63 Stravel

Cristiano Ronaldo từ chối giảm lương để gia nhập MU

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nguyenphuc21xy, 2 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,111 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      111 Trường Chinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. Báo cáo Cristiano Ronaldo từ chối giảm lương để gia nhập Manchester United
    Kể từ khi rời câu lạc bộ vào năm 2009, Manchester United luôn mong muốn một ngày nào đó Cristiano Ronaldo sẽ tái gia nhập Quỷ đỏ. Đã có rất nhiều lời bàn tán xung quanh tương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus, khi các phương tiện truyền thông liên kết anh ấy trở lại cả Real Madrid và Manchester United… Chi tiết bài viết sẽ được 365win chia sẻ dưới đây 365win – Báo cáo Cristiano Ronaldo từ chối giảm lương để gia nhập Manchester United, các bạn cùng đón đọc nhé
    Kể từ khi rời câu lạc bộ 365win vào năm 2009, Manchester United luôn mong muốn một ngày nào đó Cristiano Ronaldo sẽ tái gia nhập Quỷ đỏ. Đã có rất nhiều lời bàn tán xung quanh tương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus, khi các phương tiện truyền thông liên kết anh ấy trở lại cả Real Madrid và Manchester United
    Giữa một mùa giải bết bát ở Turin, tương lai của Cristiano Ronaldo tại Allianz Stadium vẫn còn nhiều tranh cãi. Dù đã 36 tuổi nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn sẽ là tài sản cho các đội bóng ở Champions League.
    [​IMG]
    Cristiano Ronaldo sẽ từ chối giảm lương tại Manchester United
    Manchester United sẵn sàng để Cristiano Ronaldo ra mắt lần thứ hai tại Old Trafford. Tuy nhiên, có một trở ngại đáng kể trên con đường của họ. Theo báo cáo từ trang Tuttomercatoweb của Ý, Manchester United quan tâm đến Ronaldo nhưng muốn cầu thủ 36 tuổi giảm lương.
    Cristiano Ronaldo hiện kiếm khoảng 27 triệu bảng mỗi năm tiền lương. Manchester United không sẵn sàng đưa ra số tiền tương tự cho cầu thủ người Bồ Đào Nha. Tác động tài chính do đại dịch COVID-19 gây ra là một trong những lý do khiến các đội không đủ khả năng cung cấp cho các cầu thủ mức lương cao và Manchester United cũng không khác.
    Manchester United fans would love to see Cristiano Ronaldo back at Old Trafford. (Photo by Michael Regan/Getty Images)
    Người hâm mộ Manchester United rất muốn thấy Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford. (Ảnh của Michael Regan / Getty Images)
    Người có thu nhập cao nhất của Manchester United là David de Gea, người bỏ túi 375.000 bảng mỗi tuần. Nếu Manchester United muốn tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, họ sẽ phải biến anh trở thành người có thu nhập cao nhất câu lạc bộ 365win, điều mà Quỷ đỏ không thể mua được vào lúc này. Manchester United đã đưa ra mức lương lớn cho những cầu thủ như Alexis Sanchez và Angel di Maria, những người cuối cùng đã thất bại ở Old Trafford.
    Tuy nhiên, những điều kỳ lạ đã xảy ra trong thế giới chuyển nhượng bóng đá; loại bỏ bất cứ điều gì sẽ là ngu ngốc.
    Người hâm mộ Manchester United có mối liên hệ mạnh mẽ đối với Cristiano Ronaldo cho đến ngày nay. Ngôi sao người Bồ Đào Nha gia nhập Quỷ đỏ năm 2003 để thay thế cho David Beckham. Mang số 7 nổi tiếng trên lưng, Cristiano Ronaldo đã đạt được vị thế huyền thoại ở Old Trafford. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã giúp Manchester United giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 1 Champions League.
    Trên đây là thông tin bài Báo cáo Cristiano Ronaldo từ chối giảm lương để gia nhập Manchester United được 365win thu thập thông tin và chia sẻ, hi vọng những nội dung bài báo cáo sẽ được bạn yêu thích. Để có thể cập nhật nhiều thông tin thú vị hơn về thể thao và nhiều lĩnh vực khác, hãy theo dõi vn88club nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...