63 Stravel

Cửa nhựa giả gỗ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kimchi8, 31 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      cam ranh khánh hòa, Dự án, Dự án ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 253 Đọc
  1. kimchi8

    kimchi8 Member

    Hiện nay, cửa nhựa giả gỗ đang dần dần thị trường hệ thống về tì tính ưu tiên của nó, thay thế cho các loại hệ thống truyền thông như sắt, gỗ, nhôm.
    Với đặc tính nhẹ nhàng, thanh thoát, phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta, cách nhiệt tốt cho không gian bên trong luôn mát mẻ, cách âm thanh tránh xa tạp âm, không công khai, chịu lực tốt… .nhưng giá cả lại rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác nhau, các kiểu dáng hiện đại nên rất phù hợp với mọi gia đình.

    Một dòng sản phẩm mới cửa nhựa Đài Loan hay còn gọi là cửa nhựa giả gỗ ra đời cách đây không lâu, được tạo ra nên có chỗ đứng trong lòng khách hàng với thiết kế đẹp mắt của nó.

    To sở hữu một cửa sổ bộ Xin hỏi phải có một chi phí bỏ ra khá cao, vì vậy có giải pháp nào đó mà vừa có thể sở hữu một cửa sổ trông như gỗ thật mà giá thành lại rẻ và có độ cao.

    Điều đó đã được các nhà sản xuất cửa quan tâm và nghiên cứu cho ra đời cửa nhựa giả gỗ, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều loại cửa nhựa giả gỗ trong đó cửa nhựa giả gỗ Y @ Doorhay cửa nhựa giả gỗ Đài Loan is the best line product are used.

    Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm nhựa giả gỗ Đài Loan với chất lượng cao nhất giúp khách hàng luôn hài lòng về căn nhà của mình. Cửa nhựa Composite LX5-102 Cửa nhựa Composite LX4-07 Cửa nhựa Composite LX1-101 Cửa nhựa Composite LX1-100 Cửa nhựa Composite LX05-09


    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]




    [​IMG]

    Cửa nhựa Composite LX05-04

    [​IMG]

    Cửa nhựa Composite LX04-06

    [​IMG]

    Cửa nhựa Composite LX03-02
     
    Chỉnh sửa cuối: 31 Tháng ba 2022

Chia sẻ trang này

Loading...