63 Stravel

Cù Lao Xanh Quy Nhơn - Điểm Du Lịch Lý Tưởng

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 26 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 451 Đọc
  1. Từ lâu ai ở Bình Định hay khách tham quan đến đây đều nghe qua vẻ đẹp của Cù lao Xanh Quy Nhơn Hòn đảo xinh đẹp và thanh bình này còn có tên là Vân Phi, nằm gần vịnh Xuân Đài, thuộc xã Nhơn Châu, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Vậy điều gì đã thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm nơi đây hàng năm?
    Với vẻ đẹp hoang sơ, khí hậu trong lành, ẩm thực đa dạng và người dân thân thiện đã biến Cù lao Xanh Quy Nhơn trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho mọi quan khách từ các bạn trẻ yêu khám phá đến các bậc trung niên cần tìm một nơi để nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí an lành mà nơi đây mang lại.
    [​IMG]
    Quan cảnh Cù lao Xanh Quy Nhơn

    Có thể bạn quan tâm:
    Đi Cù Lao Xanh ăn gì
    Nhà hàng trên đảo Cù Lao Xanh
    Khách sạn Cù Lao Xanh

    Hải đăng cù lao Xanh Quy Nhơn
    [​IMG]
    Ngọn hải đăng cù lao Xanh
    Từng bước chân đếm bậc thang lên hải đăng Cù Lao Xanh, bước qua ô cửa nhỏ, hướng tầm mắt ra xa, cả một khoảng trời, mây và đất như hòa quyện. Tại nơi đây, hiện hữu những gì muốn ngắm nhìn nhất, bình yên đến lạ! Không gì đẹp bằng, thích thú bằng, tất cả quang cảnh của hòn đảo và biển trời mênh mông thu gọn trong tầm mắt, tưởng như xa vời vợi nhưng thật gần. Gió vờn tóc, hương tỏa thơm mùi biển – một cảm giác dễ chịu, thư thái và thanh nhã để cho con người quên hết mọi buồn phiền của cuộc sống, để cùng hòa với thiên nhiên tươi đẹp.

    Mũi Đông biển cù lao Xanh
    [​IMG]
    Ngắm bình minh tại cử Đông Cù Lao Xanh
    Nắm tay nhau đi khắp thế gian và cùng nắm tay tại Cù Lao Xanh – tình bạn đẹp khi ta có nhau và cùng nhau chia sẻ mọi thứ, kể cả những gì đẹp nhất của thiên nhiên. Đón ánh nắng bình minh đầu tiên trên đảo Cù Lao Xanh, mặt trời cho một ngày mới nhô lên, mang theo ánh nắng trải dài các mỏm đá, cây cối, lấp lánh ánh vàng trên mặt biển. Một ngày mới lại đến, đôi tình nhân say mê dạo bước đón bình minh rực rỡ, cảnh tượng những ánh nắng mới chan hòa khỏa lấp tất cả mọi vật, chỉ muốn được tận hưởng mãi khung cảnh này.

    Vui đùa trên đảo, tắm biển và không quên ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời, một lần đến là một lần nhớ – nhớ để không quên chuyến đi với nhiều trải nghiệm thú vị mà đi rồi không muốn về.

    Liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY TNHH MTV CÙ LAO XANH QUY NHƠN

    Số 64/5 Đường Bạch Đằng – Phường Hải Cảng – Thành Phố Quy Nhơn – Tỉnh Bình Định
     

Chia sẻ trang này

Loading...