63 Stravel

Cù Lao Xanh - Thiên Đường Ở Giữa Biển Đông

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 5 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 603 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    [​IMG]

    Đảo Cù Lao Xanh (Xã Nhơn Châu Quy Nhơn) là viên ngọc quý của Thành Phố Quy Nhơn là hòn đảo duy nhất của Bình Định đảo nằm cách cảng Quy Nhơn 13 hải lý (khoảng 23 km đường biển), cách Vịnh Xuân Đài (Phú Yên) khoảng 8km đường biển.
    Đảo Cù Lao Xanh là một hòn đảo nhỏ nằm hiên ngang giữa biển trời bao la với diện tích 3,6 km2 , dân số khoảng 2000 dân sinh sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt cá.

    Đến với Cù Lao Xanh, du khách không chỉ tìm hiểu cuộc sống của ngư dân làng chài bình yên hoang sơ và leo núi chinh phục những di tích cổ xưa như Ngọn Hải Đăng có tuổi đời lên tới hàng trăm năm tuổi, Cột cờ tổ quốc hùng vĩ, đặt biệt là làn nước biển trong xanh, đứng trên thuyền có thề nhìn thấy đáy biển sâu 5m với nhiều rặng san hô nguyên sơ nhiều màu, có thể nói san hô nơi đây được đánh giá đa dạng và đẹp nhất Tỉnh Bình Định.

    Vài năm gần đây du lịch Cù Lao Xanh là lựa chọn cho nhiều du khách thích khám phá trải nghiệm cuộc sống thanh bình của đảo, được ăn hải sản tươi được hít không khí trong lành, được tắm biển với làn nước trong xanh mát.

    Tên gọi "Cù Lao Xanh " vì nơi đây cây cối rất tốt và có nhiều bãi đá xếp chồng lên nhau trông đẹp lạ mắt lý tưởng cho du khách check- in.

    Nơi cao nhất của đảo là ngọn đèn hải đăng cao 120m so với mực nước biển được người Pháp xây dựng vào năm 1890 được xem là biểu tượng của người dân nơi đây. Du khách leo lên ngọn tháp có thể quan sát toàn cảnh đảo với không gian bao la.

    Sự hấp dẫn của đảo mang lại cho du khách là các món hải sản tươi sống do ngư dân đánh bắt như: Cầu gai, bào ngư (ốc vú nàng), hải sâm, mực, cá, ốc ...

    Đặt biệt là Cua Cà Khé , loại cua khá hiếm ở nước ta chỉ có ở một số ít đảo có loại cua này, cua sống trên núi chuyên ăn rễ cây đến mùa sinh sản lại xuống biển, chính vì vậy mà thịt cua có mùi vị thơm lạ giống mùi thuốc bắc nên người dân nơi đây cho rằng loại cua này có thể chữa bệnh và cải thiện sức khỏe cho quý ông.

    [​IMG]

    Làm thế nào để đi Du lịch Tham quan Biển Đảo Cù Lao Xanh Quy Nhơn
    + Nếu bạn ít tiền bạn chọn phương tiện là tàu gỗ là loại tàu đánh cá của người dân cải tạo lại thành đò khách để phục vụ người dân đi lại và vận chuyển hàng hóa lương thực phẩm từ đất liền qua đảo, mỗi ngày có 2 chuyến (8 giờ và 13 giờ) xuất phát từ cảng cá Hàm Tử đi Cù Lao Xanh và ngược lại, thời gian đi mất khoảng 2 giờ 30 phút (Qúy khách không quen nhớ uống thuốc say sóng trước khi lên tàu 30 phút).

    + Nếu bạn chọn phương tiện Cano cao tốc tuyến (Cảng Quy Nhơn - Cù Lao Xanh) chỉ mất (25 - 30 phút ) bạn nên đi theo tour vì cano cao tốc chỉ phục vụ khách theo dịch vụ.

    + Nếu bạn chọn phương tiện Cano cao tốc tuyến Vịnh Xuân Đài (Phú Yên) - Cù Lao Xanh chỉ mất (10 - 12 phút ).

    TOUR DU LỊCH PHƯỢT ĐẢO CÙ LAO XANH QUY NHƠN BÌNH ĐỊNH 1 NGÀY 1 ĐÊM

    TOUR DU LỊCH TRẢI NGHIỆM THAM QUAN KHÁM PHÁ QUY NHƠN ĐẢO NGỌC CÙ LAO XANH

    1 NGÀY 1 ĐÊM

    (Đi Cano cao tốc 25 -30 Phút)

    13h30: Xe và HDV nhận khách tại trung tâm TP Quy Nhơn và đưa khách đến bến Cano di chuyển đến bến Cù Lao Xanh.

    Sau đó cả đoàn sẽ cùng khởi động và leo núi chinh phục Ngọn Hải Đăng trên 125 năm tuổi, được xem là biểu tượng niềm tin của ngư dân xã đảo. Từ Ngọn Hải Đăng du khách có thể phóng tầm nhìn bao quát cả Hòn đảo, khung cảnh thơ mộng và tuyệt mỹ. Tiếp theo, cả đoàn tham quan Cột cờ chủ quyền và check in tại đây.

    15h30: Cả đoàn lên Cano đi đến bãi tắm Khu Du Lịch Dã Ngoại Đảo Cù Lao Xanh Tại đây quý khách nhận phòng tự do tham quan và HDV địa phương dùng bè xốp đưa khách tắm biển và lặn ngắm san hô đầy màu sắc với hàng trăm loài cá tung tăng bơi lội.

