63 Stravel

CSGT nhường áo mưa, chở thí sinh tới điểm thi bằng xe chuyên dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi anyan, 11 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 346 Đọc
  1. anyan

    anyan Member

    Cùng khám phá những tin tức giải trí, thông tin tổng hợp tại đây nhé: https://yannews.hatenablog.com/

    Đại diện Phòng CSGT Công an TP.HCM (PC08) cho biết trưa 9/8, đại uý Nguyễn Anh Tú - Đội CSGT Bến Thành - đang làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Thái Học (quận 1, TP.HCM) thì bắt gặp một học sinh đứng trú mưa dưới chân cầu Ông Lãnh.

    Nữ sinh này đang trên đường đi thi tốt nghiệp THPT quốc gia thì gặp cơn mưa lớn. Khi đó, đại uý Tú không ngần ngại nhường áo mưa đồng thời chở cô đến điểm thi tại trường THPT Tenlơman.

    [​IMG]
    Đại uý CSGT nhường áo mưa cho nữ sinh đến điểm thi.

    Chia sẻ với Zing, đại diện PC08 cho biết đây là hành động đẹp, đáng khen ngợi của đại uý Tú. Nhờ chiến sĩ CSGT này, nữ sinh đã đến kịp giờ thi.

    Chi đoàn PC08, Phòng CSGT TP.HCM, cho biết thêm tại kỳ thi THPT quốc gia 2020, đơn vị đã triển khai chương trình Tiếp sức mùa thi tại 21 điểm trên địa bàn thành phố từ ngày 8/8 đến 11/8.

    Tại các điểm thi này, đội tình nguyện thường xuyên túc trực để hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và phụ huynh. Những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, không người thân đưa đón, lực lượng CSGT sẽ dùng xe môtô đặc chủng để chở thí sinh về nhà.

    [​IMG]
    Hành động đẹp của chiến sĩ CSGT nhận được nhiều lời khen ngợi.

    Chiều 10/8, hơn 900.000 thí sinh cả nước bắt đầu thi môn Ngoại ngữ với thời gian làm bài 60 phút, đây là môn cuối cùng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT. Sáng cùng ngày, sĩ tử hoàn thành bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục Công dân) và Khoa học Tự nhiên (Vật lý, Hóa học, Sinh học). Năm nay, thí sinh chỉ được chọn một trong hai bài thi tổ hợp.

    Hình ảnh đẹp về các chiến sĩ cảnh sát giúp đưa đón thí sinh gặp sự cố trong kỳ thi THPT quốc gia cũng từng được ghi nhận trong đợt thi năm ngoái.

    Theo đó, một thí sinh ở Đà Nẵng được CSGT đưa về nhà bằng xe đặc chủng do không có người thân đến đón. Hay câu chuyện CSGT dùng xe chuyên dụng hộ tống một thí sinh ngủ quên đến điểm thi trường THPT Lê Hồng Phong (Hà Giang) cũng nhận được nhiều sự quan tâm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...