63 Stravel

Cửa nhựa composite tại Bình Định- Giá cửa nhựa nhà vệ sinh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tamhoabinhdoor, 7 Tháng chín 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      639 quốc lộ 13, phường hiệp bình phước, Tp.Thủ Đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng chín 2023, 0 Trả lời, 190 Đọc
  1. Cửa nhựa composite tại Bình Định là dòng cửa nhựa giả gỗ được khách hàng sử dụng ở vị trí cửa phòng ngủ và phòng vệ sinh. Với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. Dòng cửa này giúp cho không gian nội thất trong căn nhà trở nên hài hòa.

    1. CẤU TẠO CỬA NHỰA COMPOSITE TẠI BÌNH ĐỊNH
    1.1. Cấu tạo bề mặt cửa nhựa composite
    Cấu tạo các loại bề mặt của cửa nhựa Composite tại Kotdoor có 3 loại chính là film PVC cao cấp, lớp da vân gỗ, phủ sơn bột thẩm thấu và sơn bột thẩm thấu vân gỗ. Cụ thể:

    • Bề mặt của gỗ tại Kotdoor dòng Sungyu – SYB sở hữu bề mặt có vân gỗ là lớp da cao cấp. Lớp da được kết dính chặt vào cửa bằng máy hút chân không và với nhiệt độ vừa phải và keo chuyên dụng.
    • Đối với dòng cửa Sungyu – SYA, bề mặt của cửa sẽ được chà nhám thô. sau đó phủ lớp sơn bột thẩm thấu cao cấp có độ bám dính cao.
    • Cuối cùng là dòng cửa Sungyu – LX có bề mặt được phủ lớp sơn bột thẩm thấu vân gỗ cao cấp nhất. Có độ bám dính cao và bền đẹp.
    [​IMG]

    1.2. cấu tạo cánh cửa composite
    Phần cánh được xem là phần chính của cửa nhựa Composite. Với kích thước dày 40mm, được cấu tạo từ bột gỗ trộn với hạt PVC nguyên sinh và phụ gia, keo chuyên dụng. Bên cạnh đó phần cánh được bổ sung thêm nẹp cài 10*50mm. được chế tạo và định hình từ vật liệu gỗ nhựa Composite.

    Cánh cửa Composite qua quá trình đúc ép nguyên khối sẽ trở thành khuôn định hình sẵn. Bên trong phần cánh cửa không đặc nguyên khối mà rỗng kiểu tổ ong để tăng độ cứng và khả năng cách nhiệt, cách âm. Tránh tình trạng cong vênh và tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    1.3. Cấu tạo khung và khuôn cửa composite
    Khung và khuôn cửa nhựa giả gỗ Composite tại KotDoor được cấu tạo cụ thể như sau:

    • Khuôn 55*10.5mm hoặc 55*(9-12)mm hoặc 45*(11-14mm). Được chế tạo từ gỗ nhựa, trên bề mặt giăng thêm cao su giảm chấn động. Phủ thêm một lớp phim PVC vân gỗ có màu tùy theo yêu cầu của khách.
    • Khung cửa thông phòng nhựa gỗ Composite được đúc bằng cách chèn hồ hoặc bắt vít. Khung đúc này chỉ có duy nhất 1 loại 105mm sử dụng cho tường từ 100-105mm.
    Hiện tại Modern Door đang thi công bắt vít khung lắp ráp với 3 loại kích thước sau:

    • Khung lắp ráp 9cm: Sử dụng cho tường từ 95mm -115 mm.
    • Khung lắp ráp 10.5cm: Dùng cho tường có độ dày từ 105mm -125mm.
    • Khung lắp ráp 12cm: Áp dụng cho loại tường dày từ 120mm -145mm.
    Ngoài ra cửa còn đi kèm theo các phụ kiện bao gồm: bản lề, lá sách, ô kính, ô nhựa, tay nắm cửa, khoá cửa, chốt chặn cửa,…

    [​IMG]

    2. ƯU ĐIỂM CỬA NHỰA COMPOSITE TẠI BÌNH ĐỊNH
    Khả năng chịu nước tuyệt đối
    Cửa nhựa giả gỗ Composite là một loại cửa có khả năng chống nước tuyệt đối. Vì vậy, cửa thường được sử dụng trong các công trình xây dựng ở nơi có thời tiết khắc nghiệt ẩm ướt.

    Ngoài ra, cửa cũng phù hợp cho các khu vực tiếp xúc với nước như nhà tắm, phòng tắm, nhà vệ sinh, phòng vệ sinh, toilet, cửa sổ, cửa sân vườn, cửa sổ cầu thang, cửa chính, cửa nhà kho, cửa khu vực bếp ăn, cửa cổng công trình,… và nhiều vị trí khác.

    Cửa nhựa giả gỗ Composite chống nước tuyệt đối
     

Chia sẻ trang này

Loading...