63 Stravel

Cooky.vn là gì? Số điện thoại, liên hệ trang công thức món ăn Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 404 Đọc
  1. Với bất kỳ bà nội trợ và các bạn trẻ yêu thích nấu nướng, có lẽ Cooky.Vn luôn là trang web “must have” mà ai cũng nên một lần ghé thăm và sở hữu. Trong bài viết này, hãy cùng Thamhue24h.info bật mí, liệu website Cooky Thế này thì còn gì bằng mà lại “hot”, lại hấp dẫn đến thế!

    App tổng hợp công thức nấu ăn số một Việt Nam

    1-Cooky là gì?


    Ở Việt Nam, không thiếu những trang web với nhiều công thức nấu ăn, nhưng đó chỉ là những trang web đa danh mục và không quá chuyên biệt. Vì lý do đó, Cooky đã ra đời và nhanh chóng tạo nên cơn sốt không hề nhỏ đối với các tín đồ ẩm thực.

    [​IMG]Trang web giúp người dùng dễ dàng truy cập và tìm kiếm những món ăn ngon hàng ngày

    Trên web nấu ăn hiện nay có tổng cộng 31.000 công thức nấu ăn, quả là một con số “siêu khủng” đúng không? Bên cạnh đó, với giao diện đơn giản, dễ nhìn, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm ngay tên các món ăn ngon quen thuộc trong gian bếp của bất kỳ ai.

    [​IMG]Cooky Có gì “hot” đến vậy?

    2-Ưu điểm của trang web Cooky.Vn

    2.1 Tìm kiếm công thức đơn giản, nhanh nhất, nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất


    Một lần truy cập vào trang web chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi giao diện đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng và cực kỳ nhỏ gọn của Cooky ở đó. Hãy cùng điểm qua một số đặc điểm dễ thấy của trang web và ứng dụng này.

    -Tên món ăn: Chỉ cần search tên món ăn là bạn đã có thể tìm kiếm được hàng trăm công thức chế biến vô cùng độc đáo rồi.

    [​IMG]Chỉ cần nhập tên món ăn mà bạn tò mò

    – Theo nguyên liệu: Vậy trong trường hợp không nhớ được tên món ăn đó thì phải làm như thế nào? Nếu bạn có trí nhớ tốt, có thể nhớ rõ một hoặc một số nguyên liệu trong món ăn thì bạn cũng có thể gõ tên nguyên liệu đó vào thanh tìm kiếm như sau, và chắc chắn 100% bạn sẽ tìm được món ăn đó mà thôi.

    [​IMG]Chỉ cần tìm kiếm tên nguyên liệu, bạn có thể tìm kiếm ngay món ăn

    – Theo mục đích: Bạn đang tìm kiếm một món ăn ngon để nấu cho gia đình trong những ngày lễ? Phục vụ người thân ốm đau? Vậy thì đừng lo lắng. Chỉ cần gõ lý do, mục đích nấu ăn của bạn vào khung tìm kiếm, chắc chắn sẽ có danh sách các công thức nấu ăn ngon đang chờ bạn khám phá.

    [​IMG]Hãy thử món cút nướng

    – Theo chế độ ăn: Tương tự như mục đích nấu nướng, ứng dụng công thức này đã được “chế” sẵn hệ thống dinh dưỡng cực kỳ chính xác với độ sai lệch chỉ 0,000001%. .

    Nếu bạn đang có nhu cầu giảm, tăng cân thì chỉ cần nhanh tay tìm kiếm nhu cầu trên Cooky, và chuyên gia dinh dưỡng “mạng lưới” khổng lồ này sẽ nhanh chóng cập nhật danh sách những món ăn được chuẩn bị công phu và cực kỳ hợp khẩu vị cho bạn.

