63 Stravel

công ty irex đi chơi ?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 577 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Làm việc cần mẫn chăm chỉ sẽ có được thành quả,công ty có gắng không ngừng từng ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.
    Công ty irex bán những sản phẩm gì?

    Công ty Irex được thành lập vào năm 2012. Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, irex đã có nhiều giải pháp và sản phẩm hữu ích trong lĩnh vực năng lượng sạch. Nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng vì các sản phẩm irex cung cấp chất lượng rất tốt mà giá thành hợp lý. Hiện nay, Irex cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao như:

    [​IMG]

    Tế bào quang điện là sản phẩm chất lượng cao của Công ty irex

    Irex luôn tự hào là đơn vị sản xuất các sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Châu Âu và tiêu chuẩn của thế giới. Tế bào quang điện là một trong các sản phẩm như vậy. Tế bào quang điện là thành phần quan trọng nhất của tấm pin năng lượng mặt Trời giúp biến đổi quang năng thành điện năng. Tế bào quang điện được sản xuất theo quy trình hiện đại, kiểm soát khắt khe về chất lượng. Vì vậy các sản phẩm đưa ra thị trường đều có chất lượng rất tốt và mẫu mã đa dạng cho người dùng thoải mái lựa chọn.

    http://dantri.com.vn/kinh-doanh/tinh-dan-toc-trong-chien-luoc-buoc-ra-the-gioi-cua-cong-ty-nang-luong-irex-20180620085816082.htm.

    Ngoài việc chất lượng sản phẩm bền đẹp, nhiều người dùng còn tin tưởng lựa chọn tế bào quang điện của irex vì chi phí rất hợp lý. Irex là công ty tự sản xuất bằng hệ thống dây chuyền tự động hóa, nên cắt giảm được các chi phí phát sinh, sản phẩm có nhiều mức giá phù hợp, thậm chí là rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác.

    Tấm pin mặt trời - Sản phẩm nổi bật của Công ty irex

    Tấm pin mặt trời không còn quá xa lạ với người dùng Việt vài năm trở lại đây. Tấm pin năng lượng mặt trời được cấu tạo từ nhiều solarcell ghép lại, hoạt động dựa theo nguyên lý hiệu ứng quang điện. Các sản phẩm tấm pin mặt trời tại irex được sản xuất tại nhà máy hiện đại, các tấm pin có nhiều công suất khác nhau từ 1WP đến 380Wp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Tấm pin năng lượng mặt trời cũng được irex sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nên giá thành sản phẩm này cũng rất hợp lý.

    Phụ kiện từ năng lượng sạch

    Bên cạnh việc sản xuất, cung cấp các sản phẩm, thiết bị sử dụng nguồn năng lượng sạch, irex còn nghiên cứu và sản xuất những phụ kiện tiện ích, hiện đại sử dụng nguồn năng lượng mặt trời như: ba lô, túi xách, vali sạc, đèn ……..

    Các phụ kiện từ năng lượng sạch của irex được nhiều người lựa chọn vì thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, chất lượng sản phẩm rất tốt, giá thành hợp lý mà lại góp phần bảo vệ môi trường...

    Trên đây là những dòng sản phẩm hiện tại Công ty Irex đang cung cấp cho thị trường với mức giá rất ưu đãi. Với mục tiêu là sẽ đạt tiêu chuẩn Tier 1 trong sản xuất năng lượng sạch vào năm 2020, Irex đang tiếp tục nghiên cứu và hứa hẹn sẽ phục vụ, đáp ứng tất cả nhu cầu về năng lượng của mọi đối tượng khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng truy cập Webiste: irex.vn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...