63 Stravel

Cứ ép kính iPhone 6S Plus mặc thuộc đời cũ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 28 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      250 đường 3 tháng 2 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 397 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Nghĩ kỹ lại, anh em của diễn đàn Nên Đi Đâu có thể thấy là dù có cũ nhưng chưa phải cũ nhất. Nếu để ý kỹ sẽ thấy dòng iPhone 4 và 5 vẫn có người dùng, chợ buôn bán đồ cũ cũng treo hàng của chúng. Qua đó, ép kính iPhone 6S Plus chưa hẳn là lỗi thời hay là cái gì đó quá nhảm nhí, thậm chí vẫn hợp lý chán.

    => Nếu muốn tìm nơi làm dịch vụ uy tín thì nên ghé viendidong.com tham khảo tại đây: Cẩn Thận Nơi Ép kính iPhone 6S Plus.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: Edited by Thái

    1. Cứ ép kính iPhone 6S Plus đi vì cũ nhưng vẫn đầy đủ

    Cầm trên tay một chiếc smartphone thì thường nói về cấu hình, tính năng và công nghệ mới. Nếu chỉ xét về những điểm này thì ép kính iPhone 6S Plus thật sự cứ thấy hợp lý hơn với việc hùa theo số đông đi mua con máy mới ra.

    a. Vẫn ổn nhiều mặt nên vẫn ép kính iPhone 6S Plus dùng tiếp thôi

    Đầu tiên, thành viên của Forum Nên Đi Đâu nên biết là máy đủ mạnh để chạy tốt hầu hết các ứng dụng quen thuộc như facebook, youtube, mail,...Tiếp đến là đủ đẹp và sang khi cầm trên tay, nếu đã ép kính iPhone 6S Plus xong thì nói thật nhìn khác quái gì máy mới bóc tem? Kế đó là thương hiệu, không nói quá chứ cầm iPhone 6S Plus trên tay nhìn vẫn tự hào vê lờ.

    Đối với một vài người, thiết kế ngoại hình của smartphone chính là yếu tố quyết định. Mua hay không, giữ dùng tiếp hay thay máy mới,...theo kiểu cứ đẹp cứ sang là được. Như đã nói ở trên, sau khi ép kính iPhone 6S Plus nhìn vẫn đẹp và sang, ai mê đẹp thì thường nghiên về đời này hơn là các đời iPhone sau.

    b. Phần nhiều ép kính iPhone 6S Plus vì thương hiệu

    Khẳng định với các bạn trong diễn đàn Nên Đi Đâu rằng phần này là quan trọng nhất, bởi lẽ ngoài iPhone của Apple ra thì thương hiệu smartphone nào cũng nhanh chóng rớt giá sau vài tháng lên kệ. Coi thử lượng người đi ép kính iPhone 6S Plus vào cuối năm 2019 mà xem, đông như trẩy hội, hoàn toàn là bị chi phối bởi logo quả táo khuyết đấy!

    Ở trên đã nói qua là iPhone 6S Plus vẫn đủ tiêu chuẩn cho các mặt quan trọng cần có ở một chiếc điện thoại. Tại đây, sẽ khẳng định nốt việc ép kính iPhone 6S Plus còn vì nó đủ mạnh để thể hiện sự sang chảnh lẫn tầm cao về công nghệ lẫn kinh tế. “Dùng iPhone luôn” là câu khen khiến nhiều người nức mũi dù cho đó là iPhone 6S Plus đi chăng nữa.

    => Nếu quan tâm thì mời ghé kinhdia.com đọc bản đầy đủ tại đây: Vẫn ép kính iPhone 6S Plus dù là đời máy cũ.

    Nguồn: kinhdia.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...