    [​IMG]Bài học nấu ăn @

    2.2 Nội dung được trình bày chi tiết và cẩn thận


    Khác với những công thức nấu ăn luôn được báo chí tổng hợp, thậm chí đôi khi còn sai sót và nhầm lẫn, tất cả các công thức nấu ăn đều có trước khi đưa lên trang chủ của website. Cooky Tất cả đều đã được ban quản trị kiểm duyệt rất nghiêm ngặt và bố cục đơn giản, dễ hiểu nhất có thể.

    Đặc biệt, theo đánh giá của nhiều người dùng, nội dung công thức luôn được viết khá chi tiết nhưng không hề thừa, và tất cả đều là công thức chuẩn.

    [​IMG]Cooky Đã phải tham khảo ý kiến của nhiều đầu bếp nổi tiếng để có được những công thức đẳng cấp này

    2.3 Giao diện thân thiện


    So với nhiều trang web và ứng dụng hiện đại, giao diện của ứng dụng nấu ăn Cooky đã được đánh giá là cực kỳ thân thiện và dễ sử dụng. Với tiêu chí không chỉ là một trang nấu ăn dành cho giới trẻ – những người làm quen với công nghệ, ứng dụng còn hướng đến đối tượng là các bà nội trợ.

    Thiết kế giao diện web này giúp ai cũng có thể truy cập và tìm kiếm dễ dàng. Bên cạnh đó, cách bố trí thông tin cũng khá tốt khiến người xem không bị mất phương hướng khi sử dụng.

    [​IMG]Giao diện bắt mắt người xem website

    2.4 Tính năng Danh sách mua sắm


    Đây là đặc điểm nổi bật và thành công nhất của Cooky, nhằm giúp các bà nội trợ có thể dễ dàng “note” lại những điều cần có trong mỗi món ngon mà bạn đang chuẩn bị để tránh đi chợ mà quên đồ. Kèm theo đó là công cụ tìm kiếm “siêu việt” sẽ khiến bất cứ ai cũng phải ngất ngây ngay từ lần đầu sử dụng.

    [​IMG]Các tính năng đam mê của trang web

    Cách sử dụng Danh sách mua sắm khá đơn giản, bạn chỉ cần vào trang chủ, tích vào ô nguyên liệu cần mua và nguyên liệu mà bạn đã chuẩn bị đầy đủ. Nhờ tính năng này, các bà nội trợ cũng có thể xác định được số lượng khẩu phần ăn.

    2.5 Các bước màu nâu luôn được ghi lại bằng hình ảnh


    Có thể nói, hình ảnh là một trong những điểm mạnh của ứng dụng nấu ăn này. Không chỉ ghi rõ số lượng bỏ đi, nguyên liệu cần mua mà ở mỗi bước chế biến, ban quản trị còn khéo léo lồng ghép những bức tranh mô tả món ăn sẽ như thế nào. Từ đó, người nội trợ sẽ có thể chế biến món ăn một cách chính xác nhất.

    [​IMG][​IMG]Các món ngon được website hướng dẫn kỹ lưỡng

    2.6 Phần “Của tôi” – một bộ sưu tập các công thức nấu ăn độc đáo


    Nó không chỉ cung cấp cho người dùng một hệ thống công thức đồ sộ mà còn Cooky cũng rất tinh tế và tâm lý trong việc tạo ra một nét riêng cho người dùng muốn lưu trữ những công thức nấu ăn ngon của riêng mình.

    Nếu bạn đang nấu ăn mà quên mất công thức đó bước tiếp theo là gì và bạn không có mạng để tìm kiếm thì bây giờ phần “Của tôi” sẽ phát huy hết tác dụng của nó.

    Các công thức trong phần này sẽ được lưu ở chế độ ngoại tuyến nên bạn có thể theo dõi bất cứ lúc nào mà không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm lại. Không chỉ vậy, bạn còn có thể nhóm và nhóm các công thức thành nhóm như “Công thức nấu ăn sáng”, “Công thức giải độc”,… chẳng hạn.

