63 Stravel

Công ty vận tải đường biển giá cạnh tranh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuấn anh vietmylogistic, 20 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      85/31 Nguyễn Thế Truyện phường Tân Sơn Nhì quận Tân Phú ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 642 Đọc
  1. Công Ty Vận Tải Đường Biển Giá Cạnh Tranh

    Ngành vận tải hàng hoá hiện nay có hai dạng chính, vận tải bằng đường thủy, vận tải bằng đường hàng không. Mỗi một phương thức đều có thế mạnh của nó, vận tải đường hàng không cải thiện thời gian vận chuyển nhưng tải trọng lại không lớn, phù hợp với thư tín hoặc những mặt hàng nhỏ gọn, và các mặc hàng cần vận chuyển gấp.

    Ngành vận tải đường thủy đã có nhiều cải thiện rõ rệt trong những năm gần đây như: cải thiện về thời gian vận chuyển, chi phí vận chuyển, và đặc biệt là tải trọng hàng hóa đã được tăng đáng kể, cũng vì lẽ này nên nhiều doanh nghiệp lớn đã chọn vận tải đường thuỷ là phương thức vận chuyển chính. Nhưng việc lựa chọn dịch vụ vận chuyển đường thủy nào tốt cũng là một vấn để khá nan giải hiện nay, ngoài ra khi tìm kiếm một công ty vận tải đường thủy cũng là một vấn đề nan giải vì dịch vụ vận chuyển đường thủy giá rẻliệu có uy tín, hàng hóa có bảo đảm an toàn.

    Công ty Vietmylogistic là một trong những công ty vận tải đường biển đi đầu trong ngành vận tải logistic giàu kinh nghiệm xin cung cấp dịch vụ vận chuyển đường thủy giá tốt chi phí vận chuyển cạnh tranh, thủ tục nhanh gọn, kiểm tra hàng hoá nhanh chóng, đóng gói tỉ mỉ an toàn, tư vấn đầy đủ thông tin. Luôn vui vẽ, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng, không chỉ là khách mà con là bạn đó là phương châm của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...