tiên (năm 2019), đến 10 máy bay vô năm 2023 và hoạt động các sân bay Nội Bài, Phù Cát, Vân Đồn làm địa danh đậu máy bay ngủ lại của Công ty Bamboo Airways. Cục Hàng không Việt Nam khẳng định đơn vị có thể giải quyết giám sát an toàn khai thác bay, tu sửa cũng như chứng chỉ tổ bay riêng với đội bay của Công ty Bamboo Airways và hạ tầng sân bay đất nước Việt Nam, đủ cung cấp sự cần thiết tận dụng hết theo biện pháp buôn bán và phát triển mặt hàng của công ty này.

    [​IMG]

    Việc cấp giấy phép buôn bán chuyên chở hàng chống Công ty Bamboo Airways là cơ sở pháp lý quan trọng để công ty có thể tham dự khai thác buôn bán chuyên chở hàng không. tuy nhiên, để có thể trở thành một Hãng hàng không thực chất có khả năng tận dụng hết máy bay và đem đến dịch vụ cho công chúng, Công ty Bamboo Airways cần phải có chứng chỉ căn nhà khai thác máy bay (AOC) và triển khai các công tác chi tiết liên quan đến đảm bảo an toàn, an ninh, chất lượng tiện ích.

    Cục Hàng không đất nước Việt Nam đã có kiến nghị trong việc thực hiện đúng các chiến lược phát triển đội bay và kế hoạch phát triển 5 năm cho tiến trình 2019-2023 của Công ty Bamboo Airways. Để hoạt động của công ty Ngay khi được cấp giấy phép KDVCHK mang lại những cần chuẩn mực về bảo đảm an toàn, an ninh, chất lượng tiện ích cũng như không gây áp lực lên cơ sở hạ tầng sân bay, năng lực giám sát an toàn của các nhà chức trách đường hàng không...
    Xem tin đang được vé Vietnamairline đi Khánh Hòa

    Cục Hàng không Việt Nam sẽ giám sát chặt chẽ quy trình xin cấp AOC của Công ty Bamboo Airways cũng như việc cam kết thực hiện đúng quy định của Luật Hàng không việt nam về việc thực hiện những hoạt động xúc tiến thương mại và vận chuyển hàng không.
     

Chia sẻ trang này

Loading...