63 Stravel

CÔNG VIÊN KIM QUY ĐÔNG ANH

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bacsonghong, 10 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      109 Đưỡng cao lỗ uy lỗ đông anh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 488 Đọc
  1. bacsonghong

    bacsonghong New Member

    Công viên Kim Quy Đông Anh – một trong những khu vui chơi lớn nhất của Hà Nội, mô phỏng truyền thuyết về thần Kim Quy và mang đậm dấu ấn văn hóa của mảnh đất ngàn năm văn hiến. Công viên được thiết kế dựa trên ý tưởng đan xen giữa nét văn hóa đặc sắc ngàn đời của vùng đất Cổ Loa và sự hiện đại của mô hình Universal Studios, Disneyland nổi tiếng toàn cầu.

    Thông tin dự án

    Đơn vị thiết kế: : ITEC, ARUP, ONE LANDSCAPE

    Đầu tư giai đoạn 1 khoảng : 4600 tỷ đồng, Quy mô: hơn 100 ha, Địa chỉ: Tiên Dương, Vĩnh Ngọc - Đông Anh - Hà Nội


    [​IMG]

    1. Vị trí dự án công viên Kim Quy ( Minh họa)

    [​IMG]

    2. Mô hình công viên Kim Quy

    Lấy cảm hứng từ truyền thuyết Loa thành, mặt bằng tổng thể công viên được thiết kế mang hình dáng của thần Kim Quy đang hướng về phía thành Cổ Loa và bốn chân tọa lạc vững chãi.

    Cùng với sự đặc sắc trong thiết kế, công viên Kim Quy hội tụ những trò chơi công nghệ cao hàng đầu thế giới. Nơi đây sẽ bao gồm những trò chơi thực tế ảo, game giải trí công nghệ cao, hiện đại. Công viên ngoài trời được thiết kế theo các chủ đề với điểm nhấn là vòng xoay Sun Wheel và khinh khí cầu,… giúp du khách có thể ngắm nhìn Hà Nội thanh bình từ trên cao.

    [​IMG]

    3. Mô hình công viên Kim Quy

    [​IMG]

    4. Mô hình công viên Kim Quy

    Các hạng mục công trình, cây xanh và mặt nước được sắp xếp theo hình xoáy trôn ốc như di tích thành Cổ Loa - kinh thành của vua An Dương Vương xưa.

    Điểm khác biệt lớn của Công viên Kim Quy là Khu vườn cây xanh và Khu công viên công cộng mang lại không gian rộng mở cho người dân thực hiện các hoạt động ngoài trời thú vị.

    Với tỉ lệ mặt nước và cây xanh chiếm đa số tổng diện tích, tại đây, người dân có thể thư giãn hàng ngày, tận hưởng sự trong lành của thiên nhiên mỗi sớm mai hay sau những ngày lao động mệt nhọc. Trẻ em có nơi vui chơi và có thêm cơ hội được khám phá thiên nhiên.

     

Chia sẻ trang này

Loading...