63 Stravel

Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế chính thức đưa vào sử dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bullun, 3 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      11a hẻm 488 Cộng Hòa, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. bullun

    bullun Member

    [​IMG]

    Tp.Huế, ngày 01 tháng 07 năm 2021 Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế chính thức đưa vào sử dụng, đáp ứng nhu cầu ĐỊA TÁNG và CẢI TÁNG cho người dân địa phương với chi phí hợp lý, sở hữu lâu dài, phù hợp phong tục tập quán và tín ngưỡng của người dân nơi đây.





    Tọa lạc trên “long ạch” cuối cùng gần kề Lăng Khải Định, Chùa Phật Đứng và quần thể lăng tẩm trường tồn vĩnh cửu của các bậc đế vương triều Nguyễn, nằm ngay mặt tiền tuyến đường Tránh Huế - Đà Nẵng, đây là mảnh đất địa linh, giao thông thuận tiện, sở hữu vị trí phong thuỷ bậc nhất miền Trung.

    [​IMG]

    Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế với quy mô 26ha là công viên nghĩa trang nằm trong chuỗi hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng có hạ tầng và dịch vụ đứng đầu châu Á cùng với quần thể công trình kiến trúc phức hợp từ Nhà quản trang, Tượng Phật A Di Đà, Thiền Viện Trúc Lâm, Vườn Hiếu Thuận, Sân Lễ Công Giáo,... Đặc biệt công viên dành đến gần 60% diện tích cho mảng xanh, gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thanh tịnh bình yên cho những ai an nghỉ nơi vĩnh hằng này cũng như cho gia quyến khi viếng thăm.

    Bên cạnh quy mô hoành tráng, Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế hội tụ đầy đủ sản phẩm và tiện ích cao cấp 5 sao đảm bảo mọi yếu tố của một công viên nghĩa trang đẳng cấp Quốc tế nhưng vẫn mang đậm màu sắc văn hóa truyền thống. Các diện tích phần mộ nơi đây được bố trí hợp lý và thiết kế riêng biệt đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như mộ đơn, mộ đôi, mộ gia đình, gia tộc,... cùng với các gói dịch vụ xây dựng mộ phần chuyên nghiệp, mai táng trang nghiêm, dịch vụ cúng giỗ thay mặt gia đình, dịch vụ bảo vệ - bảo quản chu đáo 24 giờ/ngày, 365 ngày/năm. Hệ thống chúng tôi sở hữu đội ngũ chăm sóc tận tâm như chăm sóc chính người thân của mình, nổi bật với dịch vụ thắp hương cho các mộ phần 2 lần mỗi ngày, đơm hoa tươi vào Mùng Một và ngày Rằm, mâm lễ ngũ quả hương hoa vào các ngày lễ lớn trong năm.

    [​IMG]

    Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế trân trọng kính mời Quý khách đến tham quan đồi Kỳ Lân, đồi Chu Tước và thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời tựa chốn bồng lai tại QL1A, thôn Nguyệt Biều, xã Thủy Bằng, TP. Huế. Ưu đãi ĐẶC BIỆT và DUY NHẤT dành tặng 50 Quý gia đình đầu tiêu lựa chọn Đất Sinh Phần, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn: 09.7171.7679

    [​IMG]

    Với sự đầu tư tâm huyết và bài bản, tiếp nối sự thành công của Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành, Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế đặt mục tiêu không chỉ là Công Viên nghĩa trang đa tôn giáo văn minh hiện đại, đảm bảo môi trường mà còn là một công trình văn hóa đặc sắc để tham quan, chiêm bái, tưởng niệm, phù hợp với tín ngưỡng và văn hóa Huế.

    Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế

    Hiếu Đạo Gia Tộc - Lộc Khởi Muôn Đời!

    Mọi thông tin xin liên hệ:

    HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG VƯỜN ĐỊA ĐÀNG HUẾ

    Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!

    - Hotline: 09.7171.7679

    - Địa chỉ: QL1A , thôn Nguyệt Biều, xã Thủy Bằng, TP. Huế

    - Trụ sở: 14 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phú Nhuận, TP. Huế

    - Website: https://congvienvinhhangvuondiadanghue.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...