63 Stravel

Cooling pad là gì? Hệ thống thông gió nhà xưởng bằng tấm coolingpad

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi VanTran12, 5 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      247 Thành Công, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 347 Đọc
  1. VanTran12

    VanTran12 New Member

    Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, thường có nhiệt độ cao quanh năm nên việc sử dụng hệ thống làm mát nhà xưởng đang rất được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt trong giai đoạn công nghiệp hóa thì nhu cầu ngày càng lớn. Phương án dùng tấm cooling pad kết hợp với quạt công nghiệp được đánh giá có hiệu quả cao, chi phí đầu tư cũng như chi phí vận hành thấp.

    Cấu tạo của tấm cooling pad

    Cooling pad là gì? Hệ thống có cấu tạo phức tạp bao gồm các bộ phận cấu thành. Đầu tiên là các tấm màng trao đổi nhiệt. Đây là một tấm màng đặc biệt được cấu tạo từ xốp, nhựa PP,.. Tuy nhiên sự đặc biệt là cấu trúc, các tấm Cooling pad được tạo ra với vô vàn các lỗ nhỏ dạng cấu trúc tổ ong, nối tiếp nhau.
    [​IMG]

    Một số khác thì có cấu trúc xếp tầng, ziczac để chúng có thể giữ ẩm khi nước đi vào. Khi không khí lưu thông qua tấm này, nhiệt độ sẽ được các phân tử nước làm mát nhanh chóng trước khi thoát ra bên ngoài.

    Hệ thống làm mát cooling pad có bao nhiêu loại?

    Dựa theo nguyên lý hoạt động thì có 2 loại hệ thống làm mát bằng tấm cooling pad là hệ thống theo nguyên lý áp suất dương và nguyên lý áp suất âm.
    [​IMG]

    Hệ thống áp suất âm

    Các động cơ hút gió sẽ hút gió và bụi bên trong nhà máy ra môi trường ngoài gây ra thay đổi áp suất. Khi không khí bên ngoài tràn vào nhà máy thông qua các tấm cooling pad được các phân tử nước làm mát nhanh chóng nên nhiệt độ bên trong sẽ giảm.
    Xem thêm: Hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng áp suất âm

    Hệ thống áp suất dương

    Hệ thống này không khác nhiều so với hệ thống áp suất âm, quá trình không khí di chuyển qua các tấm cooling pad sẽ được quạt gió chủ động hút từ môi trường ngoài thổi qua tấm cooling pad. Khi không khí đi qua tấm màng cooling pad sẽ được làm mát sau đó di chuyển vào bên trong nhà máy.
    Xem thêm: Hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng áp suất dương.

    Giavuteco là đơn vị chuyên thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống làm mát bằng tấm cooling pad cho nhà máy, công xưởng,… Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, lắp đặt, Giavuteco luôn mong muốn mạng những dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng với giá thành tối ưu nhất cùng thời gian bảo hành lâu dài.
     

Chia sẻ trang này

Loading...