63 Stravel

Công ty thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm ..Sóc Trăng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quanhthuyhien, 30 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 284 Đọc
  1. quanhthuyhien

    quanhthuyhien Member

    Sóc Trăng hiện đang là một địa phương phát triển, dần trở nên nhộn nhịp, sôi nổi. Chính vì thế, nơi đây ngày càng xuất hiện nhiều những quán bar, karaoke,… nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dân. Tuy nhiên, muốn có được một địa chỉ vui chơi chất lượng thì điều cần thiết đầu tiên chính là nội thất “xịn xò”, đặc biệt là cửa cách âm để ngăn việc ô nhiễm tiếng ồn. Hiểu được điều đó, SaiGonDoor đã cố gắng để nâng cấp dịch vụ thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm,Hãy tìm hiểu ngay dịch vụ này qua bài viết dưới đây!

    1. Giới thiệu dịch vụ thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm,…

    1.1 Cửa cách âm và ưu điểm của sản phẩm

    [​IMG]

    Cửa cách âm là sản phẩm nội thất không thể thiếu tại quán bar, vũ trường, karaoke, phòng thu âm,….

    Đối với dịch vụ thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm,… thì lắp đặt cửa cách âm chính là một trong những công đoạn quan trọng, quyết định nhiều nhất đến chất lượng dịch vụ. Không chỉ có ưu điểm mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, có thể khiến không gian thêm hiện đại, sang trọng, tinh tế, mẫu cửa này còn có khả năng hạn chế ô nhiễm tiếng ồn, giúp khách hàng thoải mái vui chơi, giải trí. Chính vì thế, nó thường xuyên được chọn để thi công tại các phòng karaoke giải trí hoặc quán bar, pub,…

    – những nơi có nhiều tiếng ồn.Ngày nay, ô nhiễm tiếng ồn cũng như ô nhiễm không khí hay nguồn nước, đang dần trở nên nghiêm trọng và khiến nhiều người lo sợ, bất an, dẫn đến việc suy giảm chất lượng cuộc sống. Tiếng ồn sẽ gây ảnh hưởng tới kết quả học tập, công việc, khiến con người mất tập trung đồng thời dẫn đến nhiều bệnh như ù tai thậm chí là mất ngủ kéo dài…

    Hiện nay, Sóc Trăng cũng đang là một địa phương đang phát triển, việc xảy ra ô nhiễm tiếng ồn là điều không thể tránh khỏi. Chính vì vậy, giải pháp tối ưu nhất để cải thiện tình trạng này là thi công cửa cách âm cho các quán bar, karaoke,…Bên cạnh đó, cửa cách âm cũng giúp âm thanh không bị thoát ra ngoài, giúp khách hàng tại các địa điểm vui chơi có được trải nghiệm tuyệt vời nhất, đáp ứng được những nhu cầu cá nhân của họ. Riêng đối với phòng thu âm, cửa cách âm là nội thất không thể thiếu để giúp công việc diễn ra suôn sẻ, hiệu quả.

    [​IMG]

    Ưu điểm vượt trội của cửa cách âm

    1.2 Dịch vụ thi công cửa cách âm quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm,… tại Sóc Trăng

    [​IMG]

    Dịch vụ thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm,… trở nên phổ biến

    Chính nhờ những ưu điểm vượt trội trên cùng nhu cầu mỗi ngày một tăng cao của người dân, dịch vụthi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm,… đang dần trở nên phổ biến. Đặc biệt là việc lắp đặt, thi công cửa cách âm.

    Dịch vụ thi công luôn đáp ứng đủ các yêu cầu khách hàng đưa ra như:

    • Giao hàng nhanh, đúng mẫu mã khách hàng yêu cầu
    • Quá trình thi công diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp, an toàn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm
    • Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra tình trạng hư hỏng do lỗi sản phẩm thì sẽ ngay lập tức được giải quyết
    2. SaiGonDoor – công ty thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm,… Sóc Trăng

    [​IMG]

    SaiGonDoor – đơn vị chuyên thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm,… Sóc Trăng

    Trong vô vàn những đơn vị thi công nội thất và cửa các loại tại Sóc Trăng, SaiGonDoor được đánh giá là một trong những địa chỉ có chất lượng hàng đầu.

    Trong việc thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm,… công ty chúng tôi chú trọng, chuyên môn về mảng lắp đặt cửa cách âm giúp hạn chế âm thanh thoát ra bên ngoài hiệu quả.Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, phân phối cửa cách âm các loại,

    SaiGonDoor tự hào luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng, đối tác lớn tin cậy! Nếu bạn có nhu cầu muốn thi công quán bar, karaoke, vũ trường, phòng thu âm,… tại Sóc Trăng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây!

    LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA TẠI SAIGONDOOR: 0818.400.400

    • Địa chỉ: 511 Lê Văn Lương, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
    • Email: info@saigondoor.vn
    • Website: saigondoor.vn/
    • Fanpage: facebook.com/SaigonDoor/
    • Youtube: youtube.com/c/SAIGONDOOR
    • Maps: Sài Gòn Door: g.page/r/CRwqgZBiGzBMEAE

     

Chia sẻ trang này

Loading...