63 Stravel

Công ty may đồng phục công nhân giá rẻ tại tp HCM

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Hà Nội' bắt đầu bởi maymac0938137077nv7, 29 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 755 Đọc
  1. maymac0938137077nv7

    maymac0938137077nv7 New Member

    Áo lớp, áo gile, áo nhóm, áo đồng phục công ty đẹp. Công ty may đồng phục công nhân giá rẻ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đồng phục cùng hệ thống xưởng may hiện đại và đội ngủ công nhân lành nghề, xưởng may đồng phục Hưng Thịnh tự hào là đơn vị cung cấp đồng phục chất lượng cho khách hàng. Khách hàng của xưởng may đồng phục Hưng Thịnh chúng tôi là những doanh nghiệp lớn trên cả nước như Yamaha, Honda, PVCombank, UniFam, Amphaco USA, Công Ty NHO, ĐH Bách Khoa, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Tất Thành... Và để mâng đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi đặt may đồng phục tại xưởng may đồng phục Hưng Thịnh thì chúng tôi mang đến cho bạn những cam kết như sau:

    Cam Kết Giá Thành Rẻ Nhất
    Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục, chúng tôi nhận ra rằng khách hàng đang phải trả chi phí quá cao nhưng chất lượng sản phẩm đồng phục mà khách hàng nhận được lại không như mong đợi.
    Chính vì lý do đó nên Hưng Thịnh đã không ngừng cố gắng để tối ưu hóa quy trình sản xuất cũng như là nâng cao trình độ của công nhân viên nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành thấp nhất Hồ Chí Minh.

    Cam Kết Chất Lượng Tốt Nhất
    Nhằm mang lại sự thoải mái khi mặc, tránh tình trang kích ứng da và mang đến độ bền cao nhất cho sản phẩm nên Hưng Thịnh luôn chọn những loại vải nhập khẩu tốt nhất với độ thoáng và thấm hút mồ hôi cao phù hợp với tiêu chuẩn của hàng hóa xuất khẩu. Về khâu in thêu logo thì chúng tôi luôn chọn loại mực cao cấp nhằm tăng độ bền, không dính, không nức cũng như là bong tróc trong quá trình sử dụng. Máy thêu được chúng tôi đầu tư những hệ thống máy nhập khẩu từ Nhật Bản để mang đến sản phẩm đẹp và sắc nét nhất cho khách hàng.

    Áo lớp, áo gile, áo nhóm, áo đồng phục công ty đẹp. Công ty may đồng phục công nhân giá rẻ.
    Đồng phục công sở,

    Đồng phục áo thun,
    Đồng phục áo khoác, đồng phục áo gió đẹp,
    Đồng phục áo sơ mi,
    Đồng phục học sinh đẹp, đồng phục học sinh tiểu học, đồng phục lớp, đồng phục lớp đẹp, đồng phục mẫu giáo, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục nhân viên, đồng phục nhóm.... In /thêu logo theo yêu cầu

    CÔNG TY TNHH SX TM QUỐC TẾ HƯNG THỊNH
    Đ/C: KCN Tân Bình, TP.HCM
    ĐT: 0901.137.077 ( Mr Trung) - 0938.137.077 (Ms Ngân)
    Website:
    http://maymachungthinh.com/
    Email: dongphuchungthinh@gmail.com

    --
     

Chia sẻ trang này

Loading...