63 Stravel

công ty năng lượng irex lạ thật ?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 18 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 542 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    tiết kiệm điện là 1 điều thiết yếu đồi với việc biến đổi khí hậu hiện nay trên toàn thế giới đang ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến mọi người,mọi nha.
    Hệ thống phân phối của công ty năng lượng Irex

    Công ty năng lượng Irex có hệ thống phân phối rộng rãi ở trong và ngoài nước. Điều này phần nào chứng tỏ năng lực của công ty cũng như sự tín nhiệm của khách hàng dành cho Irex để có được sự phát triển này. Hãy cùng tìm hiểu thêm một số thông tin liên quan tới hệ thống đó thông qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Hệ thống phân phối ở Việt Nam của công ty năng lượng Irex

    Việt Nam là quê hương của công ty Irex nên không có gì là quá ngạc nhiên khi chính nơi đây, hệ thống phân phối của công ty vô cùng phát triển và trải rộng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Ngay từ những ngày đầu thành lập, được sự hỗ trợ từ phía công ty mẹ cộng với sự nỗ lực của hội ngũ nhân viên công ty, Irex đã cho triển khai nhiều hệ thống tại các khu vực khác nhau. Điển hình trong số đó phải kể đến là:

    • Công ty cổ phần năng lượng Irex – Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
    • Công ty TNHH Bách Hóa Công Nghiệp Nguyễn Đức 86 – Thị xã Sơn Tây, Hà Nội
    • Công ty cổ phần đầu tư và phát triển năng lượng mặt trời Bách khoa miền Trung – Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Chi nhánh Irex tại Nha Trang – Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
    • Công ty TNHH Năng lượng Hướng dương – Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
    Trên đây chỉ là một số trong rất nhiều hệ thống phân phối của công ty Irex. Không dừng lại ở đó, Irex hứa hẹn sẽ tiếp tục nỗ lực để mở rộng hơn hệ thống phân phối này nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng.
    Hệ thống phân phối ở nước ngoài của công ty năng lượng Irex

    Sản phẩm của Irex được nhiều nước đánh giá cao. Chính bởi vậy nên việc những sản phẩm này xuất khẩu nhiều ra nước ngoài cũng không có gì là quá khó hiểu. Một số nước tiêu biểu mà Irex đã giới thiệu công trình xanh tại đây là:

    • Quốc gia Singapore
    • Quốc gia Hà Lan
    • Quốc gia Thổ Nhũ Kỳ
    • Quốc gia Myanmar
    • Quốc gia Tunisia
    Sự có mặt của Irex được đánh giá rất cao. Nó trở thành động lực cho đội ngũ nhân viên công ty tiếp tục cố gắng để nâng cao hiệu quả công việc. Hiện tại, nhà máy Irex đã đạt được công suất khá lớn. Tất nhiên, đó chưa phải là những gì mà công ty này mong muốn. Cung cấp được giải pháp xanh phủ rộng hơn nữa trên nhiều khu vực mới chính là những gì mà Irex luôn hướng tới.
    Trên đây là một số thông tin liên quan tới hệ thống phân phối của công ty năng lượng Irex. Hy vọng có thể giúp bạn hiểu hơn về công ty này, đồng thời có sự đồng tình, ủng hộ về giải pháp xanh mà Irex đang hướng tới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...