63 Stravel

Covid-19 thay đổi thói quen tìm nhà và xem nhà của khách hàng như thế nào?

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 21 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 444 Đọc
  1. Đại dịch Covid-19 xuất hiện đột ngột cùng với nhiều diễn biến phức tạp trong thời gian vừa qua đã đem lại sự thay đổi nhanh chóng trong thói quen tiêu dùng, phương thức mua hàng và sử dụng dịch vụ của mọi người. Trong lĩnh vực bất động sản, việc tìm nhà và xem nhà của mọi người cũng đã có những thay đổi đáng kể cần được phân tích và ứng phó kịp thời bởi các doanh nghiệp trong ngành.

    Cách ly dần khiến mọi người ngại đi lại nhiều hơn

    Trước đây, công nghệ phát triển phần nào khiến mọi người ít ra ngoài, thay vào đó là ở nhà để thực hiện các thao tác mua bán. Thì ngày nay khi dịch Covid-19 diễn ra, thói quen ở nhà làm tất cả càng trở nên đậm nét sau thời gian dài cách ly và lo ngại dịch bệnh. Trong bất động sản, hành vi này cũng không khác biệt, và nhờ có công nghệ thực tế ảo, doanh nghiệp có được công cụ giúp khách hàng tìm nhà và xem nhà từ xa.


    [​IMG]

    Công nghệ thực tế ảo hỗ trợ doanh nghiệp bất động sản mạnh mẽ

    Việc tìm nhà có thể đơn giản trước đây, nhưng việc xem nhà lại khiến khách hàng và doanh nghiệp tốn nhiều thời gian của cả 2 bên. Những khách hàng ở xa sẽ gặp khó khăn về mặt địa lý, sự bận rộn và nhiều lý do khác khiến họ trì hoãn việc xem nhà. Đối mặt với Covid-19, tình hình càng trở nên khó khăn và khiến các doanh nghiệp lo lắng.

    Ứng dụng công nghệ không gian 3D - 3D Tour thực tế ảo, những căn nhà có thể được số hóa và tái hiện chính xác 100% dưới dạng 3D, cho phép người xem nhập vai quan sát ở mọi điểm, từ bao quát cấu trúc đến chi tiết từng phòng bằng cách di chuyển từng bước ngắn qua thao tác máy tính, điện thoại,....

    [​IMG]

    Một số doanh nghiệp đã ứng dụng 3D Tour vào việc xem nhà, bạn có thể trải nghiệm căn hộ mẫu 3D thực tế ảo Sơn Trà Ocean View- một dự án căn hộ tại Đà Nẵng thực hiện 3D.

    Tìm hiểu dịch vụ không gian 3D - 3D Tour cho bất động sản: https://vr360.com.vn/vi/ung-dung-cong-nghe-khong-gian-3d-trong-viec-xem-nha-mau-hoac-can-ho-mau
     

Chia sẻ trang này

Loading...