63 Stravel

Cửa hàng kính cường lực uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kinhcuonglucvinh, 6 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,050 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      vinh, nghệ an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. Cửa hàng kính cường lực uy tín – Hotline: 0973 135 391
    Cửa hàng kính cường lực uy tín. Ở tại Nghệ An khi nhắc đến cửa hàng kính cường lực uy tín. Thì chỉ có Công ty TNHH Nhất Việt. Là đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế, thi công. Các hạng mục về kính cường lực và nhôm hệ. Trên địa bàn Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với quy mô và tính chuyên nghiệp. Nhất Việt luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công và thiết kế cửa kính cường lực tại Vinh nói riêng và các tỉnh miền Bắc nói chung. Chúng tôi luôn nỗ lực với mục tiêu:

    Chúng tôi luôn tin rằng, với tất cả đam mê, nhiệt huyết với nghề. Nhất Việt sẽ luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Dù là những yêu cầu khắt khe nhất. Sự lỗ lực và phấn đấu không ngừng của Nhất Việt được thể hiện qua hàng ngàn công trình do chúng tôi thi công. Hàng ngàn khách hàng ở thành phố và các tỉnh phía Bắc đã tin tưởng công ty. Đó là động lực to lớn để chúng tôi phấn đấu và nỗ lực không ngừng trên con đường phát triển mãi về sau.

    [​IMG]
    Cửa kính cường lực Nhất Việt
    Cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Nhất Việt. Nếu đang có nhu cầu lắp đặt sản phẩm kính cường lực tại Nghệ An vui lòng liên hệ với chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

    Công ty TNHH Nhất Việt là đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế. Và thi công các hạng mục về nhôm kính cao cấp. Kính cường lực ở Nghệ An và các tỉnh lân cận. Chúng tôi luôn làm việc với một quy trình khép kín và chuyên nghiệp từ thiết kế đến thi công. Trài qua nhiều năm hình thành và phát triển. Nhất Việt dần khẳng định vị trí số 1 trong lòng hàng nghìn khách hàng.

    ⇒ Sản phẩm uy tín chất lượng
    Các sản phẩm của Nhất Việt luôn đi đầu về chất lượng. Trên thị trường kính và nhôm kính cao cấp. Chúng tôi luôn cập nhập những công nghệ và kỹ thuật mới nhất hiện nay vào sản xuất và thi công. Cùng với đó là đội ngũ kỹ sư, nhân viên có thâm niên trong ngành, nhiệt huyết, tận tậm, tay nghề cao. Chính vì đó, sản phẩm của Nhất Việt có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng và đối tác.
    ⇒ Giá thành cạnh tranh nhất
    Giá thành cạnh tranh là yếu tố quan trọng khiến Nhất Việt. Trở thành sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng và đối tác. Giá thành chúng tôi đưa ra luôn thấp hơn. So với thị trường nhưng chất lượng sản phẩm thì luôn luôn ở mức cao nhất. Luôn đi đầu về chất lượng và giá thành khiến Nhất Việt chiếm được sự tin yêu của đại đa số khách hàng ở thành phố Vinh và các tỉnh lân cận. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH NHẤT VIỆT

    Cơ sở 1 : Địa chỉ: Lô 20, Dãy biệt thự liền kề Vinaconex – 9, Km 2 – Đại lộ Lê Nin- TP Vinh

    Điện thoại : 0973.135.391 – 0948745668
     

Chia sẻ trang này

Loading...