63 Stravel

Cưa đỗ “gấu yêu” trong không gian tình tứ ở A&C Homestay and Café

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 9 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. Đi du lịch Nha Trang, bạn đang rất phát cuồng vì cần tổng hợp những địa điểm resort, quán cà phê view đẹp và cả những điểm chụp ảnh siêu ảo diệu. Vì vậy, giờ đây bạn chắc chắn sẽ thích thú với “full combo” bao gồm homestay, quán cà phê và địa điểm chụp ảnh – tất cả thu gọn chỉ trong 1 A&C Homestay and Café. Hãy cùng Thamhue24h.info khám phá ngay nhé!

    A&C Homestay and Cafe Nha Trang phục vụ du khách một cách tốt nhất.

    A&C Homestay and Café tọa lạc tại 37 Phú Xương – Vĩnh Hải-Nha Trang. Khác với vùng biển có “đặc sản” là những homestay mới, siêu xinh, nơi đây có tổ hợp resort, quán cà phê và studio chụp ảnh. Thật là tiện lợi đúng không.

    Homestay tại A&C Homestay and Café


    A&C là một homestay có quán cafe nhỏ mới toanh ở mặt tiền Nha Trang. Khác với Đà Lạt với “đặc sản” là homestay, Nha Trang không có nhiều không gian trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn ấm áp đối với du khách trẻ. Vì vậy, sự xuất hiện của A&C khiến nhiều người vui mừng vì có thêm nhiều lựa chọn khi du lịch tại thành phố biển.

    [​IMG]Homestay tại A&C Homestay and Café

    Bạn đã bao giờ ngủ ở homestay ở Nha Trang, hay phòng nào chỉ dùng nệm, khăn trải giường, đồ dùng cá nhân của Úc chưa? Nếu chưa, hãy ghé A&C làm homestay để thấy được sự đầu tư kỹ lưỡng nhất đến từng chi tiết để mang đến không gian đẳng cấp, sang trọng và tiện nghi nhất.

    [​IMG]Phòng nghỉ dưỡng tại homestay

    Ở đây bạn có 2 sự lựa chọn về phòng:

    * Phòng đơn – 1 giường (2 người lớn-1 trẻ em): giá 580k / phòng / ngày.

    + Trong phòng có đầy đủ các vật dụng cần thiết, ngoài 02 ly sinh tố, 02 sữa chua và khăn lạnh miễn phí còn có mì và trà miễn phí cho khách hàng sử dụng bất cứ lúc nào.

    + Phòng ốc đầy đủ tiện nghi. Ngoài các dịch vụ trên, khi đặt loại phòng này, du khách sẽ được sử dụng miễn phí sân thượng bbq, giặt là, bếp …

    [​IMG]Hình ảnh các phòng tại homestay

    * Phòng đôi 2 giường dành cho 3 người lớn và 1 trẻ em giá 330k / phòng / ngày.

    Tuy không được trang trí nhiều nhưng phòng ốc đủ tiện nghi nhưng đảm bảo sạch sẽ, tiện nghi và chất lượng.

    * Về giá thuê phòng chụp ảnh theo giờ là 200k / giờ / phòng / team 4 người

    +2 giờ giá 350k

    + 3 giờ 420k

    [​IMG]Góc nhỏ nào cũng siêu xinh

    Nhìn chung, ngôi nhà ấm cúng này chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách khó tính nhất bởi phòng nào cũng rất đẹp, được chăm chút từng góc nhỏ theo phong cách đơn giản, tinh tế và hiện đại.

    [​IMG]Nội thất hài hòa với tông màu trắng, kem

    Ngoài ra, việc gia chủ sử dụng nội thất với tông màu nhã nhặn như trắng, kem, be cùng với sự sắp xếp khéo léo các mảng màu xanh giúp căn phòng dễ thương và vô cùng thoáng đãng sẽ rất thích hợp để bạn tha hồ lựa chọn. tha hồ thưởng thức và check in ảo diệu rồi nhé.

    [​IMG]Quán cà phê homestay

    Đừng quên kéo đến không gian cafe của homestay này để xem thêm nhiều điều bất ngờ nhé.

    Không gian cafe của A&C


    A&C hứa hẹn sẽ gây ấn tượng ngay với du khách với quán cafe khung gỗ đẹp. Bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang đi du lịch Thái Lan hoặc Hàn Quốc. Tuy không gian quán hơi nhỏ nhưng cách bày trí thoáng mát có phần ấm cúng, gần gũi nên ai bước vào cũng hài lòng.

    [​IMG]Không gian cafe của A&C

    Phòng cho thuê ảnh tất nhiên là lên hình nên siêu xinh. Mọi góc sút đều được derco tinh tế, khéo léo để không có góc chết. Bạn có thể nhận phòng ở mọi góc độ.

    [​IMG]A&C cho bạn những góc siêu đẹp

    Ngoài ra, A&C homestay & Cafe Nha Trang có phục vụ các món ăn mới tại phòng, có dịch vụ in ảnh miễn phí cho khách lưu trú nữa, thật thú vị. Nhớ ghé thăm trong 1 ngày gần nhất!

    Biểu diễn: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn Thamhue24h.info khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...