63 Stravel

Cù Lao Xanh Quy Nhơn - Ngắm Cảnh Bình Minh Trên Đảo

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 3 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 603 Đọc
  1. Một trong những khoảnh khắc thú vị của du khách khi đặt chân đến đảo Cù Lao Xanh Quy Nhơn có lẽ là được ngắm bình minh huyền ảo, quyến rũ nơi đây. Bởi, khi những tia nắng đầu tiên ló dạng, mặt biển, nền trời nơi đây sẽ hòa sắc, biến thành một bức tranh huyền ảo khổng lồ từ những áng hồng xen lẫn màu xanh của trời, màu xanh của biển đảo.
    [​IMG]

    Có thể bạn quan tâm:
    + Đi Cù Lao Xanh ăn gì đầu năm 2020
    + Nhà hàng trên đảo Cù Lao Xanh
    + Khách sạn, nhà nghỉ, homestay trên đảo Cù Lao Xanh

    Bí kíp ngắm bình minh khi du lịch Cù Lao Xanh Quy Nhơn

    Xác định gian chính xác

    Không phải lúc nào dậy lúc 5h sáng bạn cũng có thể gặp được bình minh trên đảo Cù Lao Xanh Quy Nhơn. Để xác định được đúng thời gian, bạn nên tham khảo thời tiết ngày hôm sau và cố gắng khởi hành càng sớm càng tốt.

    Khởi hành sớm và chuẩn bị kỹ càng

    Đã muốn ngắm bình minh thì phải quyết tâm dậy thật sớm, bởi không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội được nhìn thấy cảnh sắc trời cho này trên đảo Cù Lao Xanh đâu! Hãy canh sao cho bạn đến được điểm bạn muốn trước thời gian mặt trời mọc 15 phút, điều đó có nghĩa là bạn phải “tự giác” đi ngủ sớm nhé, đừng ham chơi khuya, rồi lại ngủ quên đấy.

    Chọn cho mình một góc chụp thật đẹp trên đỉnh núi

    Thông thường, quá trình mặt trời mọc đẹp nhất chỉ kéo dài khoảng 15 phút, thế nhưng, có khi trời đã hửng sáng, nhưng mặt trời vẫn lặn tăm ở phương nào, đừng bỏ cuộc, hãy kiên nhẫn thêm một chút, bởi biết đâu mặt trời đang bị mây che, hoặc ông mặt trời “ngủ nướng” nên trễ đột xuất thì sao. Trong lúc chờ đợi, sao bạn không thử đi ngắm nghía và chọn cho mình một góc chụp thật đẹp để không phải bỏ lỡ khi mặt trời vừa lên.
    Bình minh trên đảo Cù Lao Xanh dịu êm như một bản giao hưởng thanh sạch. Chỉ trong khoảng tầm 15 phút ấy thôi, vẻ đẹp của hòn đảo ngọc này đã được thu gọn trong tầm mắt. Từ con người, cảnh vật đến không khí đều hiện lên chân thực hơn bao giờ hết. Ngồi chờ trong bóng tối, để rồi bừng tỉnh bởi những tia nắng ban mai đầu tiên sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời mà bạn nên thử, ít nhất một lần.

    [​IMG]
    Thông tin liên hệ

    Quý khách có nhu cầu đặt tour tham quan Cù Lao Xanh, đặt phòng khách sạn, tiệc ăn uống xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:

    CÔNG TY TNHH MTV CÙ LAO XANH QUY NHƠN

    Số 64/5 Đường Bạch Đằng – Phường Hải Cảng – Thành Phố Quy Nhơn – Tỉnh Bình Định
     

Chia sẻ trang này

Loading...