63 Stravel

Cư Dân Mạng Review Thế Nào Về Son Yumeisakura Của Ninh Dương Lan Ngọc?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 23 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. Những ngày vừa qua, cộng đồng làm đẹp đang xôn xao và hứng khởi với sự ra mắt của bộ sưu tập son YumeiSakura. Bộ sưu tập lần này được mong chờ vì thiết kế rất sang chảnh và độ trendy của em ý. Cùng BlogAnChoi khám phá xem YumeiSakura có gì đặc biệt nhé!
    Đôi nét về thương hiệu Yumei Sakura
    YumeiSakura là thương hiệu son cao cấp Nhật Bản được Sakura Beaty – thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản có lịch sử hình thành và phát triển 10 năm, chiếm được cảm tình của hàng triệu phụ nữ Việt, nhờ các sản phẩm chất lượng, cùng triết lý làm đẹp chuẩn Nhật – phát triển. Yumei hướng đến những sắc son độc đáo, bắt kịp xu hướng và lành tính nhờ chiết xuất thiên nhiên, được nghiên cứu bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tại Nhật.
    Vừa ra mắt vào tháng 12 năm 2019, nhưng YumeiSakura đã sớm khẳng định được vị trí của mình qua những sản phẩm chất lượng cao. Đáng chú ý, Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là giám đốc thương hiệu YumeiSakura tại Việt Nam. Sau khi MV triệu view của nữ diễn viên xuất hiện, thì cộng đồng làm đẹp đã đổ xô đi tìm kiếm thỏi son xuất hiện trong những phút giây đắt giá trong MV. Theo đó, phái đẹp cũng đang phát cuồng với dòng son siêu hot này.
    Thiết kế son YumeiSakura

    YumeiSakura có hộp giấy bên ngoài màu đen, rất đơn giản, sang trọng. Trên thân hộp giấy có trang trí cách điệu tên thương hiệu son màu bạc, như một cách điểm xuyết rất tinh tế, tạo ấn tượng cho các nàng ngay từ lần đầu tiên ngắm nhìn.
    Về thiết kế, YumeiSakura có vẻ ngoài khá nhỏ nhắn, gọn và chắc tay. Chẳng cần cầu kì, kiểu cách, thiết kế đơn giản, tinh tế, thỏi son này vẫn dư sức làm siêu lòng các tín đồ làm đẹp.
    [​IMG]
    Thiết kế son YumeiSakura. (Nguồn: Internet)

    MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

    Một màu đen huyền bí chủ đạo khiến thỏi son trở nên huyền bí, tượng trưng cho quyền lực, với 2 sắc thái (Collagen Boosting: kết cấu son giàu độ ẩm bóng mượt và Collagen) và (Matte Revolution: độ ẩm cùng độ dưỡng Collagen) là dấu hiện để phân biệt rõ hai dòng son.
    Dọc thân son in tên thương hiệu YumeiSakura, Dưới đáy hộp son, nhà sản xuất còn cẩn thận in luôn tên của màu son ấy để dễ phân biệt. Có thể nói hãng đã vô cùng chăm chút cho bộ sưu tập lần này của mình. Thiết kế vừa tối giản nhưng cũng không đơn điệu này chắc hẳn sẽ khiến nhiều nàng phải xao xuyến.
    Bảng màu son YumeiSakura

    Tuy chỉ mới ra mắt, nhưng YumeiSakura đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với người tiêu dùng nhờ vào những ưu điểm nổi bật. Bộ sưu tầm của Yumei Sakura gồm 10 thỏi son với những màu rất trendy hiện nay.
    10 màu với 10 cá tính riêng biệt phù hợp với nhiều người. Từ những cô nàng ngây thơ, điệu đà, nhí nhảnh đến những cô nàng sắc bén, gợi cảm, thanh lịch đều được thể hiện rõ nét qua màu son. Nếu dòng Collagen Boosting (YMS01, YMS02, YMS03, YMS04, YMS05, YMS06 cho hiệu ứng của lớp finish bóng mượt, khiến đôi môi căng mộng quyến rũ thì Matte Revolution (YMS07, YMS08, YMS09, YMS10) sẽ làm nên huyền thoại bởi hiệu ứng lì siêu mượt, nhẹ tênh mà chẳng lộ vân môi.
    YMS01 – Đỏ hồng

    Mang trên mình sắc đỏ tự nhiên hòa quyện thêm một chút hồng rất nhẹ, màu son đỏ hồng mang đến cho phái đẹp sự sang trọng, quyến rũ đầy tinh tế. Đây chắc hẳn là một thỏi son không thể thiếu cho sự lựa chọn tuyệt vời của các cô nàng sành điệu.
    [​IMG]
    Son Yumeisakura màu Ladybug Red – Đỏ hồng. Nguồn (Internet)
    [​IMG]
    Ladybug Red – màu đỏ hồng quyến rũ. (Nguồn (Internet)
    YMS02 – Hồng Ruby