    Tại đây khách có thể chơi các trò chơi cảm giác mạnh như: Mô tô nước, kéo phao chuối, chèo thuyền kayak (Dịch vụ tính phí riêng nếu đi theo tour khách Đoàn 10 khách trở lên được giảm 30% phí trò chơi).

    18h00: Thưởng thức các món hải sản tươi sống của Cù Lao Xanh: ốc biển, cá, mực nháy, tôm, cầu gai…

    20h00: Tham gia chương trình văn nghệ đốt lửa trại âm thanh loa kẹo kéo và thưởng thức hương vị rượu dzú dzẻ núi Cù Lao Xanh.

    22h00: Dùng buổi tối với món cháo hải sản.

    Ngủ trải nghiệm lều phượt (khách tùy thích) tại bãi biển khu dã ngoại, ngắm nhìn bầu trời đầy sao và lắng nghe tiếng song vỗ, cảm nhận được sự bình yên của thiên nhiên nơi đảo xa.

    5h00 : Ngắm bình minh, dùng buổi sáng với món bánh xèo mực hoặc món bánh xèo cá cơm săn do ngư dân địa phương đánh bắt.

    07h00: Thu xếp hành lý và di chuyển lên Ca nô về lại Quy Nhơn, kết thúc chuyến dã ngoại Cù Lao Xanh.

    Chia tay và hẹn gặp lại!

    Giá tour liên hệ : 0979.025.080 (Tùy Đoàn và số lượng khách)

    * Các đoàn khách lẻ vui lòng báo trước để chúng tôi sắp xếp ghép đoàn tiết kiệm chi phí.

    Tour Bao gồm:

    · HDV bản địa kinh nghiệm, vui vẻ, nhiệt tình và chuyên nghiệp

    · 01 bữa ăn Hải sản trên đảo tiêu chuẩn + 01 bữa sáng bánh xèo mực.

    · Cano siêu tốc, xe đưa đón, áo phao, kính lặn, ống thở, bè xốp ngắm san hô.

    · Phí an ninh biển đảo, phí vệ sinh môi trường, phí tham quan Hải Đăng.

    · Tặng chụp hình dưới nước và quay phim dưới nước khi lặn ngắm san hô.

    · Nước suối 2 chai /khách/ngày, khăn lạnh.

    · Bảo hiểm du lịch: 20.000.000 vnd/ trường hợp.

    · Phòng ngủ, lều ngủ, chương trình lửa trại.

    Tour Không bao gồm:

    · Chi phí cá nhân, phí trò chơi cá nhân và tham quan ngoài chương trình.

    · Ăn, Uống không có trong chương trình.

    · Hóa đơn VAT

    Quà tặng: Mũ du lịch (Mũ vải hoặc Mũ Vành Lá theo yêu cầu)

    Chính sách trẻ em:

    · Dưới 5 tuổi: 20% giá tour.

    · Từ 5 – 8 tuổi: 50% giá tour.

    · Từ 9 – dưới 11 tuổi : 70% giá tour người lớn.

    · Từ 11 tuổi trở lên tính như người lớn

    Ghi Chú:

    Khi du lịch biển, đảo, có chương trình leo núi …quý khách mang theo đồ dùng gọn gàng dễ vận chuyển như quần sooc, các dụng cụ cá nhân như kem chống nắng, đồ bơi, dép có thể xuống nước, kính mát, …

    Cung cấp danh sách đoàn gồm : Họ tên, giới tính, năm sinh, số điện thoại liên lạc để chuẩn bị hồ sơ đoàn tham quan và làm bảo hiểm hành khách.

    ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ VÀ HỦY TOUR

    Sau khi 02 Bên đã thống nhất ký kết dịch vụ bằng văn bản như fax, email…Nếu Bên nào hủy tour phải chịu mức bồi thường như sau:

    + Ngay khi biên bản được xác nhận: Bồi thường 30% giá trị hợp đồng

    + Trong vòng 07 ngày trước ngày khởi hành: Bồi thường 50% giá trị hợp đồng.

    + Trong vòng 03 ngày trước ngày khởi hành: Bồi thường 75% giá trị hợp đồng.

    + Trong vòng 24 tiếng trước ngày khởi hành: Phạt 100% giá vé trọn gói/ khách

    + Khi đã ký hợp đồng và chốt danh sách đoàn, bên B (Bên cung cấp dịch vụ) đã bố trí phương tiện vận chuyển mà bên A (Bên sử dụng dịch vụ) tự cắt giảm số lượng thì bên A phải bù đắp phần chi phí, chênh lệch vận chuyển theo giá thực tế. Ngoài ra, các khoản đặt cọc mà bên B đã đóng cho bên A như : vé phương tiện tàu, xe, máy bay, các chi phí hoàn, đổi, trả các loại vé, thì bên B không chịu trách nhiệm các khoảng hủy, đổi này (Nếu có )

    + Trong những trường hợp bất khả kháng như: khủng bố, bạo động, thiên tai, sự thay đổi lịch trình của hàng không, tàu hỏa… công ty sẽ chủ động thay đổi lộ trình đi hoặc hủy tour vì sự thuận tiện và an toàn của Khách và không chịu trách nhiệm bồi thường cho những chi phí phát sinh, cũng như những dịch vụ đã thực hiện.

    Mọi chi tiết xin liên hệ công ty du lịch Alo Travel
    Địa chỉ : Nhơn Châu, Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại : 0979 02 50 80 ( Anh Vị)
     

Chia sẻ trang này

Loading...