    [​IMG]Học nấu ăn ngay

    3 bước để đăng công thức Cooky.vn


    Nếu bạn là một đầu bếp giỏi, một đầu bếp nổi tiếng muốn tham gia vào cộng đồng của ứng dụng thì còn chờ gì nữa mà không click vào ô “Đăng công thức” ngay.

    Bước 1: Bấm vào ô “Đăng công thức”.

    [​IMG]Nhớ bấm vào ô “Đăng công thức”

    -Bước 2: Tiến hành đăng nhập bằng các tài khoản mạng xã hội như sau.

    [​IMG]Vui lòng sử dụng tài khoản cá nhân của bạn để đăng ký và sau đó đăng nhập

    -Bước 3: Sau khi đã đăng nhập, bạn tiến hành điền thông tin công thức vào các ô chi tiết.

    [​IMG]Ảnh phải được đăng, hẹn giờ và cụ thể hóa

    [​IMG]Các bước đã được hướng dẫn rất cẩn thận

    -Bước 4: Hoặc nếu bạn không muốn điền quá nhiều thông tin thì có thể liên hệ trực tiếp với trang bằng cách gửi email.

    [​IMG]Bảng hướng dẫn chi tiết của Cooky cho những ai muốn rút ngắn thời gian của họ

    -Bước 5: Sau khi hoàn thành bước 1, bạn chỉ cần nhấn Enter, hệ thống sẽ tự động chuyển sang bước 2 cho bạn. Ở bước 2, bạn bắt đầu phân loại các món ăn của mình theo các định dạng sau.

    [​IMG]Hệ thống phân loại của trang web rất chi tiết và tỉ mỉ

    [​IMG]Ngay cả việc thực hiện và mùa giải đã được phân phối cẩn thận

    4-Lợi ích của những người đã đăng công thức

    4.1 Mọi quyền được bảo lưu


    Bạn có thể yên tâm khi đã tải công thức lên Cooky Được rồi, bởi vì tất cả nội dung sẽ có bản quyền và trong trường hợp công thức đã qua kiểm duyệt, nó sẽ được hiển thị ngay lập tức trên phần công thức mới.

    Còn gì tuyệt vời hơn khi được chia sẻ công thức của bạn với hơn 32.000 thành viên, những người có cùng ước mơ và mục đích nấu ăn ngon.

    4.2 Sở hữu cơ hội ưu đãi lớn


    Đối với công thức đã đăng, thành viên đóng góp sẽ được thưởng điểm như + 10CP hoặc + 1CP. Số điểm thưởng này có thể quy đổi thành những phần quà giá trị mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu như dụng cụ nấu ăn trong bếp, voucher giảm giá tại nhiều nhà hàng, …

    Bạn thậm chí sẽ được thăng cấp thành viên, và sau khi đạt được danh hiệu cao nhất là đầu bếp, ngay trên ảnh đại diện của bạn sẽ được gắn hình mờ.

    [​IMG]Hình ảnh gà lắc trân châu

    Watermark sẽ giúp công thức của bạn dễ chia sẻ, được nhiều người theo dõi và lưu lại hơn. Đối với một đầu bếp, có lẽ không gì có thể thú vị hơn việc nhìn thấy công thức của mình được lan truyền rộng rãi.

    Hiểu được ưu điểm cũng như cơ chế hoạt động của CookyĐiều này đủ thôi thúc bạn tham gia ngay vào cộng đồng những người yêu thích nấu ăn này.

    Nếu bạn đang ấp ủ ước mơ trở thành một đầu bếp nổi tiếng và sở hữu nhiều công thức nấu ăn ngon “quên sầu” với ước mơ mang ẩm thực Việt Nam thêm đặc sắc và gần gũi hơn thì ứng dụng nấu ăn này chắc chắn là dành riêng cho bạn.

    Tác giả: Hồng Hạnh Nguyên
     

Chia sẻ trang này

Loading...