    Không mạnh mẽ như đỏ, Ruby hồng mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính. Màu son này giúp bờ môi tươi tắn tự nhiên, đủ rực sáng cho những cô nàng tự tin về chính mình.
    [​IMG]
    Son màu hồng ruby. (Nguồn: Internet)

    MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

    YMS03 – Cam bí ngô

    Nếu như những năm trước, sắc cam đất đứng đầu các bảng xếp hạng thì năm này đành nhường vị trí thống trị lại cho cam bí ngô. Cũng là sắc cam cùng một chút nâu hòa quyện nhưng Cam bí ngô còn có một xíu đỏ trầm ấm tạo nên một sắc màu mới lạ hơn nhưng cũng không kém phần duyên dáng.
    [​IMG]
    Son Yumeisakura màu Cam bí ngô. Nguồn (Internet)
    [​IMG]
    Sắc cam bí ngô thống trị là đây. (Nguồn: Internet)
    YMS04 – Hồng san hô

    Hồng san hô là sự kết hợp hoàn hảo giữa hồng và cam thành màu da cam ánh hồng tuyệt đẹp. Màu sắc này được lấy ý tưởng từ những lớp san hô rất tươi sáng, rực rỡ và ấm áp. Màu son này mang lại nét trẻ trung, hiện đại, không kén màu da và bạn cũng không cần make up nhiều.
    [​IMG]
    Coral Pink – Hồng san hô. (Nguồn: Internet)
    [​IMG]
    Sắc hồng san hô trẻ trung, hiện đại. (Nguồn: Internet)

    MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

    YMS05 – Hồng Đào

    Hồng đào là màu son cá tính, sang chảnh và vô cùng cuốn hút. Cũng là tone hồng nhưng trầm ấm hơn, đủ nổi bật nhưng lại không quá gắt gao, rực cháy. Màu son này không quá phô diễn nhưng lại đủ nồng nàng và quyến rũ như những cô gái trong buổi hẹn hò đầu tiên còn e ngại.
    [​IMG]
    Persian –Son màu hồng đào. (Nguồn: Internet)
    [​IMG]
    Màu son sang chảnh và vô cùng cuốn hút. (Nguồn: Internet)
    YMS06 – Hồng nude

    Nếu bạn thích lối trang điểm nhẹ nhàng, thuần khiết, mỏng manh như cánh hoa anh đào thì màu Hồng nude chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Màu này sẽ không quá rực rỡ như đỏ, nổi bật như cam nhưng đủ dịu dàng, cuốn hút.
    [​IMG]
    Son màu Tango Pink – Hồng nude. (Nguồn: Internet)
    [​IMG]
    Màu son nhẹ nhàng, thuần khiết. (Nguồn: Internet)

    MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

    YMS07 – Đỏ cam

    Đã qua bao thời, thay đổi bao nhiêu xu hướng make up nhưng tông màu đỏ cam vẫn luôn trường tồn với thời gian, sắc màu quyền lực chưa bao giờ lỗi mốt. Màu đỏ của quả táo rất tự nhiên, quyến rũ, phù hợp với mọi tone da và cũng là sự lựa chọn tuyệt vời trong các bữa tiệc sang trọng, quý phái.[​IMG]
    Son màu Candy Apple – Đỏ cam. (Nguồn: Internet)
    [​IMG]
    Sắc màu quyền lực chưa bao giờ lỗi mốt. (Nguồn: Internet)
    YMS08 – Hồng nguyên bản

    Màu hồng nguyên bản chính là màu hot trend của năm nay. Màu hồng pha một chút đỏ và một xíu tím trông vô cùng lạ mắt, màu sắc này sẽ phù hợp với những cô gái có cá tính mạnh mẽ, thích sự đột phá và mới lạ.
    [​IMG]
    Son màu Raspberry – Hồng nguyên bản. (Nguồn: Internet)
    [​IMG]
    Màu son dành cho cô nàng cá tính mạnh mẽ, thích sự đột phá. (Nguồn: Internet)

    MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

    YMS09 – Hồng cam

    Lại thêm một màu mới đón đầu xu hướng, hồng cam hứa hẹn sẽ soán ngôi các màu hot của năm trước như đỏ thẫm hay đỏ gạch. Màu này có độ tươi vừa phải và không bị kén da, mang đến cho đôi môi sự tươi trẻ, căng mọng như trái cây mùa hè. Ưu điểm nổi bật của màu hồng cam là giúp cho da và răng trông trắng sáng hơn.
    [​IMG]
    Son màu Hồng Cam. (Nguồn: Internet)
    [​IMG]
    Màu son không hề kén màu da. (Nguồn: Internet)
    YMS10 – Hồng Nude

    Không quá quyến rũ như hồng đỏ thắm, không quá sến súa như hồng cánh sen, màu hồng nude tràn ngập sự nhẹ nhàng, nữ tính. Nhờ pha một ít sắc cam mà màu này rất dễ dàng phối hợp với trang phục và phụ kiện.
    [​IMG]
    Son màu hồng nude. (Nguồn: Internet)
    [​IMG]
    Màu hồng nude tràn ngập sự nhẹ nhàng, nữ tính. (Nguồn: Internet)

    MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

    Son YumeiSakura có tốt không?

