63 Stravel

Cửa hàng bán thiết bị chăn nuôi tại Nghệ An - Hotline : 0913 086 777

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thietbichannuoi, 30 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      can lộc hà tĩnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 304 Đọc
  1. Trên địa bàn Nghệ An hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp và phân phối các sản phẩm chăn nuôi. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và có giá thành phù hợp. Trong chăn nuôi ngoài áp dụng các biện pháp kỹ thuật . Thì thiết bị chăn nuôi đóng vai trò rất quan trọng. Chính vì thế mà tìm cho mình một cửa hàng uy tín để mua là điều mà nhiều bà con quan tâm. Vậy làm thế nào để mua thiết bị chăn nuôi tại Nghệ An chính hãng giá tốt ? Cửa hàng bán thiết bị chăn nuôi tại Nghệ An uy tín giá rẻ ở đâu ? Cùng theo dõi bài viết sau để có sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

    Thiết bị chăn nuôi chất lượng góp phần hiện đại hóa các trang trại chăn nuôi
    Công dụng tuyệt vời của thiết bị chăn nuôi là điều không phải bàn cãi. Tuy nhiên vẫn còn nhiều hộ dân vẫn chưa biết cách phát huy tối đa công dụng của nó. Cho nên họ thường bị hao tốn sức lực chăm sóc vật nuôi bằng các phương thức truyền thống. Không những tốn thời gian công sức mà lại không đem lại hiệu quả cao. Nhưng khi sử dụng thiết bị chăn nuôi trong kinh doanh trang trại thì năng suất làm việc . Cũng như hiệu quả chăn nuôi cũng thay đổi rõ rệt.

    [​IMG]
    Ưu điểm của các thiết bị chăn nuôi
    • Giúp vật nuôi không phải chống lại sự thay đổi của thời tiết, ít bệnh tật. Kiểm soát được về số lượng và chất lượng.
    • Giúp bà con điều chỉnh phù hợp hơn trong quá trình chăm sóc vật nuôi. Giảm thiểu được nhân công, đảm bảo được vấn đề vệ sinh môi trường.
    • Đảm bảo tốt về chế độ nhiệt, chế độ chiếu sáng, chế độ ăn uống và chỉ số phát triển của vật nuôi.
    • Mang lại hiệu quả kinh tế cao
    [​IMG]

    Cửa hàng bán thiết bị chăn nuôi tại Nghệ An uy tín chất lượng
    Tại Nghệ An hiện nay có khá nhiều cửa hàng bán thiết bị chăn nuôi. Nhưng Hùng Đồng vẫn là một địa chỉ được nhiều bà con tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã, chủng loại , kích thước. Phù hợp với hầu hết mô hình trang trại cho vật nuôi. Khi mua các sản phẩm thiết bị chăn nuôi Hùng Đồng bà con sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả. Bởi mỗi sản phẩm của chúng tôi trước khi đưa ra thị trường. Đều trải qua rất nhiều khâu kiểm tra nghiêm ngặt. Nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

    Công ty TNHH Hùng Đồng luôn nói không với việc thét giá và ép giá. Đến với Hùng Đồng bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm liên quan đến chăn nuôi. Như thiết bị chăn nuôi heo, thiết bị chăn nuôi cp, chuồng heo nái đẻ hay tấm đan bê tông. Chúng tôi cũng luôn sẵn sàng tư vấn về cách thiết kế chuồng trại sao cho hợp lý. Bên cạnh đó, chúng tôi có dịch vụ vận chuyển giao hàng đúng thời gian đúng địa điểm. Đó chính là điều mà rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở công ty chúng tôi.

    [​IMG]
    Bạn đang chuẩn bị kinh doanh trang trại ? Bạn đang chăn nuôi với những dụng cụ thô sơ ? Hãy đến với Hùng Đồng và chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất nhé.

    Công ty TNHH Hùng Đồng

    • CS1: QL.1A HẠ VÀNG – THIÊN LỘC – CAN LỘC – HÀ TĨNH
    • CS2: QL.1A – ĐẠI CẦU – TIÊN TÂN – PHỦ LÝ – HÀ NAM
    • ĐT: 0984 384 939
    • ĐT: 0913 086 777
     

Chia sẻ trang này

Loading...