63 Stravel

Cửa kính cường lực tại Vinh đẹp – chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 16 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. Cửa kính cường lực tại Vinh đẹp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Khi mọi người đến với Nhất Việt thì không phải lo gì đến chất lượng cũng như giá cả đâu ạ. Trải qua hàng ngàn công trình với những dự án lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi đặt ra mục tiêu, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố dẫn tới thành công của chúng tôi. Chính vì vậy mà mỗi công trình, mỗi một dự án là cả tâm huyết dồn vào đó. Bạn đang tìm một địa chỉ để lắp đặt cho công trình mới của gia đình mình. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn bạn nhé.

    Địa chỉ mua sắm cửa kính cường lực tại Vinh đẹp
    Nhất Việt xứng đáng là địa chỉ để mọi người có thể tin tưởng. Tại đây có đầy đủ tất cả các mẫu mã mà khách hàng muốn tìm. Khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ không phải lo nghĩ về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi đâu ạ. Tất tần tật Nhất Việt đều có sự cam kết khi mà khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    • Thi công nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng.
    • Không phát sinh các khoản phụ thu ngoài lề.
    • Vật liệu thi công đảm bảo đúng chuẩn.
    • Chế độ bảo hành bảo trì dài hạn.
    [​IMG]
    Cửa sổ kính cường lực
    Bạn đang phân vân không biết ở Nhất Việt đang có những mẫu cửa nào?
    √ Cửa mở quay ra vào
    Đây là một kiểu mở của cửa kính được sử dụng phổ biến. Với kiểu mở này thì cần có không gian để mở khi sử dụng, bởi việc mở ra mở vào khá chiếm diện tích khi sử dụng. Với kiểu mở quay ra vào có rất nhiều loại bản lề được sử dụng như: Bản lề thủy lực, bản lề kẹp, bản lề trục…

    √ Cửa mở trượt
    Cửa kính cường lực mở trượt còn gọi là cửa lùa kính cường lực. Ưu điểm của loại này khi mở là sẽ không chiếm không gian. Các loại phụ kiện sử dụng đối với kiểu mở này cũng rất phong phú. Tuy nhiên, đa số sẽ dùng ray trượt treo bên trên.

    [​IMG]
    Cửa kính cường lực
    √ Cửa xếp trượt
    Ở kiểu cửa kính cường lực mở xếp trượt thường áp dụng đối với những ô chờ có chiều ngang lớn và khi mở cần mở hết toàn bộ. Kiểu cửa xếp trượt này có 2 loại: 1 là từng cánh rời, 1 là cánh kết nối với thông nhau qua bản lề.

    Là đơn vị phân phối kính cường lực hàng đầu tại Nghệ An. Chuyên thiết kế sản xuất ra những mẫu cửa kính cường lực phù hợp cho mọi không gian. Đem lại cho người dùng cảm giác an toàn nhất. Kính cường lực Nhất Việt mang đến không gian tinh tế. Hiện đại với những màu sắc, họa tiết hài hòa, sang trọng nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...