63 Stravel

Cửa kính cường lực ở Vinh Nghệ An

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 8 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 262 Đọc
  1. - Cửa kính cường lực ở Vinh Nghệ An, Vật liệu kính cường lực đang dần dần trở thành vật liệu thân thiện với môi trường. Xu hướng sử dụng cửa kính cường lực của đại đa số người dân hiện đang dần tăng cao. Khi mà các loại vật liệu khác một là tăng giá hay là dần khan hiếm. Thì kính cường lực được sự hưởng ứng của người dùng đã và đang dần có chỗ đứng vững chắc. Vậy đâu là đơn vị uy tín, giá thành phù hợp với đại đa số người dân. Mọi người cùng nhau tìm hiểu ở trong bài viết này nhé.

    Đơn vị cung cấp cửa kính cường lực ở Vinh Nghệ An: Lô 20, Dãy biệt thự liền kề Vinaconex – 9, Km 2 – Đại lộ Lê Nin- TP Vinh
    Cái tên”Nhất Việt” chắc hẳn không ai còn xa lạ nữa đâu nhỉ? Một địa chỉ uy tín mà mọi người có thể tin tưởng. Ở đây cung cấp tất tần tật các sản phẩm có liên quan đến kính cường lực như:

    • Cửa kính cường lực
    • Cầu thang kính cường lực
    • Cabin phòng tắm kính
    • Mái kính cường lực
    • Lan can cầu thang kính
    • Kính cường lực trang trí
    [​IMG]
    Lắp đặt cửa kính cường lực 2 cánh cho của hàng thẩm mỹ
    Quý khách hàng có nhu cầu, lắp đặt các sản phẩm liên quan đến kính cường lực thì có thể liên hệ Nhất Việt để được hỗ trợ: 0973 135 391

    Quy trình lắp đặt một sản phẩm kính cường lực của Nhất Việt diễn ra như thế nào?
    Các bước để có một sản phẩm cửa kính cường lực hoàn hảo. Thì cần phải trải qua các bước như sau:

    Bước 1:
    Sau khi đã tiến hành làm việc và ký kết hợp đồng với khách hàng. Thì Nhất Việt sẽ tiến hành khảo sát địa hình cũng như đo đạc kích thước.

    Bước 2:
    Lên khung và tiến hành cắt kính theo như số liệu đã đo trước đó.

    Bước 3:
    Sau khi kính được cắt và lên khung, thì khi đến chỗ lắp đặt lên nhà thì cần phải tháo kính ra khỏi khung. Để bước tiếp theo sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng kính.

    Bước 4:
    Tiến hành đưa khung cửa lên tường, khung cửa ở đây có thể là khung nhôm, khung gỗ hoặc khung inox… Kê đẹm và kiểm tra đã thẳng hay chưa?

    Bước 5:
    Bắt vít liên kết giữa các khung vào với tường. Và kiểm tra độ thẳng đứng để điều chỉnh các vít sao cho chắc chắn nhất.

    Bước 6:
    Và bước cuối cùng thì sẽ tiến hành bơm keo bọt nở và lắp kính cố định vào cánh cửa.

    Điều mà mọi người thường hay thắc mắc đó là: “Liệu giá của cửa kính cường lực có mắc hay không?” Còn nhiều khách hàng rất ngại hỏi về giá cả nữa. Chính vì thế mà ở trong bài viết này, Nhất Việt sẽ gửi tới các bạn bản báo giá chi tiết. Mọi người có thể tham khảo. Tuy nhiên mức giá này chỉ dừng lại ở mức tham khảo thôi. Còn các vấn đề khác, ví dụ như: ưu đãi, phát sinh, tùy vào mẫu mã khách hàng lựa chọn. Thì lúc đấy sẽ có những mức giá tốt nhất dành cho khách hàng.

    [​IMG]
    Cửa kính cường lực khung xingfa cho nhà ở
    Bảng giá lắp đặt cửa kính cường lực ở Vinh Nghệ An
    [​IMG]
    Bảng giá lắp đặt cửa kính cường lực
    Trên thị trường hiện nay đang có những loại cửa kính nào?
    Để mà nói về cửa kính cường lực thì có rất nhiều loại. và có nhiều kiểu thiết kế khác nhau để có thể phù hợp với từng ngôi nhà. Có những kiểu đơn giản như ta thường thấy như là:

    – Cửa kính cường lực mở xoay
    – Cửa kính 1 cánh
    – Cửa 2 cánh
    – Cửa sổ đẩy
    – Cửa kính trượt
    – Cửa 3 cánh…

    Không chỉ dừng lại ở đây. Cửa kính cường lực còn được biến tấu khá là bắt mắt ở những tòa nhà cao tầng. Chúng ta có thể thấy được ở những toa nhà cao tầng chọc trời ở những thành phố lớn. Nhất là ở những đất nước phát triển, hầu hết các tòa nhà được xây dựng và thiết kế những ô cửa kính. Tạo ra những hiệu ứng, những công trình sang trọng.

    [​IMG]
    Cửa kính cường lực trong suốt 2 cánh
    Vậy khách hàng cần lưu ý những gì để có thể chọn cho mình một sản phẩm kính cường lực phù hợp?
    Kính cường lực có các màu cơ bản ta thương hay thấy như: Trắng trong, xanh đen, xanh lá, còn có loại kính siêu trong và xám khói. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp cho công trình của mình. Ngoài ra tùy vào nhu cầu mà có thể sơn kính cường lực theo những màu khác nhau. Để tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang tính nghệ thuật, và bắt mắt nhất.

    Về ứng dụng của kính. Thì kính sẽ có những độ dày tương ứng để có thể phù hợp với nhu cầu cũng như sự lựa chọn của khách hàng. Đơn giản chúng ta có thể hiểu:

    • Kính cường lực có độ dày từ 4mm, 5mm, 6mm thường được sử dụng nhiều ở các công trình: tủ showroom, làm cửa sổ…
    • Với kính có độ dày 8mm thì có thể làm kính ốp bếp hay mặt bàn.
    • Còn loại 10mm, 12mm thường được dùng để làm cầu thang kính, mái kính hay là cửa kính cường lực, lan can…
    Công ty TNHH Nhất Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính cường lực. Chúng tôi chuyên thiết kế thi công các hạng mục về kính cường lực. Chính vì thế mà chúng tôi sẽ giúp được khách hàng trong khâu chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Tính thẩm mỹ, giá cả cạnh tranh, liên hệ Nhất Việt để được tư vấn và báo giá: 0973 135 391
     

Chia sẻ trang này

Loading...