    Chất son của YumeiSakura là một điểm cộng lớn cho bộ sưu tập này. Dù thỏi son trông có lì như thế nào thì khi lướt lên môi vẫn cảm giác mềm mại, nhẹ môi vô cùng. Chỉ cần một lớp son thôi đã làm mờ đi hết tất cả các rãnh môi, đồng thời dưỡng ẩm cho môi nhiều. Điều này làm các nàng cực ưng ý, vì nó khắc phục được nhược điểm lộ vân môi khi dùng son.
    Chất son YumeiSakura cũng khá dịu nhẹ và mượt mà, lướt trên môi trơn tru và không hề gây ra cảm giác khô hay nặng môi. Son lên môi không hề bị khô mà rất mềm, son áp đều lên môi rất dễ tán đều, thậm chí không cần dùng ngón tay nhưng chỉ cần bặm vài cái là son lan đều môi. Nếu son một lớp thì màu lên nhẹ nhàng, nhưng bắt đầu từ lớp thứ 2 sẽ thấy son lên rõ màu và che phủ môi tốt hơn. Son mịn môi và dù có thoa đi thoa lại cả ngày vẫn không thấy môi bị khô đi nhiều, không bị bong tróc nữa.
    Matte Revolution (YMS07, YMS08, YMS09, YMS10) sẽ làm nên huyền thoại bởi hiệu ứng lì siêu mượt, nhẹ tênh mà chẳng lộ vân môi. (Nguồn: Internet)
    Điểm cộng tiếp theo cho YumeiSakura chính là lên màu đúng chuẩn, bất chấp sắc tố môi của các chị em thế nào, khi thoa son lên màu cũng không chênh lệch bao nhiêu cả, còn che phủ được màu môi. Độ bám màu của em này cũng cực đỉnh, nếu không ăn uống sẽ giữ được trong khoảng 6 – 8 tiếng, còn nếu ăn đồ dầu mỡ sẽ bay đi lớp màu một chút, tuy nhiên son vẫn sẽ còn một lớp tint màu trên môi rất nhẹ nhàng, nên trông các chị em vẫn tươi tắn khỏi nói.
    Bình thường, nếu bạn không phải là fan đánh son lòng môi, nhưng đối với YumeiSakura thì rất đáng thử một lần. Dù là đánh lòng môi hay full môi, đều toát lên nét đẹp rất riêng với sắc thái khác nhau.
    Về mùi hương, có lẽ YumeiSakura sẽ dễ chiều lòng các nàng, vì son không có mùi quá nồng. Sắc thái son Matte có mùi trái táo thoảng thoảng, trong khi đó sắc thái Collagen lại có mùi Vanila ngọt ngào, dễ dàng cho các nàng lựa chọn. Đây đều là những mùi hương dễ chịu, giúp tinh thần thư giãn và giảm đi căng thẳng. Quả là một thỏi son hiểu lòng các chị em phải không nào?
    Đánh giá của khách hàng về son YumeiSakura

    Đánh giá của Beauty Blogger Quỳnh Thi

    Cô nàng đặc biệt yêu thích màu son YSM01 -Ladybug Red dòng Collagen không những giúp môi căng mọng mà còn giữ được màu son suốt một ngày dài với mùi hương trái cây siêu nhẹ siêu dễ thương.
    Đánh giá của khách hàng trên facebook

    [​IMG]
    Khách hàng cực kỳ hài lòng về dòng son YumeiSakura. (Nguồn: Internet)
    Ưu điểm và nhược điểm của son YumeiSakura

    Ưu điểm

    • Thiết kế xinh xắn, ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng.
    • Bảng màu hợp xu hướng, trendy.
    • Khả năng bám màu khá cao từ 6 – 8 tiếng.
    • Không gây dính môi và nặng môi.
    • Son lên môi trơn mềm và ẩm mượt, mướt môi.
    • Màu lên môi chuẩn ngay thì lần nhúng cọ đầu tiên.
    Nhược điểm
    Giá thành của son khá đắt
    Son YumeiSakura giá bao nhiêu? Được bán ở đâu?

    Son YumeiSakura được bán với giá 389.000 – 399.000 đồng/thỏi.

    MUA HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY
     

Chia sẻ trang này

Loading...