63 Stravel

Cửa khung nhôm Việt Pháp tại Vinh – hotline: 0973 135 391

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 10 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Địa chỉ: Lô 20, Dãy biệt thự liền kề Vinaconex - 9, Km 2 - Đại lộ Lê Nin- TP Vinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. Cửa khung nhôm Việt Pháp tại Vinh – Đep – Rẻ – Chất Lượng. Công ty TNHH Nhất Việt địa chỉ ” Vàng” trong làng lắp đặt các loại cửa kính cường lực. Luôn luôn cam kết với khách hàng một giá bán hợp lý phù hợp với túi tiền người dùng.

    Giới thiệu về cửa khung nhôm Việt Pháp
    √ Cửa khung nhôm Việt Pháp là gì?
    Cửa khung nhôm hệ Việt Pháp là sự kết hợp hoàn hảo của hợp kim nhôm. Và công nghệ sơn tĩnh điện phơi khô của Pháp nên được gọi là nhôm Việt Pháp. Cửa nhôm Việt Pháp (hay còn gọi là cửa nhôm kính Việt Pháp) là hệ cửa sử dụng thanh nhôm profile làm thân cửa, trên mặt cắt của nhôm có nhiều rãnh, gân để tăng độ cứng và tăng khả năng chống lực vặn xoắn, tạo độ khít khi đóng mở cánh cửa với khung cửa.

    Cửa nhôm kính Việt Pháp là tập hợp đồng bộ của các linh kiện như khung nhôm định hình, hộp kính, gioăng,… được thiết kế nhằm mục đích đạt hiệu quả cách âm, cách nhiệt cao nhất, vượt xa các loại cửa làm từ những vật liệu truyền thống như gỗ, khung sắt,…

    [​IMG]
    Hình ảnh 1
    √ Cấu tạo của loại cửa này như thế nào?
    • Thanh profile: Thanh nhôm định hình
    • Độ dày nhôm: tiêu chuẩn độ dày cho cửa đi là 1,7mm ; cửa sổ là 1,3 mm
    • Kính: Kính an toàn, kính cường lực, kính hộp cách âm cách nhiệt
    • Màu sắc : trắng sứ, nâu, vân gỗ, vàng kim
    • Phụ kiện: gioăng EPDM kép, tay nắm, khóa, bản lề, chốt nhập khẩu đồng bộ.
    √ Ứng dụng của nó ra sao?
    Nhờ cấu tạo bền chắc, cửa khung nhôm hệ Việt Pháp được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Đặc biệt là những tòa nhà cao ốc nơi có độ cao vượt trội và phải chịu ảnh hưởng nhiều của gió bão. Trong đó, các vị trí lắp đặt điển hình bao gồm:

    • Lắp đặt àm cửa ra vào, cửa đi
    • Làm cửa sổ
    • Vách ngăn phòng…
    >- Thiết kế vách kính cường lực cho chung cư

    Phòng tắm kính và những điều bạn nên biết

    √ Có những ưu điểm vượt trội nào?
    – Cách âm, cách nhiệt tốt: Cửa nhôm kính Việt Pháp có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ nên có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao.

    – Cửa kín nước – kín khí: Công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất đảm bảo cửa luôn chắc chắn, độ kín khít cao. Sự kín khít tuyệt đối giúp cản trở không khí lạnh vào bên trong khi mùa đông, còn mùa hè thì cản không khi nóng bên ngoài, góp phần tiết kiệm chi phí điện cho điều hòa. Ngoài ra trên khung cửa thiết kế các ống dẫn nước hướng ra ngoài sẽ ngăn nước chảy vào trong nhà khi trời mưa, giúp cho không gian sống luôn khô thoáng, sạch sẽ.

    [​IMG]
    Hình ảnh 2
    – Chịu lực tốt: Cửa nhôm Việt Pháp chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ ều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão. Trên cửa có thanh chống giật tránh được nguyên cơ gió dập.

    – Vật liệu nhẹ: Vật liệu nhẹ góp phần làm giảm tải trọng của công trình.

    – Giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình.

    – Đa dạng kích thước, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.

    – Cửa nhôm Việt Pháp có thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ Pháp sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc, và không bị cong vênh trong mọi điều kiện thời tiết.

    – Cửa nhôm Việt Pháp sử dụng hệ phụ kiện kim khí chính hãng chất lượng cao, chống ăn mòn, chống gỉ giúp cửa luôn vững chắc.

    Click để được tư vấn:

    cửa nhôm Việt Pháp tại Vinh chất lượng nhất[/paste:font]
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cửa khung nhôm hệ Việt Pháp. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý. Nếu quý vị đang có nhu cầu làm cửa nhôm Việt Pháp và muốn tìm đơn vị uy tín thì Nhất Việt chính là sự lựa chọn tốt nhất.

    Lý do nên làm cửa nhôm Việt Pháp tại Nhất Việt:

    • Chúng tôi là đại lý phân phối cửa nhôm Việt Pháp uy tín hàng đầu tại Nghệ An. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp cửa nhôm kính Việt Pháp. Cho rất nhiều công trình xây dựng và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
    • Toàn bộ sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp phân phối tại Nhất Việt đều cam kết chính hãng, chất lượng cao.
    • Cam kết giá bán cửa nhôm Nhất Việt rẻ nhất so với thị trường.
    • Thi công và lắp đặt chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có tay nghề cao. Và đã có nhiều kinh nghiệm trong lắp đặt cửa nhôm kính. Nên chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.
    • Nhân viên tư vấn nhiệt tình: Khi mua cửa nhôm Việt Pháp giá rẻ tại Nhất Việt quý khách sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn. Để giúp quý khách có thể lựa chọn được mẫu cửa phù hợp nhất.
    • Dịch vụ hoàn hảo, nhiều chương trình ưu đãi, bảo hành bảo trì dài hạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...