63 Stravel

Cửa nhà vệ sinh là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bullun, 18 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      11a hẻm 488 Cộng Hòa, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 262 Đọc
  1. bullun

    bullun Member

    Cửa nhà vệ sinh là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Chính vì thế việc lựa chọn sản phẩm cửa nhà vệ sinh chất liệu tốt, độ bền cao là điều quan trọng

    Ai trong chúng ta cũng biết rằng cửa nhà vệ sinh là thiết bị nội thất cơ bản, không thể thiếu trong mỗi gia đình. Thực tế, cũng có rất nhiều đơn vị chuyên nhận làm cửa nhà vệ sinh giá rẻ bất ngờ song chất lượng kém, nhanh hỏng, xập xệ ảnh hưởng đến người dùng. Vậy đâu là tiêu chí lựa chọn mua cửa nhà vệ sinh chuẩn nhất? Để tìm hiểu chi tiết bạn đọc hãy tham khảo ngay phần nội dung bài viết sau đây.

    [​IMG]

    1. Cửa nhà vệ sinh là gì?
    Cửa nhà vệ sinh được hiểu là sản phẩm cửa ngăn cách phòng vệ sinh với không gian bên ngoài. Ngày nay các mẫu cửa nhà vệ sinh được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã phục vụ mọi nhu cầu cơ bản của người dùng.

    [​IMG]

    Nhà vệ sinh là nơi thường xuyên ẩm ướt, tiếp xúc với nhiều hóa chất tẩy rửa chính vì thế chất liệu để làm cửa nhà vệ sinh ngày nay thường có khả năng chống nước cao, độ bền cao và kiểu dáng đa dạng. Việc lựa chọn mẫu cửa nhà vệ sinh còn căn cứ vào nhiều tiêu chí, bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau đây và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

    [​IMG]

    2. Một số tiêu chí chọn mua cửa nhà vệ sinh chuẩn nhất
    2.1 Tiêu chí về chất liệu cửa
    Chất liệu để làm ra cửa rất quan trọng, đóng vai trò chủ yếu quyết định đến độ bền của cửa. Chính vì thế bạn nên cân nhắc lựa chọn chất liệu làm cửa cho phù hợp, vừa đẹp lại bền, một số loại chất liệu có thể kể tới như:

    Chất liệu làm cửa nhà vệ sinh composite: ưu điểm là khả năng chống nước tốt, kiểu dáng đẹp, thiết kế màu sắc tối giản, hiện đại. Hơn thế nữa sản phẩm còn có trọng lượng nhẹ nên hoàn toàn có thể lắp đặt thi công dễ dàng, việc vận chuyển cửa cũng trở nên thật đơn giản.

    [​IMG]

    Chất liệu nhựa vân gỗ làm cửa nhà vệ sinh cũng đang được ưa chuộng trên thị trường. Thông thường sản phẩm cửa nhựa vân gỗ có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đồng thời sản phẩm chống nước tuyệt đối, có độ bền cao nên quý vị hoàn toàn yên tâm có thể sử dụng mẫu cửa chất liệu này lâu dài.

    [​IMG]

    Chất liệu nhựa ABS được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, do đó sản phẩm hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Cửa nhựa ABS dùng làm cửa nhà vệ sinh thật phù hợp, sản phẩm không bị ẩm mốc, han gỉ hay mối mọt. Bên cạnh đó mẫu cửa nhựa ABS còn không bị cong vênh, đảm bảo độ bền cao, màu sắc và kiểu dáng cũng phong phú quý vị sẽ có nhiều sự lựa chọn với chất liệu cửa này.

    [​IMG]

    2.2 Tiêu chí về giá thành
    Bên cạnh tiêu chí về chất liệu thì giá thành cũng là điều quý vị cần cân nhắc, sản phẩm cửa nhà vệ sinh hiện có nhiều mức giá thành khác nhau. Đôi khi giá cửa cao cũng chưa hẳn là tốt nhất, mà mẫu cửa nhà vệ sinh tốt nhất chính là mẫu cửa nhà vệ sinh phù hợp với gia đình bạn. Bạn nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng, nếu bạn thích phong cách cửa tối giản chỉ cần cửa có độ bền cao, chống nước tốt thì lựa chọn các mẫu cửa nhựa với giá dao động xoay quanh 1 triệu đã hoàn toàn phù hợp rồi.

    [​IMG]

    2.3 Tiêu chí về đơn vị gia công
    Một điều quan trọng bạn cũng nên cân nhắc đó là về tiêu chí lựa chọn đơn vị gia công cửa nhà vệ sinh cho gia đình mình. Bạn không nên ham giá rẻ bất ngờ mà lựa chọn những cơ sở không uy tín, làm ăn chộp giật, khi nhận về mẫu cửa chất liệu kém sẽ rất bực mình, gây lãng phí. Nên lựa chọn những cơ sở lớn, có thương hiệu, có nhiều năm gia công cửa và được khách hàng bình chọn cao trên thị trường.

    [​IMG]

    Bạn cũng nên tham khảo những cơ sở uy tín, có hệ thống website rõ ràng, cập nhật thông tin sản phẩm đầy đủ, báo giá chi tiết rõ ràng. Qua đó bạn vừa tham khảo sản phẩm mới, vừa lựa chọn cho gia đình mình mẫu cửa phù hợp về chất liệu, kích thước và giá thành.

    VIDEO GIỚI THIỆU MẪU CỬA NHÀ VỆ SINH, NHÀ TẮM MỚI NHẤT TẠI SAIGONDOOR


    3. Vì sao nên mua cửa nhà vệ sinh tại công ty Saigondoor?
    Vì mua cửa nhà vệ sinh tại công ty Saigondoor chất lượng tốt, sản phẩm cửa bền đẹp, nhiều mẫu mã và kiểu dáng để quý vị lựa chọn.

    Vì mua cửa nhà vệ sinh tại công ty Saigondoor giá cả phải chăng, được thanh toán ngay tại nhà không phải đi xa.

    [​IMG]

    Vì mua cửa tại công ty Saigondoor được sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kiến thức chuyên môn.

    Vì công ty Saigondoor là công uy tín, đạt danh hiệu top 1 thương hiệu Việt Nam năm 2021.

    [​IMG]

    Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay tới Saigondoor để được báo giá, tư vấn và hỗ trợ tận tình. Mọi thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

    Trang website cập nhật sản phẩm mới: https://saigondoor.com.vn/

    Số điện thoại liên hệ: 0824 400 400.
     

Chia sẻ trang này

Loading...