63 Stravel

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành khai trương văn phòng đại diện khu Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi heomap, 16 Tháng bảy 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      11a hẻm 488 Cộng Hòa, Hồ Chí Minh, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng bảy 2022, 0 Trả lời, 248 Đọc
  1. heomap

    heomap Member

    Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành khai trương văn phòng đại diện khu Nam và tiến hành ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty CP DV Tâm Linh Thiên Thu

    Tp.HCM, ngày 24 tháng 04 năm 2022, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành chính thức khai trương văn phòng đại diện khu Nam tại Lô B3, KDC Kim Sơn, đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM. Nắm bắt tiềm năng thị trường cùng mong muốn phụng sự Quý khách hàng đa dạng về sản phẩm, đi kèm chất lượng dịch vụ vượt trội theo năm tháng, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành và Công ty CP DV Tâm Linh Thiên Thu tiến đến ký kết hợp tác chiến lược toàn diện, tăng vị thế và sức cạnh tranh, chia sẻ cơ hội, kết nối mạng lưới khách hàng, đối tác nhằm tạo ra một hệ sinh thái chung cho cả hai doanh nghiệp.

    Theo thỏa thuận ký kết, hai bên tăng cường phối hợp xây dựng kế hoạch rõ ràng, cụ thể để hiện thực hóa các mục tiêu kinh doanh:
    - Phối hợp bán hàng giữa Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành và Thiên Thu.
    - Cung cấp các dịch vụ Tâm linh.
    - Cung cấp dịch vụ mai táng.
    - Cung cấp dịch vụ chay tịnh.

    Đặc biệt, định hướng phát triển bền vững dựa trên mục tiêu dài hạn “một điểm đến với tất cả các dịch vụ”, mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm nhiều gói ưu đãi từ Combo sản phẩm của Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành và Thiên Thu.
    Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành - thuộc chuỗi Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng trải dài trên khắp cả nước - với quy mô 79ha được bao bọc bởi nhiều chùa chiền, thiện viện mang lại sinh khí tốt. Hoa viên nghĩa trang sinh thái được đầu tư và xây dựng chuyên nghiệp, từ cảnh quan thiên nhiên, kiến trúc tổng thể, từng khu mộ phần đều được chăm chút kỹ lưỡng. Điều nổi bật chính là “sở hữu” đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm như chăm sóc chính thân nhân của mình, thắp hương, lau dọn, vệ sinh cho các phần mộ mỗi ngày, vào Mùng Một và ngày Rằm đều đơm hoa tươi, dâng mâm ngũ quả hương hoa trong những ngày lễ lớn của năm theo yêu cầu của từng gia đình.

    Dấu ấn riêng biệt trong mỗi Công viên thuộc Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng từ Bắc Ninh, Nha Trang, Huế, Đồng Nai, đều được xây dựng Thiền Viện Trúc Lâm hoạt động theo tôn chỉ: “Nhập thế phụng sự, tốt đời đẹp đạo”, không chỉ là nơi tu tập quen thuộc mà còn là nơi thường xuyên tổ chức các Phật sự nhập thế như hoằng pháp, giáo dục, văn hóa, thiện nguyện…nơi không chỉ là một “cõi linh thiêng” của khách viếng thăm mà còn là “miền cực lạc” của những sinh linh đã khuất.

    Công ty CP DV tâm linh Thiên Thu mang sứ mệnh cống hiến cho xã hội những sản phẩm - dịch vụ mang tính thời đại và giàu giá trị nhân văn - nhân bản truyền thống, nhằm nâng cao chất lượng dân trí trong đời sống tâm linh. Luôn hướng tới thỏa mãn nhu cầu khách hàng, tạo ra những cơ hội giao thương hợp tác trong công việc cho cộng đồng phật tử trên toàn thế giới, gia tăng giá trị, lợi ích cho mọi người.

    Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành và Thiên Thu là sẽ là mốc son mới trong quá trình phát triển và thành công của hai doanh nghiệp, cùng hợp tác đưa đời sống tinh thần về lĩnh vực tâm linh của người Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới. Dựa trên những lợi thế riêng của mỗi doanh nghiệp, hai bên sẽ có sự tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất, tiếp tục phát triển vững mạnh hơn nữa trong tương lai.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mọi thông tin xin liên hệ:

    HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
    Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
    - Hotline: 03.3333.8888
    - Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
    - Email: nhattien.longthanh@gmail.com
    - Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com
    - Youtube: https://www.youtube.com/CongVienVinhHangLongThanh
     

Chia sẻ trang này

Loading...