63 Stravel

Công ty đầu tư “nghìn tỷ USD” BlackRock bỏ tiền vào hợp đồng tương lai Bitcoin

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 1 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 393 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    Đại gia lĩnh vực quản lý đầu tư Mỹ BlackRock đã chính thức thao tác chân vào thị trường Bitcoin, theo thủ tục gửi lên SEC ngày 31/03. những trang đầu tư bitcoin uy tín

    [​IMG]

    Một nguồn tin trong ngành nghề mách nhỏ cho CoinDesk rằng hồi đầu năm nay, BlackRock đã tậu 6,5 triệu đô la hợp đồng mai sau Bitcoin trên sàn CME. Trị giá của số giao kèo trên tính hết ngày Con số lên SEC đã tăng cường thêm hơn 360.000 đô la Mỹ. Được biết số hợp đồng mà công ty nắm giữ đã đáo hạn vào ngày 26/03. Ko rõ liệu BlackRock đã đóng những hợp đồng này hay tiếp tục duy trì chúng.

    Số tiền đầu tư vào hiệp đồng tương lai Bitcoin ở trên chỉ chiếm có 0.03% tổng giá trị của Quỹ Global Allocation của BlackRock – vốn được Thống kê lên SEC là 216 triệu đô la tính tới ngày 31/01/2021. hạn mức tối thiểu nạp tiền sàn Kucoin bao nhiêu

    Trước đấy, như đã được Coin68 đưa tin vào tháng 1, BlackRock đã “bật đèn xanh” cho 2 quỹ đầu tư của mình tham gia đàm phán hiệp đồng tương lai Bitcoin. Dựa trên Thống kê gửi lên SEC, có vẻ như tổ chức đã hành động ngay sau lúc ban bố thông tin này.

    tuy nhiên, vì số tiền đầu tư rất ít ỏi so với khối lượng tài sản ngàn tỷ đô la mà doanh nghiệp này đang quản lý, có thể thấy đây vẫn đơn thuần là nước đi thí nghiệm của BlackRock với lĩnh vực tiền mã hóa.

    Hồi giữa tháng 2, Giám đốc đầu cơ Rick Rieder của BlackRock thừa nhận doanh nghiệp của ông đang bắt đầu “để mắt” đến Bitcoin sau giai đoạn phát triển phi mã trong các tháng trở lại đây.

    BlackRock đang là công ty điều hành đầu cơ lớn nhất nước Mỹ, với số lượng tài sản đang giám sát tính tới cuối tháng 01/2021 là 8,67 nghìn tỷ đô la Mỹ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...