63 Stravel

Cứ ăn 2 muỗng này mỗi ngày thì vòng 1 từ “bức tường” cũng phát triển thành chuẩn “căng” đẹp...

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 12 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 581 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Nếu bạn ăn 1 muỗng vào mỗi buổi sáng vào 1 muỗng vào mỗi buổi tối quý chị em sẽ rất ngạc nhiên vì sự phát triển đẫy đà vòng 1 của mình đấy.
    Trong hạt mè chứa 40 – 60% dầu, 22% chất đạm, đồng, canxi oxalat. Ngoài ra dầu mè còn chứa rất nhiều calo, axit béo omega 3 và omega 6,…các chất này có ích cho tim mạch, tái tạo collagen giúp da căng mịn, đặc biệt nó còn kích thích vòng 1 lớn mạnh, hạt mẹ thường được các mẹ sử dụng để tăng sữa cho con. Có thể nói mè đen là một trong những “thần dược” kích thích cho vòng 1 của chi em phụ nữ.

    mè đen giúp tăng kich thước vòng 1

    Cách để cải thiện vòng 1 bằng mè đen:

    1. Cách làm cao lỏng mè đen
    Nguyên liệu:

    – 100g mè đen

    – 1 nhánh gừng tươi

    – Nửa quả chanh

    – 1 thìa đường phèn

    – 100ml nước lọc.

    mè đen giúp tăng kích thước vòng 1

    Cách thực hiện:

    Mè đen: Mua về rửa sạch, ngâm nước để loại bỏ cặn dơ, bụi bẩn. Sau đó rút ra rổ để ráo và dùng 1 chảo lớn để rang mè, khi mè nguội thì bỏ vào máy xay nhuyễn.
    Chanh, gừng: Gừng mua về cạo vỏ rửa sạch, xay nhuyễn vắt lấy nước nước cốt.
    Cho hỗn hợp:mè đen đã xay, nước cốt gừng, nước cốt chanh, nước lọc, đường phèn vào chiếc nồi lớn rồi đun lửa lớn, chú ý khuấy đều cho các nguyên liệu hòa lẫn vào nhau. Sau khi hỗn hợp sôi thì giảm lửa lại, đun đến khi thấy sánh mịn lại thì tắt bếp để nguội.Cho vào hũ thủy tinh và dùng mỗi ngày.
    Lưu ý: Hỗn thích hợp chỉ nên sử dụng trong 1 tuần rồi làm đợt mới.

    2. Cách làm chè mè đen
    Chè mè đen là một món chè đặc sắc của người Hoa tại Việt Nam, công thức làm món chè này rất đơn giản cũng giống như biện pháp làm cao lỏng.

    mè đen giúp tăng kích thước vòng 1

    Cách làm: Mè đen nhặt sạch sẽ, cho vào chảo rang lên. Sau đó xay mịn nhỏ như bột. Lấy bột gạo nếp rang lên cho thơm và vàng. Trộn chung mè đen với bột nếp và cho thêm một lượng đường tùy độ ngọt mà chị em phụ nữ ước muốn.

    Mỗi ngày chị em phụ nữ chỉ cần lấy 1 – 2 thìa này cho vào bát, thêm nước sôi rồi trộn đều đến khi nào bộ quánh lại là được. Nếu quý chị em muốn thêm hương vị quý chị em có thể quậy bột với nước sôi để đến khi gần chín thì cho sữa vào, trộn đều đến khi sôi thì tắt bếp.

    Trên đây là bài viết “Cứ ăn 2 muỗng này mỗi ngày thì vòng 1 từ “bức tường” cũng trở nên chuẩn “căng” đẹp mà không cần bơm độn” mà Halo Beauty chia sẻ đến chị em. Hi vọng chị em có được vòng 1 đẹp nhất.
    Chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Loading...